รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Mercedes Benz The new EQS SUV ในรุ่น EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic ระดับ Top-End Luxury รถอเนกประสงค์ไฟฟ้า 7 ที่นั่งประกอบไทย วิ่งได้ไกล 658 กิโลเมตร ในราคา 5,990,000 บาท

     นอกจาก Mercedes Benz จะได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า The new EQE Sedan ในรุ่น EQE 300 โดยเป็นรุ่นที่นำเข้ามาจากเยอรมนี แต่ก็ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าอีก 1 รุ่น โดย The new EQS SUV จะเป็นรุ่นประกอบในไทยเป็นรุ่นที่ 2 ต่อจาก Mercedes Benz EQS 500 4MATIC AMG Premium

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     สำหรับรุ่นที่เปิดตัวนี้จะใช้ชื่อรุ่นว่า Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic เป็นการตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในตลาด Luxury โดยรถรุ่นนี้เป็นรถอเนกประสงค์แบบ Full-Size Luxury 7 ที่นั่ง ซึ่งผลิตจากแพลตฟอร์ม EVA2 (Electric Vehicle Architecture) ที่พัฒนาเพื่อรถอีวีโดยเฉพาะ

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic ติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ All-Wheel Drive โดยจะให้กำลัง 360 แรงม้า พร้อมแรงบิด 800 นิวตันเมตร ทำให้รถคันนี้สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ภายในเวลา 6.1 วินาที และยังทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 210 กิโลเมตร/ชั่วโมง

     ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่มีความจุถึง 118 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้สามารถวิ่งได้ไกลถึง 658 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน WLTP) ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง โดยรองรับการชาร์จไฟฟ้ากระแสตรง (DC charge) สูงถึง 200 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จเพียง 31 นาทีจาก 10-80% ส่วนการชาร์จแบบกระแสสลับ (AC Charge) รองรับสูงสุด 11 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ใช้เวลาชาร์จจาก 0–100% ในเวลา 12 ชั่วโมง 15 นาที

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic
Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic
Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic มากับดีไซน์ภายนอกที่ตกแต่งด้วย ชุดแต่ง AMG Bodystyling พร้อมชุดกระจังหน้าแบบ Mercedes Benz pattern และตราสัญลักษณ์ Mercedes Benz ติดตั้งไฟหน้าแบบ DIGITAL LIGHT ที่มาพร้อมเทคโนโลยีปรับไฟสูงอัตโนมัติ ทำให้สามารถส่องสว่างไกลถึง 650 เมตร 

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     ล้ออัลลอย AMG Multi-Spoke Lightalloy Wheels Aerodynamically ขนาด 22 นิ้ว ผสานการทำงานด้วยระบบกันสะเทือนแบบถุงลม (AIRMATIC) และโฟมช่วยลดเสียงรบกวน พร้อมยกระดับการขับขี่ให้เป็นไปอย่างนุ่มนวลและน่าประทับใจในทุกเส้นทางบน The new EQS SUV

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     สำหรับภายในห้องโดยสาร Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic มาพร้อมดีไซน์ระดับไฮเอนด์ที่ให้ความหรูหราตามแบบฉบับของแบรนด์ ผสานสีสันในสไตล์สปอร์ตด้วยการตกแต่งแบบ AMG Line Interior

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     พร้อมมอบความเพลิดเพลินให้กับผู้โดยสารในทุกที่นั่งด้วยระบบ MBUX7 รุ่นล่าสุด ติดตั้งหน้าจอ MBUX Hyperscreen แบบ Zero-Layer ที่ยาวต่อเนื่องกันกว่า 141 เซนติเมตร โดยซ่อนไว้ด้วยหน้าจอ OLED จำนวน 3 หน้าจอ กินพื้นที่จากเสา A-Pillar จากฝั่งซ้ายไปขวา

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     ทั้งยังมอบความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งแบบ 3 ตอน 7 ที่นั่ง โดยจะติดตั้งหน้าจอเพื่อความบันเทิงที่สามารถควบคุมได้ด้วยระบบสัมผัสแบบ MBUX High-End Rear Seat จำนวน 2 จอขนาด 11.6 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารด้านหลัง และเบาะนั่งไฟฟ้าที่สามารถปรับตำแหน่งที่นั่งได้, ระบบฟอกอากาศแบบ ENERGIZING AIR CONTROL Plus, แอร์อัตโนมัติ THERMOTRONIC 4 โซน และเทคโนโลยีอื่น ๆ อย่างครบครัน ให้ความสะดวกสบายแบบเต็มพิกัด

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     ในส่วนของระบบความบันเทิงของ Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic ครบครันด้วยระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Burmester® 3D Surround Sound System พร้อมด้วยลำโพงคุณภาพสูงจำนวน 15 ตัว และรอบห้องโดยสารที่มีกำลังขับขนาด 710 วัตต์ ให้เสียงที่คมชัดสมจริงเหมือนอย่างที่อยู่ในสตูดิโอ พร้อมเทคโนโลยี Dolby Atmos® ที่จะถ่ายทอดเสียงได้รอบทิศทางที่จะช่วยเสริมให้บรรยากาศภายในห้องโดยสารนั้นรื่นรมย์ขึ้น

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     สำหรับเทคโนโลยีและระบบความปลอดภัยภายใน  Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic นั้นจัดมาให้อย่างเต็มที่ ทั้งระบบเลี้ยว 4 ล้อแบบ Rear Axle Steering ทำให้การขับขี่ง่ายดายยิ่งขึ้นด้วยล้อหลังที่สามารถเลี้ยวได้มากถึง 4.5 องศา รวมถึงระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ Driving Assistance Package ที่รวบรวมระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ, ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องทางจราจร, ระบบช่วยจำกัดความเร็วแบบแอคทีฟ ฯลฯ

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ตามความต้องการกว่า 5 โหมด ผ่านการสัมผัสบริเวณจอกลางผ่านฟังก์ชัน DYNAMIC SELECT โดยตัวรถจะเปลี่ยนพวงมาลัย, ช่วงล่าง, คันเร่ง และการทำงานของแอร์ ให้เหมาะสมกับการทำงานในแต่ละโหมด ไม่ว่าจะเป็น ECO, COMFORT, SPORT, INDIVIDUAL และ OFFROAD ซึ่งทั้งยังมาพร้อมกล้องรอบคัน 360 องศา ที่ให้การแสดงผลแบบ Transparent Bonnet คือจะแสดงภาพใต้ท้องรถแบบ Real-Time ทำให้สามารถหลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างสะดวกสบายเมื่อขับขี่ในโหมด OFFROAD

Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic

     Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีเทา MANUFAKTUR Alpine Grey Solid, สีเทา Selenite Grey Metallic, สีขาว และสีดำ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ราคา 5,990,000 บาท โดยจะมาพร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ที่ครอบคลุมการใช้งานตลอดระยะเวลา 10 ปี หรือไม่เกิน 250,000 กิโลเมตร* รวมถึงแพ็กเกจ Worry Free กับข้อเสนอที่มอบให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ของ Mercedes Benz โดยมีรายละเอียด ดังนี้

  • ดาวน์ทุกรุ่น 990,000 บาท 

  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่ง (Mercedes-Benz Protection) ตลอด 3 ปี* 

  • ฟรี ค่าบำรุงรักษาตามระยะทาง และระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ (MBSP Easy Care & Extra Guarantee ) ตลอด 5 ปี* 

  • ฟรี ค่าบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าแบบ DC ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (Unlimited DC Charging) เป็นระยะเวลา 1 ปี ผ่านสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่กำหนดไว้ของผู้ให้บริการ “SHARGE”*

*เงื่อนไขให้เป็นไปตามที่บริษัทฯ และตัวแทนจำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการกำหนด

 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Mercedes Benz EQS 450 4MATIC SUV AMG Dynamic สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน