รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ส่องสเปค Yamaha TENERE 700 บิ๊กไบค์สายพันธุ์ Adventure ตัวจริง

     Yamaha TENERE 700 ใหม่ ใครมองหาบิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ขนาดกระทัดรัด ทรวดทรงไม่เหมือนใคร ดุดันแบบแรลลี่ ชั่วโมงนี้ต้องยกให้ TENERE 700 ใหม่! เรามาส่องสเปคที่น่าสนใจกัน เริ่มกันที่ขุมพลังสำคัญของบิ๊กไบค์ YamahaTenere 700 ที่พร้อมพาคุณทะยานไปทั้งถนนและทางฝุ่นคือ เครื่องยนต์ 2 สูบเรียง 689 ซีซี ครอสเพลนซึ่งถูกปรับแต่งเข้ากับการขี่แบบแอดเวนเจอร์และเอนดูโร่ กำลังสูงสุง 72 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 68 นิวตันเมตร โช๊คหน้าแบบหัวกลับ ด้านหลัง Monoshock  จุดเด่นที่ไม่เหมือนรุ่นอื่นในตลาดเดียวกันคือตัวเบาะที่กระทัดรัดและราบเรียบไปกับตัวรถ สะดวกกับการโยกย้ายตัวขณะยืนขี่

Yamaha TENERE 700

Yamaha TENERE 700

     ด้านแฟริ่งใช้ คาร์บอน ไฟเบอร์ เพื่อให้รถมีน้ำหนักเบา ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ 4 ดวง พร้อมฝาครอบปิดดวงไฟให้รถพร้อมลุย มีการปรับแต่งขยายถังน้ำมันให้ใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มความจุน้ำมันเชื้อเพลิง และน้ำหนักตัวอยู่ที่ 205 กก. เบาสะดวกกับการควบคุมและขยับเข็น

Yamaha TENERE 700

     การขี่ทางไกลห่างจากปั้มน้ำมันก็หายห่วงกับถังน้ำมันใหญ่ถึง 16 ลิตร ประหยัดจนขี่ได้ไกลกว่า 350 กม. ส่วนสเปคล้อหน้าขนาด 21 นิ้ว ล้อหลัง 18 นิ้ว ไปได้ดีกับการทำความเร็วทั้งออนออฟ และระบบเบรก ABS แบบปรับโหมดได้ 3 แบบ ทำงานเต็มทั้งสองล้อ, ทำงานเฉพาะล้อหน้า และปิดหมด  ขี่ไปไหนยามค่ำคืนก็สบายใจไฟหน้า LED 4 ดวงกลมเด่นสว่างจัด ลุยได้ทุกเส้นทางที่ไร้แสงสว่างอย่างมั่นใจ และใหม่! จอสีแสดงผลขนาด 5 นิ้ว แบบ TFT 

Yamaha TENERE 700

     Yamaha TENERE 700  ใหม่ปี 2024 มาพร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชัน My Ride ราคาสุดพิเศษที่ 479,000 บาท รับฟรี Gift Voucher 20,000 บาท พร้อมประกันภัยชั้น 1

Yamaha TENERE 700

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์  Yamaha TENERE 700 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน