รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Yamaha SR400 Limited Edition สีใหม่ คลาสสิกยิ่งขึ้น

ยามาฮ่า เอสอาร์400 (Yamaha SR400) รถมอเตอร์ไซค์สุดคลาสสิกตำนานที่ยาวนานของยามาฮ่า กลับมาอีกครั้งกับสีสันตัวรถใหม่ในรุ่นพิเศษ Limited Edition ฉลองครบรอบ 44 ปี ในการผลิตและจำหน่าย YAMAHA SR400 ตำนานแห่งเอกลักษณ์ของ Big Single และ Kick Start ที่สานต่อมาจนถึงปัจจุบัน โดยประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่ได้รับสิทธิพิเศษแห่งการเฉลิมฉลองจำนวนจำกัดเพียง 400 คันในโลกเท่านั้น!

YAMAHA SR400 Limited Edition มาพร้อมลายกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์ของถังน้ำมันลายแรกที่ผลิตในปี 1978 ภายใต้สี Black Gold ที่ดูคลาสสิกและล้ำค่า มาพร้อมแผ่นเพลทโลโก้ SR Limited Edition ราคาเปิดตัวแนะนำ 309,000 บาท ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ YAMAHA SR400 Limited Edition จะได้รับ Exclusive Box Set มูลค่า 5,000 บาท ประกอบด้วย โลโก้เหล็ก SR Limited Edition, ไฟแช็กสลักลาย SR Limited Edition และ พวงกุญแจหนัง SR Limited Edition

จุดเด่นของ Yamaha SR400 Limited Edition นอกจากการตกแต่งและสีพิเศษใหม่ที่ฉลองครบรอบ 44 ปี ยังเป็นมนต์เสน่ห์ที่ใครหลายคนที่ชื่นชอบความเป็นรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์คลาสสิกเพียงรุ่นเดียวที่ต้อง "สตาร์ทด้วยเท้า" มาพร้อมกับไฟหน้าทรงกลมคลาสสิกตรงรุ่นยังคงใช้หลอดไฟแบบฮาโลเจนดั้งเดิม ไฟเลี้ยวทรงกลม ไฟท้ายทรงเหลี่ยม

มาตรวัดแบบวงกลมวัดความเร็วและรอบเครื่องยนต์แบบอนาล็อคและตัวเลขกับตัวหนังสือแบบคลาสสิก สวิตช์สำหรับใช้งานบนแฮนด์บาร์  ตัวถังสีดำตัดสติ๊กเกอร์สีทองและส้ม ตราสัญลักษณ์  "SR400 Limited Edition" ที่ใต้เบาะนั่ง ใช้เหล็กทำเป็นโครงตัวรถ การเก็บรายละเอียดต่าง ๆ ยังให้ความรู้สึกเหมือนกับการคงความเป็นรถเมื่อ 44 ปีที่แล้วกลับมาจำหน่ายใหม่ให้เหมือนเดิมทุกชิ้นส่วน

นอกจากนี้เครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ 1 สูบตั้ง 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยอากาศ SOHC 2 วาล์วต่อสูบ 399 ซีซี ปรับปรุงระบบจ่ายน้ำมันให้ทันสมัยขึ้นเป็นหัวฉีด ให้กำลังสูงสุด 23.2 แรงม้า (PS) แรงบิด 27.4 นิวตันเมตร คลัตช์แห้ง เกียร์ 5 จังหวะ ความจุถังน้ำมัน 12 ลิตร โช้คหน้าแบบเทเลสโคปิค และด้านหลังโช้คคู่ ระบบเบรกหน้าดิกส์ที่คงความเก๋าโดยไม่มีระบบ ABS และเบรกหลังดรัมที่ให้ฟิลลิ่งดิบ ๆ ในแบบคลาสสิก ยางหน้า 90/100-18M/C 54S Tube type และหลัง 110/90-18M/C 61S Tube type และน้ำหนักตัวที่ 174 กิโลกรัม Yamaha SR400 Limited Edition มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 309,000 บาท

 

ส่วนท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก Yamaha SR400 Limited Edition ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน