รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Toyota เปิดตัวรถรุ่นล่าสุดอย่าง GR Corolla รถ Sport Hatchback สายพันธุ์แชมป์ในตระกูล GR Series

ภายในงาน Motor Expo 2022 ทาง Honda ได้นำ Civic Type R อวดโฉมให้ได้ชมกันมีหรือที่ทาง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะยอมน้อยหน้าจึงได้ประกาศเปิดตัว GR Corolla รถ Sport Hatchback สายพันธุ์แชมป์ ในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 39 โดย GR Corolla ถูกพัฒนาโดยทีม Toyota Gazoo Racing เพื่อให้เป็นคู่แข่งโดยตรงกับ Civic Type R โดดเด่นด้วยสมรรถนะการขับขี่เหนือระดับ และเพียบพร้อมด้วย Toyota DNA จนเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั่วโลก ทำให้ Corolla เป็นชื่อของรุ่นรถที่วางจำหน่ายยาวนานที่สุดของ โตโยต้า ทั้งยังครองตำแหน่งยอดขายสะสมทั่วโลกสูงสุดเป็นอันดับหนึ่ง นำเข้ามาจำนวนจำกัดตามคำเรียกร้องของแฟนพันธุ์แท้ Toyota GR Series โดยจะเปิดจองสิทธิ์ผ่านบริษัท โตโยต้า ประเทศไทย สำหรับ GR Fans เท่านั้น

toyota-corolla-1

ซึ่ง GR Corolla เป็นรถรุ่นล่าสุดใน GR Series ที่ถูกถ่ายทอดสายพันธุ์ World Rally Championship ซึ่งเป็นรถสมรรถนะสูงจากสนามแข่ง ผนวกเข้ากับอีกหนึ่งตำนานแห่งประวัติศาสตร์ของ Toyota  จากการคว้าแชมป์ในรายการแข่งขันรถยนต์ระดับโลก โดยตลอดระยะเวลากว่า 6 ทศวรรษของ Corolla จึงได้รับการบ่มเพาะประสบการณ์อันโชกโชน และความเชี่ยวชาญของทีมบุคลากร จนในที่สุดก็มาร่วมกันพัฒนาให้เป็นยนตรกรรมที่ดีสุดรุ่นหนึ่ง

toyota-corolla-2
toyota-corolla-3

ดีไซน์ภายนอกของ GR Corolla ถูกปรับให้ดูดุดันจากโรงงานให้ออกมาแบบเดียวกันกับ GR Series รุ่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่ที่ถูกติดตราสัญลักษณ์ GR, ช่องดักลมขนาดใหญ่เพื่อระบายความร้อนให้กับระบบเบรก, ไฟหน้าแบบ LED ที่มาพร้อมไฟตัดหมอกปบบ LED และโป่งซุ้มล้อขนาดกำลังดี และดิฟฟิวเซอร์บริเวณกันชนท้าย

toyota-corolla-4

ส่วนภายในห้องโดยสาร GR Corolla เบาะนั่งคู่หน้าจะเป็นเบาะที่โอบกระชับด้วยทรงสปอร์ตแบบ Bucket seat, หน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ขนาด 12.3 นิ้ว กับพวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน พร้อมระบบระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, ระบบชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และระบบความบันเทิงครบครัน

toyota-corolla-5

Toyota GR Corolla มาพร้อมกับขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 3 สูบ ขนาด 1.6 ลิตร เหมือนเช่นเดียวกับที่อยู่ใน GR Yaris นั่นก็คือเครื่องยนต์รหัส G16-E ที่มีกำลัง 300 แรงม้า และ แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา iMT 6 สปีด กับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ GR-FOUR ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน นอกจากนี้ยังได้รับการปรับจูนช่วงล่างเพื่อรองรับการขับขี่ในสนามแข่ง

toyota-corolla-6

ไม่เพียงเท่านี้ โตโยต้า ยังจัด GR Service Package มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท พร้อม บำรุงรักษารถยนต์ตามระยะทาง ประกอบด้วย

  • ฟรี เช็คระยะ ค่าแรง ค่าอะไหล่ระยะเวลา 3 ปี หรือ 60,000 กม.

  • GR Roadside Service บริการช่วยเหลือฉุกเฉินนาน 5 ปี

  • GR Experience สิทธิ์การอบรมหลักสูตร Toyota Gazoo Racing Academy Thailand พร้อมเข้าร่วม กิจกรรมลงขับในสนามแข่งระดับโลก Chang International Circuit

 สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถ Toyota GR Corolla สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน