รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

พิสูจน์ความแรงและประหยัดกับ Yamaha XMAX 300 สกู๊ตเตอร์ขวัญใจมหาชน

Yamaha XMAX 300 สกู๊ตเตอร์ขวัญใจมหาชน มองถนนไม่นานก็เห็นผ่านตา ด้วยรูปทรงที่สปอร์ตแต่งขึ้นง่าย โดยเฉพาะสายซิ่งที่เน้นความแรงต่างยกให้ ยามาฮ่า เอ็กซ์แม็กซ์ 300 เป็นสกู๊ตเตอร์ที่สามารถทำแรงข้ามรุ่นท้าชนกับบิ๊กไบค์ได้สบาย อย่างไรก็ตามการขี่ในเมืองที่เน้นอัตราเร่งและทำความเร็วแบบเร่งชะลอหยุดเป็นส่วนใหญ่ อาจทำให้สัมผัสข้อมูลด้านสมรรถนะกับความประหยัดไม่ครอบคลุมการใช้งานจริงๆ ซึ่งการออกทริปทางไกลย่อมสะท้อนข้อมูลได้มากขึ้น

ดังนั้นทริป กรุงเทพฯ - เชียงคาน ครั้งนี้จะพิสูจน์ความแรงและประหยัดของ Yamaha XMAX 300 ได้ชัดเจนขึ้น

การเดินทางครั้งนี้เน้นขี่เสมือนท่องเที่ยวจริงไม่มีการปั้นตัวเลข โดยใช้ความเร็วหลากหลายตามสภาพเส้นทาง เรียกได้ว่ามีโอกาสเปิดคันเร่งได้เต็มๆ บนเส้นทางเปิดโล่งได้ใส่กันเต็มที่ ด้วย Yamaha XMAX 300 ออกมานานจนพิสูจน์ความน่าใช้และไว้วางใจได้เป็นอย่างดี

รถที่ใช้เดินทางครั้งนี้จึงได้รับการปรับแต่งมาพอสมควรโดยเน้นไปที่ระบบช่วงล่าง ยาง และเบรก ส่วนเครื่องยนต์ยังสแตนดาร์ดโรงงาน ภาพรวมของการขับขี่ตัวรถให้ความมั่นใจขณะทำความเร็ว เข้าออกโค้ง ตลอดเบรกที่มีพลังหน่วงดีเยี่ยม จังหวะเร่งแซงรถช้า แม้เป็นเกียร์ซีวีทีแต่ก็สามารถเร่งแซงผ่านได้แบบไม่ต้องลุ้นให้เหนื่อย สมรรถนะความแรงของ Yamaha XMAX 300 นับว่าเพียงพอและดีพอสำหรับผู้ที่มองหาสปอร์ตสกู๊ตเตอร์ในคลาส 300 อย่างแน่นอน

และที่น่าประทับใจคือ ความแรงที่มาคู่กับความประหยัดซึ่งเป็นไปได้ยากมากในความเป็นจริง เพราะตัวเลขในทริปนี้กับระยะทางรวม 1,429 กม. Yamaha XMAX 300 สามารถทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยได้สวยๆ ที่ 32.8 กม./ล. และเป็นการทำความเร็วแบบไม่มียั้ง พิสูจน์ได้ว่า Yamaha XMAX 300 จัดให้ได้ทั้งความแรงและความประหยัด ท่ามกลางสภาวะน้ำมันแพง แต่รักที่อยากแรงกันอยู่

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Yamaha XMAX 300 สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้

สนใจ Yamaha XMAX 300 ดูรายละเอียดที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน