รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NEW HONDA FORZA350 รุ่นพิเศษ HYPERPRO SPECIAL EDITION ดีไซน์สุดเข้ม ด้วยสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์

ฮอนด้า ร่วมกับ HYPEPRO เปิดตัว NEW HONDA FORZA350 รุ่นพิเศษ HYPERPRO SPECIAL EDITION มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “DARK GRAVITY แรงดึงดูด ไม่ว่าใครต้องสยบ” กับดีไซน์สุดเข้มด้วยลายเส้นสีม่วงอันเป็นสีเอกลักษณ์ของ HYPERPRO ผสมผสานกับชุดลายกราฟิกที่ออกแบบมาให้ลงตัวตัดกับตัวรถสีดำ เข้าชุดกับแผ่นวางเท้าสีม่วง และวงล้อสีม่วง

new-honda-forza350-hyperpro-special-edition-1
new-honda-forza350-hyperpro-special-edition-2

NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION มาพร้อมด้วยโช้คคู่ HYPERPRO SHOCK-UP จาก HYPERPRO ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาให้กับ NEW FORZA350 โดยเฉพาะ ถ่ายทอดดีเอ็นเอของ HYPERPRO และเป็นหนึ่งในรุ่นที่ดีที่สุดของระบบกันสะเทือนแบบคู่ ผลิตจากอลูมิเนียมขนาดเบา กระบอกขนาด 36 มม. ประกอบกับแกน 16 มม. ที่มีความแข็งแรงและยืดหยุ่น กระบอกเก็บแก๊สแยกช่วยในการระบายแรงอัดภายในระบบกันสะเทือน รวมถึง Progressive Springs สามารถปรับและตั้งค่าได้หลายระดับ ตั้งแต่แบบ High-Low Speed Compression และ Preload รองรับผู้ใช้งานตามสไตล์การขับขี่

new-honda-forza350-hyperpro-special-edition-3

NEW FORZA350 HYPERPRO SPECIAL EDITION ราคาแนะนำ 231,900 บาท เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

new-honda-forza350-hyperpro-special-edition-4
new-honda-forza350-hyperpro-special-edition-5
new-honda-forza350-hyperpro-special-edition-6

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ NEW HONDA FORZA350 รุ่นพิเศษ HYPERPRO SPECIAL EDITION สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน