รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Suzuki GSX-8S บิ๊กไบค์สปอร์ตสตรีท ตัวแรงใหม่ล่าสุด ในคลาส 800 ซีซี

Suzuki GSX-8S พร้อมพาไบค์เกอร์ไปเปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่! กับความสนุกที่ไร้ขีดจำกัด ด้วยสไตล์แบบ Naked Bike นับเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดในคลาส 800 ซีซี โดย GSX-8S  ได้รับการออกแบบใหม่หมด เท่ ดุดัน ให้การขับขี่ที่เร้าใจ ควบคุมได้ดั่งใจ เพิ่มความสนุกให้ถึงขีดสุดในแบบ Naked Street Fighter อัดแน่นไปด้วยจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

suzuki-gsx-8s-1

Suzuki GSX-8S มาด้วยเครื่องยนต์ขนาด 775.9 ซีซี Parallel Twin DOHC 8 วาล์ว พัฒนาใหม่ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำและ Oil Cooler พร้อมด้วยบาลานเซอร์ใหม่แบบสองแกน วางตำแหน่งที่ 90 องศากับเพลาข้อเหวี่ยง พร้อมด้วยสวิงอาร์มขนาดกะทัดรัด คล่องตัวและน้ำหนักเบา เพิ่มความทนทานและเสถียรภาพการควบคุมที่ว่องไว ให้ความแข็งแกร่ง และซับแรงสั่นสะเทือนได้ดี

suzuki-gsx-8s-2

ด้านแผงหน้าปัด มาแบบสี TFT LCD แสดงสถานะการทำงานในรูปแบบ Real-Time อ่านง่าย และชัดเจน และปรับอัตโนมัติตอนแสงน้อยในแบบ Day-Night Mode, ไฟหน้า LED ดีไซน์ทรงหกเหลี่ยมแนวตั้ง แบบ Mono-Focus พร้อมด้วยไฟท้าย LED Combination, ล้ออะลูมิเนียมดีไซน์ใหม่น้ำหนักเบาที่ไม่เหมือนใคร และท่อไอเสียแบบสั้นใหม่ สไตล์ Street Naked ให้เสียงดุดัน  พร้อมมาตรฐานไอเสียแบบ Euro 5

suzuki-gsx-8s-3

นอกจากนี้ ยังมี Suzuki Intelligent Ride System (S.I.R.S.) ระบบเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ประมวลผลและทำงานร่วมกับกล่อง ECM ประกอบด้วยระบบต่าง ๆ เช่น Bi-directional Quick Shift แบบสองทิศทาง สามารถเข้าเกียร์ได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว โดยไม่ต้องบีบมือคลัทช์ สำหรับ Suzuki GSX-8S เปิดตัวมาด้วยราคาแนะนำ 379,900 บาท

suzuki-gsx-8s-4

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Suzuki GSX-8S สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน