รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

All New Kawasaki NINJA ZX-4RR จำหน่ายแล้วต่างประเทศ เตรียมลุ้นเข้าไทย!

All New Kawasaki NINJA ZX-4RR รถสปอร์ตไบค์ขนาดพิกัด 400 ซีซี ที่มีจุดเด่นเรื่องเครื่องยนต์แบบ 4 สูบเรียง ที่ในท้องตลาดเริ่มหายากและลดน้อยลงไปในความจุนี้ จึงทำให้ Kawasaki NINJA ZX-4RR เป็นรุ่นที่น่าสนใจมาก ๆ

New Kawasaki NINJA ZX-4RR
New Kawasaki NINJA ZX-4RR-1
New Kawasaki NINJA ZX-4RR-2

All New Kawasaki NINJA ZX-4RR มาพร้อมแฟริ่งแบบสปอร์ตโดดเด่นด้วยพลังเสียงดุดันโทนหวานจากเครื่องยนต์ 4 สูบเรียง ความจุ 399 ซีซี ต่อยอดจาก ZX-25R ติดตั้งระบบ RAM AIR DUCT INTAKE SYSTEM ช่วยดักอากาศ ตัวถังรถออกแบบหลักการเดียวกับรถที่ใช้แข่งขัน WORLD SUPERBIKE พร้อมระบบ Kawasaki Quick Shifter และ Assist & Slipper Clutch และสามารถเลือกรูปแบบการขับขี่ตามต้องการได้ถึง 4 โหมด คือ Sport, Road, Rain และ Rider Mode และยังมี Power Mode ให้เลือกปรับระดับความแรงได้อีก 2 ระดับคือ Low และ Full อีกด้วย

New Kawasaki NINJA ZX-4RR-3
New Kawasaki NINJA ZX-4RR-4
New Kawasaki NINJA ZX-4RR-5

โช้คอัพด้านหน้าแบบ Up Side Down ขนาด 37 มม. ของ Showa แบบ SFF-BP Piston Separate Function ปรับตั้งค่า Preload และ Top-Out Spring ได้ ด้านหลัง Horizontal Back-Link Piggyback ปรับ 3 ระดับคือ Preload , Compression และ Rebound สูงต่ำได้ 4.9 นิ้ว

New Kawasaki NINJA ZX-4RR-6

ระบบเบรกด้านหน้าดิสก์เบรกคู่ขนาด 290 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบ 4 ลูกสูบ ด้านหลังมาพร้อมจานดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 220 มม. พร้อมคาลิปเปอร์แบบ 1 ลูกสูบ ระบบเบรก ABS แบบ Dual Channel และระบบ KAWASAKI TRACTION CONTROL (KTRC) ป้องกันล้อหมุนฟรี

New Kawasaki NINJA ZX-4RR-7

มาตรวัดจอสี TFT ขนาด 4.3 นิ้ว เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนและระบบการใช้งานทั้ง รับสาย-โทรออก, ระบบนำทางได้สะดวก และเชื่อมระบบ RIDEOLOGY THE APP ที่มีการแจ้งเตือนการทำงานต่าง ๆ ของตัวรถผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างสะดวกสบาย 

New Kawasaki NINJA ZX-4RR-8

นอกจากนี้ ยังมีรุ่นสีลายตัวถังรถพิเศษ KRT Edition สีเขียว-ดำ สีแบบเดียวกับทีมแข่ง Kawasaki Racing Team รายการ WSBK ระดับโลกให้เลือกอีกด้วย สำหรับราคาจำหน่ายในต่างประเทศเริ่มต้นที่ 9,699 ดอลลาร์ หรือราวสามแสนกว่าบาทไทย แต่ต้องมาลุ้นกันว่าหากเข้ามาจำหน่ายใจประเทศไทยนั้นจะอยู่ที่เท่าไหร่

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ Kawasaki NINJA ZX-4RR สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อสตาร์ท ทำได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน