รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mitsubishi ส่ง Xpander Special Edition มาเสริมไลน์อัพเพื่อครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Mitsubishi Xpander เป็นรถอเนกประสงค์แบบ MPV ได้รับเสียงตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2561 มียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วมากกว่า 39,000 คัน โดยเป็นรถที่มีอรรถะประโยชน์และการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ครอบครัวสมัยใหม่ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง สามารถพาสมาชิกทุกคนในครอบครัวไปสนุกกับทุกไลฟ์สไตล์ตามแบบฉบับที่ครอบครัวคุณต้องการ ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่โดดเด่น

และที่สำคัญยังสะดวกด้านการดูแลรักษา ล่าสุด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ก็ได้ส่ง Mitsubishi Xpander Special Edition ที่ได้ถูกติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมและปรับแต่งดีไซน์เพิ่มขึ้น

Mitsubishi Xpander Special Edition นั้นถูกติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อยกระดับความสปอร์ตแบบพรีเมียมด้วยชุดอุปกรณ์ตกแต่งสีดำ อาทิ กระจังหน้า, ชายกันชนหน้าและหลัง, กระจกมองข้าง, คิ้วขอบกระจกประตู, คิ้วตกแต่งชายกันชนข้าง, และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว พร้อมติดตั้งสัญลักษณ์ Xpander บนฝากระโปรงหน้า ที่ช่วยยกระดับเอกลักษณ์การดีไซน์ Advanced ‘Dynamic Shield’ ให้มีความโดดเด่นและหรูหรามากยิ่งขึ้น

โดยใครที่สนใจ Mitsubishi Xpander Special Edition ก็มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีแดง (Spirit Red), สีดำ (Jet Black Mica) และสีขาว (Quartz White Pearl)

ทั้งยังมีการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติม อาทิ มือจับประตูสีเดียวกับตัวรถพร้อมกรอบรองที่จับประตู, ที่ชาร์จมือถือแบบไร้สาย, ระบบความบันเทิงรุ่นใหม่พร้อมหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto

ภายในติดตั้งเบาะที่นั่งหุ้มหนังและวัสดุหนังสังเคราะห์ทั้ง 3 แถว และตกแต่งด้วยวัสดุบุนุ่มคุณภาพเยี่ยม ช่วยสร้างผิวสัมผัสที่นุ่มนวล และยังทำให้ห้องโดยสารมีความเงียบเพิ่มมากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายมากขึ้นด้วยกุญแจอัจฉริยะแบบ KOS พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ ช่องจ่ายกระแสไฟ DC 12 โวลต์ 3 ตำแหน่ง และระบบปรับอากาศด้านหลังแบบแยกอิสระสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง หรูหราด้วยหัวเกียร์และพวงมาลัยหุ้มหนังที่สามารถปรับระดับสูง-ต่ำ และปรับเข้า-ออกได้ มาพร้อมกับสวิตช์ควบคุมระบบเครื่องเสียง มีปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์บนพวงมาลัย และระบบล็อกความเร็วอัตโนมัติ

ทั้งยังครบครันด้วยระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว(ASC), ระบบป้องกันการลื่นไถล(TCL), ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน(HSA), ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก(ABS), ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์(EBD), ระบบเสริมแรงเบรก(BA), ระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน(ESS), ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอด

Mitsubishi Xpander Special Edition ยังมอบความมั่นใจในด้านบริการหลังการขายภายใต้สโลแกน ‘เราดูแล คุณแค่ขับ’ ให้แก่ลูกค้าผ่านผู้จำหน่ายทั่วประเทศกว่า 240 แห่ง ด้วยการให้บริการที่ได้มาตรฐาน คุณภาพอะไหล่แท้ ให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญและผ่านการฝึกอบรม ตลอดจนความสะดวกสบายในการเข้ารับบริการด้วยเครือข่ายผู้จำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้งประเทศเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่ารถ Mitsubishi Xpander ทุกรุ่น ทุกคัน จะพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ด้วยค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง ทั้งนี้ Mitsubishi Xpander ยังมีราคาจำหน่ายต่อที่ดีที่สุดในเซกเมนต์ การันตีโดย เร้ดบุค ประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Mitsubishi Xpander Special Edition  สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน