รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

5 เหตุผลที่ต้องเลือก Honda FORZA 350 เป็นสกู๊ตเตอร์ออกทริปท่องเที่ยว

Honda Forza 350 สกู๊ตเตอร์ยอดนิยมคนเมืองที่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็เห็น จากการอัพเกรดขุมพลังและปรับรายละเอียดสำคัญจนทำให้ใช้งานได้ดีกว่ารุ่น 300 ทำให้กระแสความนิยมสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางกลับมาคึกคักอีกครั้ง นอกเหนือไปจากพลังระดับ 30 แรงม้า กับแรงบิด 31.5 นิวตันเมตร ที่แรงจัดตั้งแต่ออกจากโรงงานก็ยังตอบโจทย์การขี่ทางไกลได้ดีกว่าเดิม และนี่คือ 5 เหตุผลที่ต้องเลือก ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 350 (Honda Forza 350) เป็นสกู๊ตเตอร์คู่ใจออกทริป

1. ขุมพลังใหม่ 330 ซีซี

จากการได้ขุมพลังใหม่ขนาด 330 ซีซี ที่ให้กำลังสูงสุด 29.2 แรงม้าที่ 7,500 รอบต่อนาที กับแรงบิดสูงสุด 31.5 นิวตันเมตรที่ 5,250 รอบต่อนาที แรงตั้งแต่เปิดคันเร่ง ได้ครบทั้งออกตัว เร่งแซง หรือแช่ยาว ทำให้มั่นใจกับการขี่่ทางไกล ซึ่งต้องใช้รถที่มีขุมพลังพร้อมตอบสนองได้ครบถ้วนแบบนี้ ยิ่งถ้าไปทำความแรงเพิ่มแบบเสต็ปใช้งานทัวร์ริ่งก็จะได้ความแรงเพิ่มอีก สำหรับ ฟอร์ซ่า 350 เป็นรุ่นที่มีหลายร้านรองรับการปรับแต่งมากมาย เลือกได้ตามความชอบและสะดวก

2. พื้นที่เก็บสัมภาระกว้างขาง

การขนสัมภาระเดินทางไปกับตัวรถกับ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 350 เป็นความอเนกประสงค์ที่ตอบสนองได้ดีอยู่แล้ว ทั้งพื้นที่เก็บของใต้เบาะกว้าง หลายคนที่เลือกติดตั้งกล่องหลังที่ด้านท้ายเพิ่ม และไบค์เกอร์สายกางเต็นท์บางคนมัดเต็นท์เพิ่มไปด้วย

3. เหมาะกับทัวร์ริ่ง

สำหรับการขี่สกู๊ตเตอร์สไตล์ทัวร์ริ่ง ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 350 ตอบสนองได้ชัดเจนเพราะการออกแบบตัวรถที่ดูเหมาะกับการเป็นทัวร์ริ่งสกู๊ตเตอร์ตั้งแต่แรก เช่น ไฟที่กระจกมองข้างเห็นชัดตั้งแต่ไกลเมื่อขอสัญญานเลี้ยว, ชิลด์หน้าไฟฟ้าที่ปรับขึ้นลงได้ตลอด ไว้ลดลงเมื่อขี่เข้าตัวเมืองความเร็วต่ำรับลม และเอาขึ้นเมื่อขี่ถนนเปิดโล่ง ช่วยลดปะทะแรงลม แมลง ฝุ่น รวมไปถึงฝน

4. การเซอร์วิสที่ง่าย สะดวกสบาย

ด้วยแบรน์ฮอนด้าที่มีศูนย์บริการมากมาย ทำให้ ฮอนด้า ฟอร์ซ่า 350 เป็นรุ่นนิยมที่มีอะไหล่แพร่หลาย หาง่าย รวมไปถึงการเซอร์วิสซ่อมบำรุงก็สะดวก เพราะช่างรู้จักรถดี นอกจากนี้ยังมีอะไหล่ พาร์ทแต่งต่างๆ ที่เป็นของทดแทนของศูนย์ได้มากมายหลายยี่ห้อ  นับเป็นความสบายใจที่มีเฉพาะในแบรนด์รถระดับนี้

5. ราคาเอื้อมถึงได้ง่าย

ราคาค่าตัว 173,500 บาท เป็นราคาที่หลายคนเอื้อมถึง ไม่ต้องเก็บเงินรอไปสู่ขอบิ๊กไบค์หลายแสนบาท ด้วยงบประมาณไม่ถึง 2 แสนบาท แลกกับสกู๊ตเตอร์คลาส 350 ใช้งานสะดวกรอบด้าน ดูแลง่าย ประหยัดน้ำมัน ของแต่งมากมาย ขี่เที่ยวทางไกลสบาย นี่คือ ตัวเลือกของสายเดินทางที่คุ้มค่ามากรุ่นหนึ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Honda Forza 350  สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

 

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน