รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

6 สิ่งสุดว้าวใน Yamaha Ténéré 700 รุ่นปี 2023 บิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์ ขนาดกลางยอดนิยมจาก ยามาฮ่า

บิ๊กไบค์ แอดเวนเจอร์ ขนาดกลางยอดนิยม ยามาฮ่า เทเนเร่ 700 (Yamaha Ténéré 700) เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ 4 ปีก่อน แล้วเข้ามาทำตลาดในไทยช่วงโควิด ซึ่งอาจทำให้หลายคนพลาดไป ล่าสุดกับการอัปเดตใหม่ด้วยเวอร์ชันปี 2023 หลายจุดปรับเปลี่ยนจนต้องร้องว้าว ซึ่งทำให้น่าเป็นเจ้าของไม่น้อย ด้วยขนาดขุมกำลังไม่เกิน 700 ซีซี ราคาที่กำลังดีไม่เกิน 5 แสนบาท แต่รุ่นใหม่นี้อาจทำให้ราคาขยับไปบ้าง แลกกับเทคโนโลยีและออปชันที่เพิ่มเข้ามา และนี่คือ 6 สิ่งสุดว้าวใน Yamaha Ténéré 700 รุ่นปี 2023

Yamaha Ténéré 700-1

1. หน้าจอใหม่ TFT ขนาด 5 นิ้ว และเปลี่ยนหน้าได้ 2 โหมด คือ Explorer กับ Street ถ้าเลือกโหมดสตรีทหน้าจอแสดงผล ความเร็วกับรอบเครื่องยนต์ในรูปแบบเสมือนอนาล็อก ส่วนโหมดเอ็กพลอเรอร์ เน้นไปที่ระดับรอบเครื่องยนต์เป็นหลัก

Yamaha Ténéré 700-2

2. นอกจากนี้หน้าจอใหม่ยังเชื่อมต่อบลูทูธกับสมาร์ตโฟนผ่านแอปพลิเคชัน MyRide ของยามาฮ่า นอกจากสามารถมอนิเตอร์อีเมล, ข้อความ และรับสายที่โทรเข้าเครื่อง ตัวแอปฯ ยังคอยบันทึกข้อมูลการทำงานที่ต้องระวังของตัวรถ ซึ่งอาจกลายเป็นปัญหาได้ ส่งไปยังดีลเลอร์ที่เราเซ็ตไว้ หรืออีเมลที่เรากำหนดไว้ นอกจากนี้ยังแชร์กับโซเชียลมีเดียได้ด้วย

Yamaha Ténéré 700-3

3. ระบบเบรก ABS ได้อัปเกรดใหม่ มี 3 โหมด 2 ใน 3 ออกแบบสำหรับการขี่แนวแอดเวนเจอร์ ตัวระบบยังเปิด-ปิดได้ เลือกได้ให้เหมาะว่าขี่บนถนนหรือทางออฟโร้ด

Yamaha Ténéré 700-4

4. ก้ามเบรกหน้าออกแบบให้ทนทานมากขึ้น ออกแบบให้หักยากเวลาล้มซึ่งเป็นไปได้บ่อย

Yamaha Ténéré 700-5

5. ช่องจ่ายไฟ 12 โวลต์ถูกแทนที่ด้วยพอร์ต USB ใหม่ สะดวกขึ้นมาก

Yamaha Ténéré 700-6

6. มีการเดินสายไฟเพื่อรองรับออปชันการติดตั้งควิกชิฟเตอร์เรียบร้อย ทำให้การเพิ่มอุปกรณ์นี้สะดวกขึ้น

นี่คือ 6 สิ่งสุดว้าวใน Yamaha Ténéré 700 รุ่นปี 2023 ที่ชวนให้อยากเป็นเจ้าของมากขึ้น ใครที่สนใจรอจับจองการเป็นเจ้าของกันได้เลย

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Yamaha Ténéré 700 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ https://www.krungsriauto.com


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน