รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New Isuzu D-MAX เปิดตัวพร้อมนิยาม "เหนือลิมิต…พิชิตโลก" พร้อมรุกตลาดแบบจัดเต็มทุกไลน์อัพ

Isuzu เดินหน้าตอกย้ำการเป็นแบรนด์อันดับ 1 ในตลาดรถปิกอัพ ด้วยการเปิดตัว New D-MAX ที่มาพร้อมนิยามใหม่ว่า เหนือลิมิต…พิชิตโลก หรือ UNLOCK YOUR POTENTIAL ที่มีการปรับดีไซน์ให้สวยขึ้น และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์แบบจัดเต็มทุกไลน์อัพ 

New-Isuzu-D-MAX-1

นำโดย V-CROSS 4X4 ที่ปลดล็อกนิยามใหม่ของปิกอัพระดับ Top Class และ HI-LANDER 2 ประตู ที่มากับศักยภาพใหม่ ไปได้ไกลกว่า รวมถึงรุ่น CAB 4, SPACECAB และ SPARK ที่มากับสมรรถนะ, ความทนทาน และประหยัดน้ำมัน

New-Isuzu-D-MAX-2

สำหรับ New D-MAX มากับดีไซน์ใหม่ทั้งภายในและภายนอก มาพร้อมสีใหม่ Namibu Orange Mica (ส้ม นามิบู ไมก้า) โดยได้มีการปรับด้านหน้าใหม่ตั้งแต่ฝากระโปรง, กันชนหน้า พร้อมออกแบบ Air Curtain นวัตกรรม Aerodynamic ที่ช่วยลดแรงต้านอากาศ พร้อมฝาท้าย และชุดไฟท้ายดีไซน์ใหม่

New-Isuzu-D-MAX-3

ส่วนภายในเพิ่มความโดดเด่นด้วย Miura Design (มิอุระ ดีไซน์) ที่ช่วยให้ดูหรูหรามีมิติ เพิ่มการขับขี่ให้สนุกยิ่งขึ้นด้วย Paddle Shift ทั้งยังมีหน้าจอ Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว แบบ Multitasking System สามารถเชื่อมต่อข้อมูลกับหน้าจอ Integrated MID ใหม่ขนาด 7 นิ้ว ซึ่งแสดงผลได้หลายฟังก์ชัน และยังมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยในทุกการเดินทางด้วย ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ด้วยการเพิ่ม ระบบ ADAS ด้วย 3D Imaging Stereo Camera ที่กว้างขึ้นและแม่นยำขึ้น พร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะถอย ด้วยราคาคุ้มค่าเงิน ตั้งแต่ 540,000 – 1,254,000 บาท

New-Isuzu-D-MAX-4

New D-MAX V-CROSS 4X4

ยังคงความแข็งแกร่ง พร้อมกับสีใหม่ สีส้ม Namibu Orange Mica พร้อมกับดีไซน์ใหม่ที่สะกดทุกสายตา ตั้งแต่ฝากระโปรง, สเกิร์ตด้านล่าง, ชุดแต่ง ISUZU V-Cross Package รวมถึงฝาท้าย และชุดไฟท้าย ที่ช่วยสะท้อนความเป็นพรีเมียมสปอร์ตออฟโรดด้วย เครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ให้กำลังถึง 190 แรงม้า โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 917,000 – 1,264,000 บาท

New-Isuzu-D-MAX-5

โดยภายนอกจะมีส่วนที่ปรับเปลี่ยนใหม่ ได้แก่ ไฟหน้าดีไซน์ใหม่ โฉบเฉี่ยวด้วย Isuzu Vision Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight ที่ทำหน้าเป็นทั้ง Daylight, ไฟหรี่ และไฟเลี้ยว

New-Isuzu-D-MAX-6

นอกจากนี้ยังมีกระจังหน้าแบบ 3-Dimension สีเทาดำ และ Black Chrome, Air Curtain ที่กันชนหน้า นวัตกรรม Aerodynamic ลดแรงต้านอากาศ ตามแบบรถสปอร์ตหรู

New-Isuzu-D-MAX-7
New-Isuzu-D-MAX-8

ไฟท้ายแบบ Triple-Armour LED และ ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์แบบ Rugged & Wild สี Matte Black

New-Isuzu-D-MAX-9

ส่วนภายในของ V-CROSS 4X4 นอกจากห้องโดยสารสไตล์พรีเมียมแบบ Miura Design ตกแต่งด้วยสีทูโทน ดำ-น้ำตาล และเบาะดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยี COOLMAX ช่วยลดการสะสมความร้อน เพิ่มความสะดวกสบายด้วยระบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางในตำแหน่งคนขับ, Charging Socket แบบ USB-C ที่ทำให้ชาร์จได้รวดเร็วขึ้น สำหรับที่นั่งด้านหน้า-หลัง, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone ที่ควบคุมอุณหภูมิอิสระแยกซ้าย-ขวา พร้อมกรองฝุ่นได้ถึงระดับ PM 2.5

New-Isuzu-D-MAX-10
New-Isuzu-D-MAX-11

หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว รองรับการใช้งานทั้งระบบ Wireless Android Auto และ Wireless Apple CarPlay, หน้าจอแบบ Multitasking System เชื่อมต่อข้อมูลกับหน้าจอ Integrated MID แสดงผลได้หลายฟังก์ชัน

New-Isuzu-D-MAX-12

และใหม่ล่าสุด! ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ด้วย 3D Imaging Stereo Camera ที่มีมุมมองกว้างและแม่นยำกว่าเดิม พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซนเซอร์ 8 จุดรอบคัน พร้อมระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์ RCTA พร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะถอย RCTB, ระบบ Rough Terrain Mode ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการขับขี่ทั้ง 2 และ 4 ล้อ ด้วยการควบคุมการกระจายกำลังทุกช่วงความเร็ว, ระบบแสดงองศามุมปีนไต่ ลาดเอียง และทิศทางการเลี้ยวของล้อ ที่หน้าจอ Integrated MID และ Infotainment Display ลุยได้อย่างมั่นใจยิ่งขึ้น

New-Isuzu-D-MAX-13

New D-MAX HI-LANDER 4 ประตู

ปลดล็อกนิยามใหม่แห่งปิกอัพ ระดับ TOP CLASS ที่ผสมผสานความหรูหราอย่างลงตัว ด้วยดีไซน์ที่ประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด และเทคโนโลยีที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น มากับสมรรถนะการขับเคลื่อนที่ทรงพลังจากเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ให้ กำลัง 190 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจน 2 ที่ให้กำลัง 150 แรงม้า โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 865,000 – 1,151,000 บาท

New-Isuzu-D-MAX-14

ภายนอกจะมากับ ไฟหน้าดีไซน์เอกลักษณ์ใหม่แห่งความโฉบเฉี่ยว ISUZU Vision Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight, กระจังหน้าแบบ 3-Dimension สี Silky Silver และ Dark Grey, Air Curtain ที่กันชนหน้า, ไฟท้ายแบบ Triple-Armour LED และ ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์แบบ Turbine Spiral

New-Isuzu-D-MAX-15

ภายในเช่นเดียวกับ V-CROSS 4X4 ก็คือการใช้ Miura Design แต่รุ่นนี้จะเน้นความพรีเมียมด้วยการใช้โทนสีดำเงิน เสริมด้วยหน้าจอ Integrated MID ขนาด 7 นิ้ว แสดงข้อมูลได้หลากหลายรูปแบบ ปรับเปลี่ยนดีไซน์หน้าจอได้ 2 สไตล์ เชื่อมต่อข้อมูลกับหน้าจอ Infotainment Display สะดวกยิ่งขึ้น และยังเสริมด้วย ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS ด้วย 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซนเซอร์ 8 จุดรอบคัน กับ ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถยนต์ RCTA พร้อมระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติขณะถอย RCTB

New-Isuzu-D-MAX-16

New D-MAX HI-LANDER 2 ประตู

เป็นรถปิกอัพ 2 ประตู ที่ออกแบบให้สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ผสานสมรรถนะความทนทาน และความประหยัดน้ำมันขั้นสุด ด้วยเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่ให้กำลัง 190 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจน 2 ให้กำลัง 150 แรงม้า โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 758,000 – 935,000 บาท ส่วนในรุ่นนี้ยังคงมากับไฟหน้า ISUZU Vision Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight, กระจังหน้าแบบ 3-Dimension สี Silky Silver และ Dark Grey, Air Curtain, ไฟท้าย Triple-Armour LED และ ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์แบบ Turbine Spiral

New-Isuzu-D-MAX-17

ส่วนภายในเช่นเคยในรุ่นนี้ เน้นพรีเมียม ตามแนวคิด High-Class & Sophisticated ในโทนสีดำเงิน และระบบต่างคล้ายรุ่นก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Integrated MID ขนาด 7 นิ้ว, เบาะดีไซน์ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี COOLMAX, Charging Socket แบบ USB-C, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone, หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 9 นิ้ว, หน้าจอแบบ Multitasking System ที่เชื่อมต่อข้อมูลกับ หน้าจอ Integrated MID แสดงผลได้หลายฟังก์ชัน, ระบบเสียงรอบทิศทาง 8 ลำโพง แบบ Dynamic Surround Sound และ กล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอดแบบ Built-in พร้อมเส้นกะระยะ Lane Guide

New-Isuzu-D-MAX-18

New D-MAX CAB4

ในรุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ ที่มีกำลัง 150 แรงม้า และราคาจำหน่ายตั้งแต่ 731,000 – 882,000 บาท พร้อมไฟหน้า ISUZU Vision Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight, กระจังหน้าแบบ 3-Dimension สี Silky Silver และ Dark Grey, Air Curtain ที่กันชนหน้า, ไฟท้ายแบบ Triple-Armour LED และ ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว

New-Isuzu-D-MAX-19

ส่วนภายในจะเป็นห้องโดยสารที่ถูกออกแบบสำหรับการใช้งานที่หลากหลายสะดวกสบาย ตามหลัก Usability Design โดดเด่นด้วย Miura Design กับ เบาะผ้าดีไซน์ใหม่ และ หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 8 นิ้ว รองรับการใช้งานทั้งระบบ Wireless Android Auto และ Wireless Apple CarPlay

New-Isuzu-D-MAX-20

New D-MAX SPACECAB

เป็นรถเพื่อการพาณิชย์โดยแท้จริงเพราะไปได้ไกลกว่า และยังออกแบบให้สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ ผสานสมรรถนะความทนทาน และความประหยัดน้ำมัน จากเครื่องยนต์อีซูซุ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ กำลัง 190 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ เจน 2 กำลัง 150 แรงม้า โดยในรุ่นนี้จะมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 650,000 – 760,000 บาท

New-Isuzu-D-MAX-21

ภายนอกจะมากับกระจังหน้าแบบ 3-Dimension พร้อมสี Silky Silver และ Dark Grey กับไฟหน้าแบบ ISUZU Vision Bi-LED พร้อม Multifunctional Daylight, Air Curtain ที่กันชนหน้า,ไฟท้ายแบบ Triple-Armour LED และ ล้ออัลลอย ขนาด 16 นิ้ว

New-Isuzu-D-MAX-22

ส่วนภายในพร้อมรองรับการใช้งานที่หลากหลายสะดวกสบาย, หน้าจอระบบสัมผัส Infotainment Display ขนาด 8 นิ้ว, เบาะผ้าดีไซน์ใหม่ และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอดแบบ Built-in พร้อมเส้นกะระยะ Lane Guide

New-Isuzu-D-MAX-23

New D-MAX SPARK

พร้อมลุยทุกงานบรรทุกหนัก โดยการออกแบบโดยผสานการทำงานของโครงสร้างตัวถังแชสชีส์ เครื่องยนต์ และช่วงล่าง ให้ทำงานร่วมกัน พร้อมลุยในทุกสภาพถนน พร้อมความประหยัดน้ำมันขั้นสุด ด้วยเครื่องยนต์ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 190 แรงม้า และเครื่องยนต์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์ 150 แรงม้า โดยในรุ่นนี้จะมีมาให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และแบบ 4x4 ซึ่งได้เพิ่มระบบ Rough Terrain Mode มาในรุ่น 4x4 โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 540,000 – 727,000 บาท ภายนอกมากับ ดีไซน์ใหม่ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า กระจังหน้า และไฟหน้า และ กระบะท้ายกว้างขวางพร้อมรับทุกงานหนัก และภายในที่เน้นความสะดวกสบาย สำหรับการบรรทุกหนัก, ไกล ก็ขับสบายตลอดเส้นทาง, หน้าจอ Infotainment Display ขนาด 8 นิ้ว, เบาะที่นั่งคนขับสามารถปรับอิสระ, กระจกไฟฟ้า, ตำแหน่งวางแก้ว 2 จุด พร้อมช่องในขวดน้ำ 1.5 ลิตร ข้างประตู, ช่องเก็บของอเนกประสงค์ และกล้องมองภาพด้านหลังขณะถอยจอดแบบ Built-in พร้อมเส้นกะระยะ Lane Guide

พบกับ New Isuzu D-MAX "เหนือลิมิต...พิชิตโลก" ได้ที่โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น V-CROSS 4X4, HI-LANDER 4-2 ประตู, CAB 4, SPACECAB และ SPARK สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน