รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เจาะลึก Honda CBR500R จัดเต็มฟีเจอร์ระดับท็อป ของมันต้องมี!

บิ๊กไบค์สายสปอร์ต คือ จุดเริ่มต้นของความนิยมบิ๊กไบค์ในเมืองไทยและรุ่นเริ่มต้นที่ทั้งเท่และจับต้องได้ง่ายก็ต้องเป็น Honda CBR500R จากตระกูล 500 Series ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกเมื่อปี 2013 ด้วยความเป็นสปอร์ตไบค์ที่ขี่สนุกควบคุมง่ายเหมาะสำหรับการเริ่มต้นก้าวเข้าสู่โลกบิ๊กไบค์ หลังจากนั้นมา Honda CBR500R ก็ได้รับการปรับโฉมพร้อมกับเติมเทคโนโลยีใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดฮอนด้าบิ๊กไบค์ สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการเปิดตัว CBR500R ใหม่ ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งมาสู่รถรุ่นนี้แบบเต็มพิกัดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน โดยติดตั้งโช้กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 41 มม. พร้อมดิสก์เบรกหน้าคู่ นับเป็นครั้งแรกของบิ๊กไบค์ในคลาสนี้ ที่มาพร้อมสเปคระดับเดียวกับซูเปอร์ไบค์ เมื่อรวมกับลวดลายกราฟิกที่ออกแบบใหม่ล่าสุด ยิ่งทำให้ New CBR500R มีความดุดันในทุกมุมมอง

แม้มีการอัพเกรดและเพิ่มเติมพาร์ตใหม่เข้ามา แต่น้ำหนักตัวกลับไม่ได้เพิ่มขึ้น เพราะฮอนด้าได้ออกแบบสวิงอาร์มและล้อแม็ก ให้มีน้ำหนักเบากว่าเดิมเพื่อความสมดุลกับน้ำหนักโดยรวมของรถ แต่ไม่สูญเสียความแข็งแรง และยังรักษาจุดเด่นการเป็นรถที่ควบคุมง่ายเหมือนเดิม

Honda CBR500R ใหม่ ยังได้อัปเกรดไฟหน้าคู่แบบ LED ที่สว่าง มากขึ้นกว่าเดิม 25% ทำให้การขี่กลางคืนปลอดภัยมากขึ้น และติดตั้ง Assist Slipper Clutch ที่ช่วยลดแรงกระชากของล้อหลังขณะเปลี่ยนเกียร์ เพื่อความนุ่มนวลและความต่อเนื่องเวลารวมเกียร์ ด้านสมรรถนะยังขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 2 สูบ แบบ Parallel Twin DOHC ขนาด 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 6 สปีด ให้แรงบิดดีตั้งแต่ออกตัว ขณะที่ดิสก์หน้าคู่ใหม่ทำงานร่วมกับคาลิปเปอร์แบบ Radial Mount 4 Pots และระบบเบรกแบบ ABS ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น

อีกจุดที่ทำให้ผู้ขี่สัมผัสได้ถึงความเป็นซูเปอร์สปอร์ตไบค์ คือตำแหน่งท่านั่ง ด้วยเบาะนั่งที่ไม่สูงมากเกินไป กับตำแหน่งแฮนด์บาร์จับที่อยู่ใต้แผงคอ ล็อกติดอยู่กับโช้กอัพทางด้านหน้า ทำให้ท่าทางในการขี่ดูเรซซิ่งมากขึ้น

Honda CBR500R ใหม่ นับเป็นบิ๊กไบค์ที่ลงตัวมาก ด้วยออปชันระดับท็อปคลาส แต่จ่ายราคาเท่าเดิมเพียง 219,800 บาท ทำให้รถรุ่นนี้เป็นตัวเลือกของบิ๊กไบค์สายสปอร์ต ราคาสุดคุ้ม ที่มันต้องมี

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ Honda CBR500R สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถเหล่านี้ได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> https://krungsrimarket.cjdataservice.com/bigbike

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน