รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

The All-new NX รถครอสโอเวอร์ระดับหรูจาก Lexus ที่มาพร้อมระบบPlug-in Hybrid

Lexus NX ถือเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นที่ขายดีที่สุดรุ่นหนึ่งของ Lexus ในไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในเจเนอเรชันแรกเมื่อปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน ด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว การออกแบบที่โฉบเฉี่ยวและโดดเด่น ทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า พร้อมการันตีถึงความนิยมใน 90 ประเทศทั่วโลกด้วยยอดจำหน่ายสะสมที่มากกว่า 1 ล้านคัน และเมื่อปลายปีที่ผ่านมาก็ได้แนะนำ The All New Lexus NX รถครอสโอเวอร์ปลั๊กอินไฮบริดระดับหรูที่มาพร้อมสมรรถนะใหม่แห่งการขับขี่กับอัตราเร่งที่เร้าใจ และความเงียบที่โดดเด่นจากพลังงานขับเคลื่อนไฟฟ้า ตลอดจนประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ตลาดภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอกซ์โป ครั้งที่ 38

ถือเป็นก้าวสำคัญของ Lexus ที่จะนำเสนอทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าโดยเป็นครั้งแรกในเมืองไทยกับระบบปลั๊กอินไฮบริดในรุ่น NX 450h+

ที่จะมาพร้อมสมรรถนะที่เร้าใจจากเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร ให้พละกำลัง 304 แรงม้า ทำงานผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน และมอเตอร์ ทำให้ได้ความเงียบที่โดดเด่น รวมถึงแบตเตอรี่ของ NX 450h+ มีขนาดใหญ่ถึง 18.1 กิโลวัตต์ ทำให้ได้ระยะทางวิ่งได้ไกลที่สุดในรถระดับเดียวกันนั่นคือสามารถเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 87 กิโลเมตร (มาตรฐาน NEDC) ด้วยการชาร์จไฟจนเต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น โดยระบบไฟฟ้าสามารถทำความเร็วสูงสุด 135 กิโลเมตร/ชั่วโมง

นอกจากนี้ Lexus NX ใหม่ ยังมาพร้อมกับเอกลักษณ์ของดีไซน์ภายนอกแบบใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว เส้นสายที่เฉียบคมให้ภาพลักษณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ ด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ที่มีรายละเอียดแบบใหม่ ออกแบบรับกับดีไซน์ของไฟส่องสว่างด้านหน้าแบบ 3-eye (*สำหรับรุ่น Grand Luxury ขึ้นไป) ที่ให้ความรู้สึกลุ่มลึกและ Daytime Running Lights รูปทรงตัว L อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสนั้นดูโดดเด่นยิ่งขึ้นที่ออกแบบรับกับ SPINDLE GRILLE ดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายรูปทรงตัว L ทอดยาวตลอดด้านหลังของฝาท้าย ความกว้างของตัวรถสอดรับรับกับโลโก้แบบใหม่ของเลกซัสให้ความโฉบเฉี่ยวและทันสมัยมากยิ่งขึ้น

สำหรับการออกแบบภายในได้ยึดหลักปรัชญา OMOTENASHI ในการออกแบบที่ให้ผู้ใช้งานเป็นจุดศูนย์กลางในการออกแบบทั้งหมดเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทีมออกแบบได้นำวิธีคิดแบบ TAZUNA ที่ให้ผู้ขับขี่นั่งอยู่บริเวณกึ่งกลาง มีลักษณะเดียวกันกับการควบคุมม้า เพื่อให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถควบคุมและอ่านข้อมูลต่างๆ อย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ

ผสานกับการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาใช้ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอ Head-up Display สามารถสั่งการได้จากสวิตซ์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 14 นิ้วที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟสแบบใหม่และ WIRELESS APPLE CARPLAY ให้การตอบสนองได้อย่างแม่นยำควบคุมการทำงานของระบบต่างๆ ได้อย่างสะดวกและง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส, หน้าจอ Head-up Display อยู่ในตำแหน่งที่พอดีกับระยะการมองเห็นของผู้ขับ และไม่รบกวนทัศนวิสัยภายนอกรถ

สามารถสั่งการได้จากสวิตซ์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย ให้ข้อมูลแม่นยำ สะดวกสบายทุกการขับขี่, กระจกมองหลังแบบดิจิทัล หากมุมมองในกระจกมองหลังแบบปกติถูกบดบังจากศรีษะของผู้โดยสารด้านหลังหรือสัมภาระในรถ ผู้ขับสามารถปรับกระจกมองหลังเป็นแบบดิจิทัลได้ โดยระบบจะนำภาพแบบเรียลไทม์จากกล้องด้านท้ายรถมาแสดง โดยให้ภาพที่มีความคมชัดและสีที่เป็นธรรมชาติสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนแม้ในยามค่ำคืน

นอกจากนี้ Lexus NX ใหม่ ยังได้นำสถาปัตยกรรมโครงสร้างตัวถังแบบ GA-K (Global Architecture-K Platform) มาใช้เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากจะทำให้มีขนาดตัวรถที่กว้างขึ้น และใหญ่ขึ้น ทำให้มีฐานล้อที่ยาวขึ้นถึง 30 มิลลิเมตร ส่งผลให้รถมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ให้การทรงตัวที่ดีเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ พร้อมความมั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับและครบครันอย่าง LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS (LSS+) ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่

โดยฟังก์ชั่นใหม่ที่โดดเด่นคือ LEXUS TEAMMATE ADVANCE PARK ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะที่สามารถนำรถเข้าช่องจอดได้เอง, ระบบกลอนประตูอิเล็กทรอนิกส์ E-LATCH ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องออกแรงดึง หรือผลักเพื่อเปิดประตู ระบบดังกล่าวจะช่วยให้ประตูรถทำงานได้อย่างนุ่มนวลมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังคงความเงียบ และความสบายเหนือใคร

สำหรับใครสนใจ The All-new NX ก็มีอยู่ 2 ตัวเลือกนั่นคือ  NX 450h+ มากับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรและระบบปลั๊กอินไฮบริด 304 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 76.9 กิโลเมตร/ ลิตร และ NX 350h มากับเครื่องยนต์ ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริด 240 แรงม้า มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 20 กิโลเมตร/ ลิตร พร้อมให้คุณเลือกเป็นเจ้าของ ได้แล้ววันนี้สำหรับ โดยจะมีราคาจำหน่ายดังนี้

  • NX 350h จะมีรุ่นย่อย ดังนี้ รุ่น Luxury 3,240,000 บาท, รุ่น Grand Luxury 3,390,000 บาท
  • NX 450h+ จะมีรุ่นย่อย ดังนี้ รุ่น Grand Luxury 3,590,000 บาท, รุ่น Premium 3,870,000 บาท  และ รุ่น F SPORT 4,320,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ The All-new NX สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ :

ดูรายละเอียด Lexus NX ที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน