รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ส่องตัวแรงสายสตรีท ยามาฮ่า MT-09 SP ใหม่ล่าสุด!

Yamaha MT-09 ปี 2024 ล่าสุดเตรียมลงตลาดเมืองไทยให้กับสายสตรีทที่ชอบเน็กเก็ตบิ๊ก ไบค์ ดึงหนัก ๆ การปรับโฉมครั้งใหม่ แตกต่างไปจากแนวทางเดิมชัดเจน ฉีกหนีความเดิม ๆ แบบญี่ปุ่นที่คุ้นตากันมานาน ดีไซน์ใหม่ได้แรงบันดาลใจจากกลุ่มซิ่งชานเมืองใหญ่ที่มีสไตล์เฉพาะตัวจัด ๆ

Yamaha MT-09 2024

ดีไซน์ให้ดุดันมากยิ่งขึ้น น้ำหนักเบาลง คล่องตัวมากขึ้น พยายามทำให้ตัวรถคลีนมากที่สุดตัดส่วนไม่จำเป็นออก ในส่วนของขุมพลังยังคงแรงบิดที่หนักหน่วง แต่ผสมผสานกับเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุดเพื่อให้ใช้งานได้อย่างกลมกล่อมลงตัว ด้วยคอนเซปต์เดิม Dark Side of Japan

Yamaha MT-09 2024

ขุมพลังหลักของ Yamaha MT-09 SP ล่าสุดยังเป็นเครื่องยนต์ CP3 เดิมขนาด 899 ซีซี ให้แรงบิดจัดจ้านตั้งแต่แรก พร้อมพลังต่อเนื่องในรอบสูง แน่นอนว่าสุ่มเสียงการทำงานของเครื่องยนต์ 3 สูบ เวลาทะยานไปบนถนนไม่เหมือนใคร เมื่อวางอยู่บนเฟรมอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาทำให้การบังคับเฉียบคมเที่ยงตรง พร้อมมั่นใจ สะดวกสบายมากกว่าที่เคย

จัดเต็มระบบช่วยเหลือใหม่ทันสมัย เช่น Traction Control System (TCS) 4 โหมด, Slide Control System (SCS), Front Wheel Lift Control System (LIF), Two-Mode Brake Control System (BC), A new Back Slip Regulator (BSR) และสุดพิเศษกับระบบ Engine Brake Management (EBM) ทั้งหมดทำให้ MT-09 กับความเป็น SP ที่เติมฟีเจอร์ระดับท็อปเข้าไป สเปคของ MT-09 จึงเหนือชั้นกว่าใครในคลาสไปแล้ว

Yamaha MT-09 2024

งานสีและธีมทั้งหมดอารมณ์เดียวกับยามาฮ่า R1M แต่คอมแพคที่ดุดันกว่าตัวเดิม คาลิเปอร์เบรกด้านหน้าก็เด่นด้วยแบรนด์ Brembo® รุ่นใหม่ Stylema Monoblock ตัวสูบด้านในกระทัดรัดกว่าเดิม ทำให้เบาแต่แกร่งกว่าเดิม เป็นการยกระดับระบบเบรกสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ขับขี่

นอกจากนี้ระบบช่วงล่างระดับพรีเมียมด้านหน้า KYB® ขนาด 41 มม. ปรับได้เต็มรูปแบบทั้งยุบ-ยืด และพรีโหลด ด้านหลัง หลัง Öhlins® ค่าสปริงสูงช่วยให้ขี่ได้นิ่งมั่นคงขึ้น ทั้งหมดทำให้ MT-09 SP เป็นเน็กเก็ตบิ๊ก ไบค์ ขึ้นชั้นระดับซูเปอร์สปอร์ตไฮเอนด์

Yamaha MT-09 2024

ส่วนไบค์เกอร์ที่ชื่นชอบการขับขี่ในสนามแข่งสามารถเลือกโหมดได้เองด้วย Yamaha Ride Control (YRC) ไม่ว่าจะเป็นระดับ Engine Brake Management การปิดระบบเบรก ABS หลัง และอื่น ๆ ช่วยให้ไบค์เกอร์ที่มีประสบการณ์การขับขี่ในสนามแข่ง สามารถปรับโหมดการทำงานของตัวรถ ให้เข้ากับสนามและสไตล์การขับขี่ได้มากขึ้น

Yamaha MT-09 2024

สะดวกสบายยิ่งขึ้นกับระบบสมาร์ทคีย์ใหม่ ครั้งแรกของยามาฮ่าที่นำมาติดตั้งกับเน็กเก็ตไบค์รุ่นใหญ่ แค่พกติดตัวก็คร่อมรถบิดสวิทช์สตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมขี่ได้เลย นอกจากนี้ยังคุมการเปิดปิดฝาถังน้ำมันแบบไฟฟ้าได่ด้วย

Yamaha MT-09 2024

ด้วยดีไซน์สดใหม่ดุดันลงตัว ผสานกับเทคโนโลยีล่าสุดทำให้ Yamaha MT-09 SP จะเป็นเน็กเก็ตบิ๊ก ไบค์ ที่โดดเด่นของปีนี้หลังเปิดตัวในไทยอย่างแน่นอน 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha MT-09 SP สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน