รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

แอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์ขนาดกลาง เด่นสุดคือ Honda XL750 Transalp

Honda XL750 Transalp เป็นรถบิ๊กไบค์สไตล์แอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งยุคใหม่ คอนเซปต์คือ ขี่ได้ทุกวัน ทั้งในเมืองถนนทางเรียบไปจนถึงการผจญภัยบนทางวิบาก ตอบโจทย์ให้ไบค์เกอร์ที่รักความอิสระในการผจญภัยได้มากยิ่งขึ้น มั่นใจกับเครื่องยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้สมรรถนะและความทนทานสามารถขี่ไปได้ทุกเส้นทาง

Honda XL750 Transalp

Honda XL750 Transalp ออกแบบโดยศูนย์วิจัยและพัฒนา R&D ของฮอนด้ากรุงโรม ประเทศอิตาลี สืบทอดจิตวิญญาณอันโดดเด่นของ Transalp ในอดีต โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ มาพร้อมกับไฟ LED รอบคัน ตัวรถออกแบบเพื่อรองรับการขับขี่หลากหลายรูปแบบ เปี่ยมด้วยสมรรถนะจากขุมพลังเครื่องยนต์ 755 ซีซี 2 สูบเรียง ให้แรงบิดที่ทรงพลังในช่วงรอบต่ำถึงกลาง สามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ได้ถึง 5 โหมด พร้อมระบบควบคุม HSTC (Honda Selectable Torque Control)

Honda XL750 Transalp 1

XL750 ใช้เฟรมแบบไดมอนด์น้ำหนักเบา ให้ความคล่องตัวสูง มั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่ ทั้งบนทางเรียบ และทางฝุ่น รองรับแรงกระแทกด้วยโช้คหน้าโชว่า 43mm และโช้คหลังแบบ Pro-Link พร้อมล้อหน้าขนาด 21 นิ้วที่จับคู่กับล้อหลังขนาด 18 นิ้ว พร้อมระบบเบรก ABS ที่เลือกปิดด้านล้อหลังได้

Honda XL750 Transalp 2

XL750 Transalp ติดตั้งหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อได้ทั้ง Android และ iOS ผ่านระบบสั่งการด้วยเสียงจากสมาร์ทโฟน (HSVCs) Honda Smartphone Voice Control system พร้อมด้วยไฟฉุกเฉิน (Emergency Stop Signal) รู้ได้ทันทีเมื่อเบรกกระทันหัน

Honda XL750 Transalp 3

ด้านราคาคาดการณ์ 410,000 บาท นับเป็นดาวเด่นของบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ที่ได้ทั้งความสดใหม่ ขนาดและราคาที่เหมาะสม

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ Honda XL750 Transalp สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน