รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จัก BMW R 1300 GS ใหม่ ราคาล้านสมรรถนะล้น!

     ไม่มีใครปฎิเสธความเป็นผู้นำในกลุ่มบิ๊กไบค์ทัวริ่ง เอนดูโรของ BMW R 1300 GS ใหม่ และนี่คือรุ่นใหม่ล่าสุดที่ปรับโฉมใหม่ พร้อมมีน้ำหนักเบาลง 12 กิโลกรัม ติดตั้งเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุดขุมพลังบ็อกเซอร์ 2 สูบ วางเรียงระดับมีขนาดกะทัดรัดกว่าเดิมเพิ่มความจุเป็น 1,300 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 145 แรงม้า ที่ 7,750 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 149 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ทรงพลังที่สุดของ BMW ตระกูล GS

BMW R 1300 GS
BMW R 1300 GS

     สำหรับโหมดการขี่ Enduro ใหม่ เตรียมให้ประสบการณ์เหนือของการขี่ผจญภัยบนเส้นทางวิบากโดยเฉพาะ โหมด Rain และ Road รองรับสภาพถนนหลากหลายรูปแบบ ส่วนโหมด Eco จะใช้พลังงานคุ้มค่าและประหยัดน้ำมันเพื่อระยะการเดินทางสูงสุด

BMW R 1300 GS
BMW R 1300 GS

     ระบบไฟส่องสว่างที่เป็นจุดเด่น ด้านหน้าเป็นฟูลแอลอีดีรูปแบบใหม่แปลกตา แตกต่างไปจากที่คุ้นเคย ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจนกว่าที่เคย พร้อมฟีเจอร์ Headlight Pro ปรับลำแสงไฟหน้า ตามโค้ง นอกจากนี้ไฟเลี้ยวแอลอีดีแบบใหม่ ติดตั้งที่แฮนด์การ์ดพร้อมฟังก์ชันครบครัน

BMW R 1300 GS

     ไฮไลท์ที่พลาดไม่ได้คือ ระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูงใหม่ ! ประกอบด้วย ระบบควบคุมความเร็วคงที่ Active Cruise Control (ACC), ระบบเตือนการชนด้านหน้า Front Collision Warning (FCW) และระบบเปลี่ยนเลนอัตโนมัติ Lane Change Warning (SWW) โดยระบบควบคุมความเร็วคงที่มาพร้อมระบบรักษาระยะห่างอัตโนมัติ ทำให้ตั้งค่าความเร็วรวมถึงระยะห่างจากรถคันหน้าได้ตามความต้องการ ระบบเตือนการชนด้านหน้ามาพร้อมระบบเบรกที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันการชนและช่วยลดความรุนแรงเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

     ในขณะที่ระบบเปลี่ยนเลนอัตโนมัติช่วยตรวจสอบสิ่งกีดขวางบริเวณเลนซ้ายและขวา เมื่อใช้ร่วมกับกระจกมองหลังจะยิ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยในขณะเปลี่ยนเลน

BMW R 1300 GS

     BMW R 1300 GS ใหม่ สี Triple Black (สีดำ Black Storm Metallic สุดเท่) กับราคาเริ่มต้น 1,125,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) แม้ทะลุหลักล้านบาทแต่ได้สมรรถนะและเทคโนโลยีสมบูรณ์แบบที่สุดในคลาส

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ BMW R 1300 GS  สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน