รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mitsubishi Triton ที่มาพร้อมดีเอ็นเอสายพันธ์สปอร์ตอย่าง RALLIART ทั้ง Mega Cab และ Double cab พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ

Mitsubishi ได้ส่ง Triton RALLIART เข้าสู่ตลาดเพื่อปลุกตำนานจิตวิญญาณแห่งชัยชนะ ด้วยบทพิสูจน์จากสนามแข่งแรลี่สุดหฤโหด และชัยชนะที่โลกต้องจารึกตลอดกาล จนส่งต่อ DNA สายเลือดแชมป์จนมาสู่ Mitsubishi Triton RALLIART กับการออกแบบและตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถแข่งแรลลี่ รวมถึงเครื่องยนต์ที่ทนทานทุกสภาพการใช้งาน ผสานกับช่วงล่างอันแข็งแกร่ง ให้การยึดเกาะถนนอย่างยอดเยี่ยม รวมถึงสุดยอดเทคโนโลยีเพื่อการขับขี่จากสนามแข่งที่พร้อมพาคุณไปยังจุดหมายได้อย่างฉับไว

โดย Mitsubishi ได้เรียนรู้ 3 คุณค่าสำคัญจากชัยชนะมากมายจากการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตนั่นคือ รถยนต์ต้องมี "สมรรถนะชั้นยอด", "ความแข็งแกร่งทนทาน" และ "ความสะดวกสบาย" จึงจะสามารถคว้าชัยชนะมาครองได้อย่างมั่นใจ ซึ่งดีเอ็นเอของความเป็นแชมป์จากการแข่งขันทั้งหมดนี้ฝังอยู่ในรถ Mitsubishi สำหรับ Triton จะมาในรุ่น Mega Cab และ Double Cab

การกลับมาของรถยนต์รุ่น RALLIART จะนำจิตวิญญาณแห่งชัยชนะมาสู่ลูกค้าทั้งยังช่วยเพิ่มสีสันให้เจ้าของรถ Mitsubishi ด้วยการตกแต่งรถยนต์ที่ดูทันสมัย สำหรับภายนอกของรุ่น RALLIART จะมาพร้อมชุดอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน

สำหรับ Triton จะมาในรุ่น ตัวเตี้ย โดยมีให้เลือกในรุ่นย่อย ได้แก่ Mega Cab และ Double Cab จะมีลายสติกเกอร์ด้านข้างตัวรถสีแดง สีเงิน และสีดำ แผ่นกันโคลนสีแดง พร้อมชุดตกแต่งพิเศษประกอบด้วย พื้นปูกระบะท้ายที่มีโลโก้ RALLIART และมือเปิดกระบะท้ายสีดำ เพิ่มลุคสปอร์ตสุดโฉบเฉี่ยวและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังที่ไม่หยุดนิ่ง ของรุ่นไทรทันให้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น สำหรับสีจะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว Solid White พร้อมหลังคาสีดำ และสีดำ Jet Black Mica

โดยราคาจำหน่าย Triton RALLIART Mega Cab นั้นมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 667,000 บาท ส่วนรุ่น Triton RALLIART Double Cab นั้นมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 705,000 บาท

สำหรับใครที่คิดจะซื้อของแต่ง RALLIART มาตกแต่ง Triton ของคุณเองนั้น ต้องขอบอกว่าเสียใจด้วยเพราะทาง Mitsubishi ไม่แยกขายแต่จะจำหน่ายเป็นรุ่น RALLIART ไปเลย สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Mitsubishi Triton RALLIART ทั้ง 2รุ่น สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน