รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ไทรอัมพ์ “สปีด ทวิน 1200” โมเดิร์นคลาสสิกสปอร์ต ที่เป็นเจ้าของได้ง่ายสุด

โอกาสดีในการเป็นเจ้าของจักรยานยนต์ ไทรอัมพ์ “สปีด ทวิน 1200” (Speed Twin 1200) ที่มีค่าตัว 579,000 บาท แลกกับการได้เป็นเจ้าของจักรยานยนต์ระดับตำนาน ในรุ่นท็อปสุดด้วยสเปคดีที่สุด แรงที่สุด เช่น ระบบช่วงล่างโช้คหัวกลับ Marzocchi แบบคาร์ทริดจ์ และระบบกันสะเทือนหลังคู่ที่สามารถปรับค่าพรีโหลดได้, โหมดการขี่เลือกได้ 3 แบบ (Road, Rain และ Sport), เบรก Brembo M50 พร้อม ABS แบบเปิด - ปิดได้, คันเร่งไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการยึดเกาะถนนแบบเปิด - ปิดได้ (Traction Control) และรอบเซอร์วิสนาน 16,000 กม.

และนี่คือข้อเสนอที่ให้เป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุดด้วย ทางการเงินสูงสุด 25,000 บาท ที่มาพร้อมฟรี ค่า พ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน ตลอดจนบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี และการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty สูงสุด 2 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง

ใครสนใจอยากลองสมรรถนะของจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ รุ่นที่ชอบรุ่นที่ใช่ ผ่านแคมเปญ “Is This Your Dream? ...ความฝันของคุณหน้าตาเป็นแบบนี้หรือเปล่า?” งานนี้ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษฟรีทันที ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2566 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการไทรอัมพ์ทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ ไทรอัมพ์ “สปีด ทวิน 1200” สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน