รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เช็ค 6 ไฮไลท์ของ New Ducati Scrambler Urban Motard ก่อนซื้อ

Ducati Scrambler รุ่น Urban Motard ออกมาให้ไบค์เกอร์ไทยยลโฉมตั้งแต่ปีก่อน พร้อมให้จับจอง แต่หลายคนก็รอคอยรถข้ามปี เพราะติดเรื่องเซมิคอนดักเตอร์รวมไปถึงการขนส่ง ล่าสุดพร้อมให้ถอยเป็นเจ้าของด้วยดีลพิเศษ ใครสนใจอยากขี่บิ๊กไบค์สแครมเบลอร์ แนวโมตาดเน้นขี่เที่ยว นี่คือ 6 ไฮไลท์เด็ดที่ควรรู้ก่อนเป็นเจ้าของ New Ducati Scrambler Urban Motard

New-Ducati-Scrambler-0
New-Ducati-Scrambler-1

1. Ducati Scrambler Urban Motard เป็นแนวคิดที่ต่อยอดจากรุ่น Hypermotard RVE 950 แต่ใส่ความเฉพาะตัวลงไปจากอิทธิพลของสตรีทอาร์ตและกราฟฟิตี้ทั่วโลก สะท้อนให้เห็นถึงสีสันที่ไม่เหมือนใครและสไตล์การขี่ที่เน้นการเป็นบิ๊กไบค์นอกเมือง นั่นหมายถึง การขี่บนถนนโล่งหน่อยย่านชานเมืองหรือในเมืองต่างจังหวัดที่มีถนนให้คุณได้โลดแล่นมากกว่าติดไฟแดง

New-Ducati-Scrambler-2

2. ซิ่งสนุก บิดมันเร้าใจสไตล์ซูเปอร์โมโตมากกว่าสแครมเบลอร์ด้วยล้อสเปคสปอร์ตหน้า-หลังขนาด 17 นิ้ว โดยใช้ยาง พีเรลลี่ Diablo Rosso III ด้านหน้า 120/70 หลัง 180/50 เกรด ZR

New-Ducati-Scrambler-3

3. ช่วงล่างที่ดูเหมือนสแครมเบลอร์ รุ่น Icon แต่จริงๆ ระยะ Trail ปรับให้สั้นกว่าโดยอยู่ที่ 94 มม. ซึ่งทำให้การควบคุมทำได้คล่องแคล่วกว่า

New-Ducati-Scrambler-4

4. ขุมพลังตระกูล สแครมเบลอร์ที่ใช้เครื่องยนต์สูบวี-ทวิน ขนาด 803 ซีซี ระบายความร้อนด้วยอากาศ (นั่นคือเหตุผลว่าทำไมควรไปขี่แถวชานเมืองหรือตัวเมืองในจังหวัดที่การจราจรไม่หนาแน่น) สำหรับพละกำลังอยู่ที่ 73 แรงม้าที่ 8,250 รอบต่อนาที แรงบิดอยู่ที่ 66 นิวตันเมตรที่ 5,750 รอบต่อนาที

New-Ducati-Scrambler-5

5. Urban Motard เสมือนการรวมจุดเด่นของดูคาติ สแครมเบลอร์รุ่นต่าง ๆ ไว้ในคันเดียว เช่น ท่อไอเสียคู่สีดำเหมือนกับในรุ่น Nightshift และ Desert Sled ล้ออลูมิเนียมแบบซี่ลวดทูปเลสก็เหมือนรุ่น Desert Sled และเพลตใส่เบอร์ด้านข้างก็เหมือนรุ่น Nightshift ส่วนเฟนเดอร์ด้านหน้าและท้ายก็เหมือนสแครมเบลอร์รุ่นอื่น

New-Ducati-Scrambler-6

6. ราคาค่าตัวและโปรโมชันดีงาม ออกรถใช้เงินเพียง 4,640 บาท พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1* ในราคา 464,000 บาท หรือรับ ดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี

สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ New Ducati Scrambler Urban Motard สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน