รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

SUBARU OUTBACK ปี 2023 ปรับเพิ่มออปชั่นและสีใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเดิม ในราคา 2.99 ล้านบาท

Outback เป็นรถยนต์นั่งแบบ SUV ของ Subaru ที่เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดย ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่าย Subaru อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งในปัจจุบันก็ได้มีการปรับโฉมจนกลายเป็นรถ SUV ระดับพรีเมียม โดยราคาที่ประกาศออกมาก็คือ 2,990,000 บาท ซึ่งจะเป็นรุ่น 2.5i-T EyeSight ที่จะมาพร้อมกับ ประกันคุณภาพ 5 ปี/100,000 กิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี

SUBARU-OUTBACK-1

รูปลักษณ์ภายนอกของ Outback ปี 2023 นี้ดูจะไม่แตกต่างไปจากรุ่นก่อนหน้ามากนัก โดยจะมีมิติอยู่ที่ ยาว 4,870 มม., กว้าง 1,875 มม. และสูง 1,675 มม. ที่มีการปรับรูปลักษณ์ภายนอก ที่เห็นได้ชัด ๆ ก็คือ ล้ออัลลอยด์ลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว ที่รัดด้วยยาง 225/60 R18

SUBARU-OUTBACK-2
SUBARU-OUTBACK-3

ส่วนไฟหน้า, ไฟท้าย ยังคงดีไซน์เดิม ที่ยังคงมี ไฟหน้าอัจฉริยะปรับสูง-ต่ำอัตโนมัติ (ADB), ไฟหน้าเลี้ยวตามพวงมาลัย (SRH) ส่วนไฟตัดหมอกเป็น LED

SUBARU-OUTBACK-4

ด้านราวหลังคาที่ให้มาก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นคานขวางได้ด้วย ปิดท้ายด้วยฝาท้ายยังคงเป็นระบบไฟฟ้าแบบแฮนด์ฟรี พร้อมระบบจดจําตําแหน่ง ที่ใช้งานง่ายด้วยการวางมือ หรือศอกไว้เหนือโลโก้ที่ฝาท้าย ฝาท้ายก็จะเปิดได้อย่างง่ายดาย หรือจะกดปุ่มเปิดบริเวณใต้โลโก้ และกดปุ่มเปิดภายในห้องโดยสาร

SUBARU-OUTBACK-5
SUBARU-OUTBACK-6

ส่วนภายในของ Outback ปี 2023 จะมีพิ้นที่เก็บสัมภาระ 522 ลิตร และขยายเป็น 1,726 ลิตร เมื่อพับเบาะ นอกจากนี้ก็ได้มีการอัปเกรด UI เช่น ระบบอินโฟเทนเมนต์, หน้าจอแสดงข้อมูลของผู้ขับ, การปรับปรุงแผงควบคุมบนพวงมาลัย โดยหน้าจออินโฟเทนเมนต์จะเป็นระบบสัมผัสแบบ LCD ขนาด 11.6 นิ้ว ที่รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สาย ทั้งยังสร้างความบันเทิงให้กับผู้โดยสารด้วยระบบเสียงระดับพรีเมียมของชุดเครื่องเสียง Harman Kardon ส่วนพวงมาลัยสามก้านมัลติฟังก์ชันก็ได้รับการดีไซน์ปุ่มใหม่ เหมาะสำหรับในทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ในเมือง รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวสุดสัปดาห์กับครอบครัว

SUBARU-OUTBACK-7

ด้านเครื่องยนต์ Outback ปี 2023 ยังคงมากับเครื่องยนต์เบนซินลูกสูบนอน หรือ Boxer แบบ  4 สูบ DOHC 16 วาลว์ ขนาด 2.5 ลิตร (2,498 ซีซี) ที่ให้กำลังถึง 188 แรงม้า กับแรงบิด 245 นิวตันเมตร ทำให้สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 ถึง 100 กม./ชม. ภายในเวลา 9.6 วินาที ทั้งยังถูกสร้างขึ้นบนโครงสร้างตัวถัง Subaru Global Platform ทำให้มีตัวถังที่เบาขึ้น และสามารถป้องกันการชนด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังได้ดีขึ้น + 40% และเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับและกระจายแรงกระแทก ตัวถังได้รับการเสริมความแข็งแกร่งอย่างมากด้วยโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ และการเพิ่มคานและเฟรมย่อย ซึ่งช่วยเสริมประสิทธิภาพด้านความปลอดภัยในการชนระดับสูงสุดของ Outback และระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรที่เป็น DNA ของทางแบรนด์ทำให้รถมีการควบคุมและเสถียรภาพ ทั้งยังมีระยะห่างจากพื้น 213 มม.

SUBARU-OUTBACK-8

ในส่วนของเทคโนโลยี Outback ปี 2023 ก็มีจุดเด่นอยู่ที่ EyeSight 4.0 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับอัตโนมัติ เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่ได้รวบรวมความรู้ทางเทคนิคด้านความปลอดภัยทั้งหมดกว่า 30 ปี โดยในรุ่นนี้มีระบบจดจำภาพพร้อมกล้องสเตอริโอที่ให้ระยะการมองมุมกว้างขึ้น, ระบบเบรกอัตโนมัติของเวอร์ชัน 4.0 ครอบคลุมสถานการณ์ทางจราจรมากขึ้น รวมถึงบริเวณทางแยก

SUBARU-OUTBACK-9

นอกจากนี้ก็ยังคงมี

  • Autonomous Emergency Steering ซึ่งจะเปิดใช้งานในสถานการณ์ก่อนการชน ช่วยบังคับเลี้ยวเพื่อหลีกเลี่ยงการชนที่อาจเกิดขึ้น
  • Adaptive Cruise Control มีฟังก์ชัน Lane Centering Function ที่จะช่วยตรวจจับเลนบนถนนและรถคันหน้า เพื่อควบคุมพวงมาลัยให้ Outback อยู่กึ่งกลางเลนไม่ว่าถนนจะตรงหรือโค้งเล็กน้อย
  • Lane Departure Warning with Lane Departure Prevention เตือนและป้องกันรถออกนอกเลน ฟังก์ชันนี้จะขยับพวงมาลัยเล็กน้อย เพื่อช่วยผู้ขับเมื่อตรวจพบว่ารถกำลังออกนอกเลนขณะแล่นด้วยความเร็ว 60 กม./ชม. ขึ้นไป
SUBARU-OUTBACK-10

นอกจากนี้ระบบ Driver Monitoring System หรือ ระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ ที่จะใช้กล้องอินฟาเรดและเทคโนโลยีการจดจำใบหน้า เพื่อตรวจสอบดวงตาของผู้ขับขี่และแจ้งเตือนผู้ขับขี่ หากละสายตาจากถนนขณะขับรถ โดยสามารถจดจำการตั้งค่าเฉพาะของผู้ขับขี่ได้สูงสุดถึง 5 คน โดยตัวเบาะนั่ง, กระจก, ระบบปรับอากาศ และอื่น ๆ และจะปรับให้เหมาะกับผู้ขับขี่แต่ละคนโดยอัตโนมัติ ส่วนคุณสมบัติความปลอดภัย ประกอบด้วย ระบบป้องกันการชนเขณะถอยหลัง, การตรวจจับยานพาหนะด้านหลัง, เตือนที่นั่งด้านหลังและ จอภาพหลายมุมมอง เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้นซึ่งช่วยลดจุดบอด

SUBARU-OUTBACK-11

Subaru Outback ปี 2023 หรือ Outback 2.5i-T EyeSight จะมาพร้อมสีใหม่ Sapphire Blue Pearl และสีอื่น ๆ มาให้เลือกดังนี้ Crystal White Pearl, Ice Silver Metallic, Magnetite Grey Metallic, Crystal Black Silica, Storm Grey Metallic, Autumn Green Metallic, Brilliant Bronze Metallic และ Crimson Red Pearl

SUBARU-OUTBACK-12

โดยพร้อมส่งมอบแล้วที่โชว์รูมซูบารุ โดยมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 2,990,000 บาท ราคานี้จะได้ ประกันคุณภาพ 5 ปี/ 100,000 กิโลเมตร, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 5 ปี (รูปภาพใช้เพื่อจุดประสงค์ในการอธิบายเท่านั้น ข้อมูลจำเพาะอาจแตกต่างกันไปในแต่ละตลาด)

 

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Subaru Outback 2.5i-T EyeSight (2023) สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน