รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Honda Jazz ตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นรุ่นยอดนิยมด้วยสีเทาโซนิค พิเศษเพียง 1,500 คัน

Honda Jazz เป็นยนตรกรรมแฮทช์แบ็ก 5 ประตูยอดนิยมที่ครองใจลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน ถึงแม้ในประเทศไทยจะยังไม่มีทีท่าว่าจะปรับโฉมเหมือนอย่างที่ญี่ปุ่นก็ตาม ถึงอย่างไรก็ดี บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้เลือกนำเสนออีกหนึ่งทางเลือกให้แก่ลูกค้า โดยเปิดให้จองและจำหน่าย Honda Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จำนวนจำกัดเพียง 1,500 คัน

โดย Honda Jazz ยังคงมาพร้อมดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวทันสมัยด้วยกระจังหน้าและกันชนหน้า-หลังดีไซน์สปอร์ต และล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต

ภายในห้องโดยสารให้ความรู้สึกสปอร์ตแต่กว้างขวางสะดวกสบายรองรับทุกไลฟ์สไตล์ด้วยเบาะนั่งอัลตราซีท ที่สามารถพับและปรับเปลี่ยนเพื่อเพิ่มพื้นที่ได้ถึง 4 โหมดการใช้งานพร้อมห้องสัมภาระท้ายขนาดใหญ่ สปอร์ตยิ่งขึ้นกับรุ่น RS ที่มาพร้อมเอกลักษณ์การออกแบบรอบคัน

ทั้งยังขับขี่สนุกเร้าใจด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้อัตราเร่งและประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม ตอบสนองทุกการขับขี่ สะดวกสบายด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและมาตรฐานความปลอดภัยระดับพรีเมียม

สำหรับ Honda Jazz สีพิเศษ สีเทาโซนิค (มุก) จะมีจำนวนจำกัดเพียง 1,500 คัน ทั่วประเทศ และมี ให้เลือกใน 3 รุ่นย่อย จากทั้งหมด 6 รุ่นย่อย (โดยราคานี้รวมค่าสีภายนอก สีเทาโซนิค (มุก) 6,000 บาท) ได้แก่ รุ่น RS ราคา 745,000 บาท, รุ่น V+ ราคา 700,000 บาท และ รุ่น S CVT ราคา 600,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Honda Jazz สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> คลิกดูรายละเอียดที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน