รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Suzuki V-Strom 800DE บิ๊กไบค์นำเข้าจากญี่ปุ่น พร้อมเป็นเพื่อนเดินทางได้ทุกวัน

Suzuki V-Strom 800DE นำเข้าราคา 479,000 บาท แอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์ที่มาเติมเต็มผู้ที่อยากมีรถท่องโลกแอดเวนเจอร์ และยังสามารถขี่ใช้งานในชีวิตประจำวันก็สบาย ด้วยการที่ 800DE ถูกออกแบบให้เป็นแอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์แบบออลราวด์ ตอบสนองได้ดีทุกรูปแบบการขี่

Suzuki V-Strom 800DE มาพร้อมขนาดเครื่องยนต์ 776 ซีซี พาราเรลทวิน DOHC ให้บาลานซ์ที่สมดุล กำลังดีตั้งแต่รอบต่ำ นอกจากนี้ยังติดตั้งเทคโนโลยีและออปชันดี ๆ อย่าง ซูซูกิ ไดร์ฟ โหมด (SDMS), ซูซูกิ Intelligent Ride System (S.I.R.S.), Quick Shift System 2 ทางทั้งขึ้นและลง, ระบบลิ้นปีกผีเสื้อ Ride-by-Wire, แทร็คชัน คอนโทรลพร้อมโหมด G (Gravel) ที่ยกเลิก ABS ล้อหลัง เพื่อให้เหมาะกับการขี่ทางกรวด

เอาเป็นว่าใครที่มองหาบิ๊กไบค์แบบครบทั้งใช้งานและเดินทางเท่ไม่ซ้ำใคร ได้ความแรงและเทคโนโลยีเพียบ คุณภาพงานผลิตจากญี่ปุ่นต้อง ตอนนี่เปิดจอง Suzuki V-Strom 800DE พร้อมจำหน่าย งานรับประกันคุณภาพจากญี่ปุ่น 2 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Suzuki V-Strom 800DE สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
กลับสู่ด้านบน