รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จัก Yamaha Tracer700 แอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์น้องใหม่

Yamaha Tracer700 ใหม่ล่าสุด ใช้เครื่องยนต์ครอสเพลน CP2 ให้แรงบิดที่ราบรื่นขี่ง่าย เร่งทันใจทุกเกียร์ แชสซีส์กับช่วงล่างที่ปรับได้ทั้งหน้า-หลัง ช่วยให้ปรับแต่งได้โดนใจ เข้าโค้งได้มั่นใจด้านการออกแบบดูล้ำสมัย ตัวถังงานแอโรไดนามิค ฮาฟแฟริ่ง วินด์ชิลด์ปรับได้ไว้กันลม แมลง ฯลฯ

Yamaha Tracer700 โดดเด่นด้วยไฟหน้าแอลอีดีคู่ และไฟ Slant-Eye ซ้ายขวาอันเป็นเอกลักษณ์ เสริมความดุดัน ตำแหน่งเบาะออกแบบให้ท่านั่งขี่ทางไกลได้สบายโดยไม่เมื่อย แฮนด์บาร์ที่กว้าง จอปรับได้ ทั้งหมดช่วยให้การขี่ออกทริปท่องเที่ยวสมบูรณ์แบบ

ความโดดเด่นของสมรรถนะตัวรถคือ แชสซีส์ที่เบา สวิงอาร์มอลูมิเนียมยาว ฐานล้ออยู่ที่ 1,460 มม. เป็นสปอร์ตทัวร์เรอร์ที่ให้ความคล่องตัวมาก ช่วงล่างด้านหน้าใช้โช้กคู่ขนาด 41 มม. ปรับได้ ด้านหลังก็ปรับได้ทั้งพรีโหลดและรีบาวด์ รองรับการขี่ตามสภาพถนนที่ออกทริป ตลอดจนสไตล์การขี่ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ขี่ทางไกลก็สบายใจด้วยแฮนด์การ์ดที่มาพร้อมไฟเลี้ยวแอลอีดี เบาะนั่งออกแบบรอรับคนซ้อนเพื่อทางไกลอยู่แล้ว ถังน้ำมัน 17 ลิตร และหน้าจอแอลซีดีแบบมัลติฟังก์ชัน ปรับตั้งค่าง่าย ๆ ที่สวิทช์แฮนด์ด้านซ้าย

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Yamaha Tracer700 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน