รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เจาะจุดเด่น Kawasaki Ninja ZX-25R พลัง 4 สูบ จัดจ้านกว่าใคร

All New Kawasaki Ninja ZX-25R บิ๊กไบค์โมเดลซูเปอร์สปอร์ต 250 ซีซี รุ่นใหม่ล่าสุดที่ต่อยอดความแรงมาหลายโมเดล ซึ่งต้องบอกก่อนว่าความพิเศษของ ZX-25R ที่แตกต่างจากตระกูล 250 ของคาวาซากิก็คือ มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ เรียงแถวเพียงรุ่นเดียวในคลาสและนับเป็นรถจักรยานยนต์อีกหนึ่งรุ่นที่ตอกย้ำให้เห็นถึงสมรรถนะชั้นเลิศของรถในตระกูล Ninja ZX  

All New Ninja ZX-25R ขุมพลังปริมาตรความจุกระบอกสูบ 249 ลูกบาศก์เซนติเมตร (ซีซี) ระบายความร้อนด้วยน้ำ DOHC ซึ่งมีขนาดกะทัดรัด เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบเรียงเพียงรุ่นเดียวในคลาส 250 ซีซี ณ ปัจจุบัน ถูกพัฒนาขึ้นจากรถซูเปอร์สปอร์ตในตระกูล Ninja ZX เครื่องยนต์สมรรถนะสูงที่ส่งมอบพละกำลังระดับหัวแถวในคลาสและมีรอบเครื่องยนต์ที่ใช้ได้สูงกว่า 17,000 รอบ/นาที  

ระบบแรมแอร์ของ Ninga ZX

บริเวณกึ่งกลางด้านหน้าของตัวรถที่เปรียบสเมือนเครื่องหมายการค้าหรือจุดเด่นของรถในตระกูล Ninja ZX จากคาวาซากิ ระบบท่อดักอากาศแบบแรมแอร์ถูกติดตั้งไว้บริเวณกึ่งกลางด้านหน้าของตัวรถ และใช้ต้นแบบจาก Ninja H2 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดักอากาศและเสริมสมรรถนะให้กับเครื่องยนต์

เฟรม TRELLIS ใหม่ แบบ ALLNEW

ออกแบบโดยใช้ระบบวิเคราะห์ความแข็งแรงและคงตัวเชิงพลวัตขั้นสูง เฟรมถักใหม่แบบ All New น้ำหนักเบาให้สมดุลที่ยอดเยี่ยมระหว่างความแข็งแรงและความสามารถในการให้ตัว เพื่อให้ Ninja ZX-25R มีศักยภาพการควบคุมที่คล่องแคล่ว ฉับไว สไตล์ซูเปอร์สปอร์ต

ระบบกันสะเทือนเกรดไฮเอนท์

โช้คหน้าหัวกลับขนาดแกนขนาด 37 มม. ของ Ninja ZX-25R ใช้โครงสร้างภายในแบบ SFF-BP ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างระบบแบบ Separate Function Fork (SFF) แยกฟังก์ชั่นการทำงานและ Big Piston (BPF) ลูกสูบใหญ่จาก Showa ให้การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมทั้งในสนามแข่งขันและการใช้งานในชีวิตประจำวัน ขณะที่ด้านหลังใช้โช้คอัพเดี่ยว Horizontal Back-link วางนอน ซึ่งมาพร้อมคาแรคเตอร์ในการควบคุมช่วงยุบที่เสริมประสิทธิภาพการควบคุมสไตล์รถซูเปอร์สปอร์ต ทั้งคู่ถูกนำมาใช้ในรถจักรยานยนต์คลาส 250 ซีซี เป็นครั้งแรก

KTRC (KAWASAKI TRACTION CONTROL)

Ninja ZX-25R เป็นรถในคลาส 250 ซีซี รุ่นแรกที่มาพร้อมระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction control) ระบบที่มีความทันสมัยจากคาวาซากิซึ่งช่วยเสริมสมรรถนะเพื่อการขับขี่แบบสปอร์ต และเสริมความปลอดภัยในการใช้งานบนลักษณะทางที่เปียกลื่นให้ผู้ใช้สามารถขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีให้เลือกปรับมากถึงสามโหมดซึ่งให้ระดับการทำงานที่แตกต่างกันออกไป ครอบคลุมในทุกสถานการณ์การขับขี่ใช้งานและความต้องการของผู้ใช้

KQS (KAWASAKI QUICK SHIFTER)

ผู้ขับขี่สามารถเพิ่มความสนุกในการขับขี่จากการเล่นระบบเกียร์ให้สัมผัสถึงกำลังจากขุมพลังของ Ninja ZX-25R ได้ดียิ่งขึ้น ด้วยควิกชิพเตอร์ซึ่งถูกนำมาใช้กับรถในคลาส 250 ซีซี เป็นครั้งแรก ที่ทำให้สามารถเพิ่มและลดเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัตช์ ส่งให้การเรียกอัตราเร่งมีความต่อเนื่อง รวดเร็วไร้รอยต่อและลดความเร็วได้ง่าย นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกและลดความเมื่อยล้าสำหรับการขับขี่ใช้งานในเมืองที่จำเป็นต้องเพิ่ม/ลดเกียร์ และใช้งานคลัตช์อยู่บ่อยครั้ง

ระบบเกียร์แบบ 6 สปีด / แอสสิสท์ & สลิปเปอร์คลัตช์

ระบบเกียร์แบบ 9 สปีดที่ให้ความนุ่มนวลต่อเนื่องในการใช้งานมาพร้อมอัตราทดที่เหมาะกับการขับขี่ในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะการเรียกอัตราเร่งในจังหวะออกโค้งระหว่างการขับขี่แบบสปอร์หรือใช้งานในสนามแข่งขัน เทคโนโลยีของระบบคลัตช์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสนามแข่งช่วยจำกัดแรงฉุดจากล้อหลังเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการสับหรือล็อคเมื่อลดเกียร์ เช่นเดียวกับทำให้ก้านคลัตช์นิ่ม มีน้ำหนักเบาใช้งานง่ายแอสสิสท์และสลิปเปอร์คลัตช์ได้รับการพัฒนาจากประสบการณ์ในสนามแข่ง คลัตช์ที่ติดตั้งมามีร่องกับลิ่มสองชนิด (ร่อง/ลิ่มแอสสิสท์และสลิปเปอร์) จึงทำให้ได้ฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ถึงสองฟังก์ชั่นที่ไม่มีในคลัตช์มาตรฐานขับสนุกเร้าใจและสบายกว่าที่เคย

สเปค All New Ninja ZX-25R  ราคา 283,000 บาท 

มิติตัวรถ ยาว 1,980 มม. กว้าง 750 มม. สูง 1,110 มม. ความสูงเบาะ 785 มม. ความสูงใต้ท้อง 125 มม. น้ำหนัก 184 กก. เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 4 วาล์ว/สูบ ระบายความร้อนด้วยน้ำ 250 ซีซี เกียร์ 6 สปีด พร้อม QUICK SHIFTER, Assist และ Slipper Clutch ความจุถังน้ำมัน 15 ลิตร ระบบเบรคหน้าดิสก์เดี่ยวขนาด 310 มม.แบบ 4 ลูกสูบเรเดียลเมาส์ ด้านหลังดิกส์เดี่ยวขนาด 220 มม. โช้คหน้าขนาด 37 มม. SFF-BP จาก Showa และด้านหลังโช้คเดี่ยววางนอน Horizontal Back-link ยางหน้าขนาด 110/70R17M/C (54H) ยางหลังขนาด 150/60R17M/C (66H)       

ราคา 269,000 บาท

All New Ninja ZX-25R นับเป็นบิ๊กไบค์ขนาดกลางระดับ 250 ซีซี ที่มีจุดเด่นน่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 4 สูบ เรียงที่ให้เสียงเร้าใจแรงบิดดีในรอบต่ำ และสามารถลากรอบได้สูงตามใจสั่ง พร้อมระบบช่วงล่างและความปลอดภัยที่ลงตัวกับราคา 269,000 บาท รุ่นสีสแตนดาร์ด LIME GREEN / EBONY (SE) กับ METALLIC SPARK BLACK / PEARL FLAT STARDUST WHITE (SE) และ 283,000 บาท ในรุ่นสีพิเศษ LIME GREEN/EBONY/PEARL BLIZZARD WHITE (SE) และ METALLIC MATTE TWILIGHT BLUE/METALLIC GRAPHITE GRAY (SE)

 

ถ้า Kawasaki Ninja ZX-25R คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน