รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

EV PRIMUS ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์กับการเปิดตัวแบรนด์ VOLT ในไทย

บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด หรือชื่อบริษัทเดิมคือ บริษัท อีวี ฮาลิโคนิค จำกัด ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้าแบบมัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ DFSK หรือ DONGFEN ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน รวมถึงแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมียม SERES แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย สำหรับแบรนด์ SERES ได้มีการนำรถมาโชว์ในงานแถลงข่าว ล่าสุดก็มาถึงการเปิดตัวแบรนด์ VOLT รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กที่มากับคอนเซ็ปท์ VOLT City EV ที่มีราคาจำหน่ายช่วงแนะนำเริ่มต้น 325,000-385,000 บาท

สำหรับแบรนด์แรกที่ อีวี ไพรมัส นำมาจำหน่ายคือ DFSK หรือ DONGFEN เป็นผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 จากประเทศจีน ซึ่งปัจจุบันรถยนต์ DFSK ในไทยมีผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน ครอบคลุมการบริการได้กว่า 30 จังหวัด และล่าสุดก็ได้ทำตลาดรถยนต์ SUV อย่าง DFSK GRORY 560 ที่มากับแนวคิด New Normal SUV หรือ ชีวิตวิถีใหม่ที่ใช่ในแบบของคุณ เป็นรถยนต์ SUV ที่เน้นความคุ้มค่า ในราคารถยนต์ซีดาน โดยมี 2 รุ่นให้เลือกคือ SUPER FAMILY ราคา 789,000 บาท และ SUPER CITY ราคา 899,000 บาท

ด้านแบรนด์ SERES รถยนต์ไฟฟ้าจากจีน ได้มีการนำรถครอสโอเวอร์ SUV ขนาดซับคอมแพคท์ Seres 3 และรถครอสโอเวอร์ SUV ขนาดคอมแพคท์ Seres 5 มาจัดแสดงในไทย 

Seres 3

Seres 5

โดย Seres 5 หรือ Seres SF5 ปัจจุบันซับ-แบรนด์ Aito ของหัวเว่ยนำไปใช้เป็นพื้นฐานแพลทฟอร์มในการผลิตรถ Range Extender โดยใช้ชื่อว่า Aito M5 ซึ่งมีการเปิดจองในประเทศจีนแล้ว

จนมาถึงการเปิดตัวแบรนด์ล่าสุดจาก อีวี ไพรมัส กับรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กอย่าง VOLT โดย VOLT CITY EV เป็นรถที่ผลิตขึ้นจากความร่วมมือกันระหว่าง 3 บริษัทชั้นนำของจีน คือ Dongfeng Motor ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน, Zhengzhou Nissan โรงงานผลิตรถยนต์ PPV และ Pick-Up ของนิสสันในจีน และ Beijing Hongrui Automotive Technology บริษัทเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำของจีน การเปิดตัวของ VOLT City EV นั้นเป็นไปตามแผนธุรกิจของบริษัทฯ ที่กำหนดว่าจะเปิดตัวรถ CITY EV 1 รุ่น ภายในปีนี้ สำหรับผู้ที่สนใจก็ไม่ต้องกังวลเรื่องบริการหลังการขายเพราะทาง อีวี ไพรมัส มีผู้จำหน่ายพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน ครอบคลุมการบริการได้กว่า 30 จังหวัด ที่พร้อมรองรับผู้ใช้รถที่สนใจในตัว VOLT City EV

 

ถ้า VOLT City EV คือรุ่นที่คุณสนใจ วางแผนจะออกปีนี้ เช็กวงเงินประเมินสำหรับออกรถกับเราก่อนได้ที่
>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน