รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Kawasaki Z650 SE สปอร์ตเนกเก็ตไบค์โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีระดับโลก

Kawasaki Z650 SE รถบิ๊กไบค์เนกเก็ตที่มาแรงสุดอีกรุ่นกับภาพลักษณ์สปอร์ตดุดัน และทันสมัยด้วยไฟหน้า, ไฟท้าย และไฟเลี้ยว LED ทรงสปอร์ต พร้อมมาตรวัดจอสี TFT ขนาด 4.3 นิ้ว ทันสมัยและมองได้ชัดเจน 

Kawasaki Z650 SE เหมาะกับการขับเดินทางไกลด้วยท่านั่งแบบหลังตรง ระดับแฮนด์บาร์ที่สูงรับกับระดับแขนและข้อศอก ทำให้ Z650 SE มีความสะดวกสบายและคล่องตัวมากขึ้น เบาะนั่งสูง 790 มิลลิเมตร แบบ 2 สเต็ป ช่วยล็อคลำตัวผู้ขับขี่ และช่วยให้ผู้ซ้อนมองเห็นข้างหน้าได้ 

บวกกับขุมพลัง 2 สูบเรียง 8 วาล์ว ความจุ 649 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ลิ้นคันเร่งขนาด 32 มิลลิเมตร 2 ชุด ที่ให้กำลังแรงบิดในรอบต่ำและต่อเนื่องจนถึงรอบสูง พร้อมระบบ ASSIST & SLIPPER CLUTCH ที่ช่วยลดการกระตุกในขณะเข้าเกียร์เทคโนโลยีเดียวกับในรถแข่ง เกียร์ 6 สปีด 

ระบบช่วงล่างที่มั่นใจได้ด้วยโช้คหน้าแกนใหญ่ขนาด 41 มิลลิเมตร ด้านหลังโช้คเดี่ยวแบบวางนอน Horizontal Back-link ให้คาแรคเตอร์การซับแรงที่นุ่มนวลไล่ระดับอย่างต่อเนื่อง ตัวโช้คให้สมดุลระหว่างสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตและความสบายในการขับขี่ที่เหนือกว่า เมื่อเทียบกับระบบกันสะเทือนที่ไม่มีกระเดื่องทดแรง พร้อมโครงสร้างตัวถังน้ำหนักเบามีจุดบาลานซ์ที่ดีในขณะเข้าโค้งและแข็งแรง ช่วบให้ควบคุมง่ายปลอดภัยตลอดการเดินทาง  

Kawasaki Z650 SE สปอร์ตเนกเก็ตไบค์ที่ให้ความคุ้มค่าทั้งเทคโนโลยีการขับขี่ สมรรถนะที่สูงเพียงพอในการใช้งาน และค่าบำรุงรักษาที่ไม่แพง มาพร้อมราคาน่าสัมผัสเพียง 298,700 บาท

ถ้า Kawasaki Z650 SE คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน