รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

5 จุดเด่นต้องรู้ Royal Enfield Super Meteor 650 ก่อนเป็นเจ้าของ

Royal Enfield ยืนหนึ่งเรื่องความคลาสสิค ยิ่งในรุ่น Super Meteor 650 นับเป็นบิ๊กไบค์เรโทรที่ได้มากกว่าแค่ความ "เก่า" แต่ "เก๋า" พร้อมการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในหลายส่วน เรียกว่าเกือบจะทั้งคัน ก่อนตัดสินใจมาดุ 5 จุดเด่นที่ทำให้ Royal Enfield Super Meteor 650 เป็นรถที่น่าซื้อกัน

1. รูปทรงคลาสสิกตลอดกาล

Royal Enfield ยืนหนึ่งเรื่องความคลาสสิกยิ่งในรุ่น Super Meteor 650 เหมือนเป็นการรวมความคลาสสิกจากรถในรุ่นต่าง ๆ ของ โรยัล เอนฟิลด์ มารวมเอาไว้ และยังคงความทันสมัย เช่น ไฟหน้าทรงกลมแต่สว่างด้วย LED ตัวถังเหล็กกล้าน้ำหนักเบาสีดำ ท่านั่งสไตล์ช็อปเปอร์ และท่อไอเสียออกแบบโครเมี่ยม มาตรวัดทรงกลมแต่ใส่เทคโนโลยี ระบบนำทาง Tripper เชื่อมผ่านสมาร์ทโฟนได้ด้วย 

2. ท่านั่งสบายสุด ๆ

การออกแบบท่านั่งขับขี่่ที่สบายด้วยเบาะนั่งที่เว้าลงมาความสูงเบาะเพียง 740 มม. ใคร ๆ ก็ขี่ได้วางเท้าบนพื้นได้เต็มเท้า แป้นวางเท้าที่อยู่ในระดับกำลังพอดี ไม่เมื่อยล้าเวลาขับขี่ทางไกล ระบบแฮนด์บาร์ยกสูงและเอนเข้าหาตัวเล็กน้อยไม่ต้องเอื้อมและยังทำให้หลังตั้งเกือบตรงอีกด้วย 

3. เครื่องแรงเร้าใจเดินเรียบ

ขุมพลังแบบ 2 สูบ เรียง 650 ซีซี กำลัง 47 แรงม้า (PS) ที่ดีเวลลอปใหม่ในหลายจุด ติดตั้งบาลานซ์ชาร์จใหม่ ให้เครื่องยนต์นิ่งเดินเรียบมากขึ้น แต่แรงตึงมือ ตอบสนองรวดเร็วกำลังแรงบิด 52.3 นิวตันเมตร ที่ให้อัตราเร่งออกตัวและแซงได้ทันใจ พร้อมระบบคลัตช์และเกียร์ที่เข้าง่าย นุ่มนวล นอกจากนี้ยังสามารถเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ลงโดยไม่ต้องใช้คลัตช์ในขณะลดความเร็วแบบฉุกเฉิน

4. ช่วงล่างและเบรคระดับโลก

Super Meteor 650 เน้นการใช้งานทางไกล ถนนเรียบและทางโค้งที่ต้องการความเร็วพอสมควร เพื่อการขับขี่ที่สนุกสนาน ระบบช่วงล่างจึงไม่ธรรมดา ถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานที่ความเร็วระดับสุง ๆ ได้อย่างดี มีความแข็งและหนึบ ซึ่งที่ความเร็วต่ำอาจจะรู้สึกถึงแรงกระเทือนบ้าง โช้คคู่หน้าแบบหัวกลับ เหมือนรถสปอร์ตไบค์ และโช้คอัพคู่ด้านหลัง แข็งแรงรองรับน้ำหนักได้ดี ระบบเบรกของ BYBRE จาก BREMBO ทั้งหน้าหลังพร้อม ABS มั่นใจสุด ๆ   

5. ราคาดีเทียบกับคู่แข่ง

Royal Enfield Super Meteor 650 ในรถคลาสสิกระดับเดียวกันนั้นถือว่าคุ้มค่าที่สุดในรถพิกัดเกิน 500 ซีซี และยังให้สมรรถนะ เทคโนโลยี การขับขี่รวมถึง ภาพลักษณ์อันโดดเด่น ไม่แตกต่างจากค่ายฝั่งยุโรป พร้อมยังทนทาน ไม่จุกจิก ได้ทั้งรถคลาสสิกเครื่องใหญ่ ขับขี่สบาย ปลอดภัยครบถ้วนเลย  

Royal Enfield Super Meteor 650 มาพร้อมเริ่มต้นที่ 269,000 บาท เท่านั้น (สำหรับรุ่น Astral) ส่วน รุ่น Interstellar 274,000 บาท และ Celestial ราคา 284,000 บาท ที่มาพร้อมกับชิลด์หน้าสีทูโทน และพนักพิงหลังสำหรับผู้โดยสาร

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Royal Enfield Super Meteor 650 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
กลับสู่ด้านบน