รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

NETA V พร้อมส่งรุ่นปรับโฉมใหม่ ที่อัปเกรดเพิ่มระบบ ADAS และใบปัดน้ำฝนหลัง ลงตลาดโดยใช้ชื่อ V-II เปิดตัวพร้อมราคาเริ่มต้น 5.49 แสนบาท

     เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นแรกในไทยโดยใช้ชื่อว่า Neta V ในช่วงเดือนสิงหาคม 2022 จากนั้นก็ได้จับมือพันธมิตรอย่าง บางชันเยนเนอเรลเอเซมบลี เพื่อประกอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นพวงมาลัยขวาในประเทศไทย โดยรุ่นแรกที่ออกจากสายพานการผลิตก็คือ Neta V-II ที่จะเป็นรุ่นปรับโฉม หรือ Minorchange ของ Neta V

Neta V-II
Neta V-II

Neta V

Neta V-II
Neta V-II

     โดย Neta V-II จะมากับมิติตัวถังที่มีความยาว 4,070 มม., ความกว้าง 1,690 มม. และความสูง 1,540 มม. ด้านการออกแบบยังคงได้แรงบันดาลใจมาจากโลมา หรือ Dolphin Streamline เหมือนรุ่น V โดยไฟหน้าได้มีการ เปลี่ยนจากโปรเจคเตอร์ แบบฮาโลเจน เป็น LED ส่วนไฟท้ายยังคงเป็นแบบ LED แต่มีการปรับดีไซน์ใหม่แบบ LED Stip นอกจากนี้ยังเปลี่ยน กันชนหน้า-หลังที่เป็นดีไซน์ใหม่, กระจังหน้าใหม่ลายตาข่าย และติดตั้งที่ปัดน้ำฝนกระจกหลัง

Neta V-II

Neta V

Neta V-II
Neta V-II

     ย้ายมาต่อที่ภายในของ Neta V-II ยังคงเป็นการออกแบบในสไตล์ Hi-Tech Minimalist Concept ที่เรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยในสไตล์มินิมอล โดยได้ปรับเพิ่มการตกแต่งคอนโซนหน้า และแผงประตูใหม่, เบาะนั่งคนขับปรับ และเบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้าด้วยมือ 6 ทิศทาง เพิ่มปรับระดับ สูง-ต่ำ, เพิ่มที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย

Neta V-II

     ส่วนหน้าจอมาตรวัดแบบดิจิตอลขนาด 12 นิ้ว กับหน้าจอกลางระบบสัมผัสของระบบ Infotainment แบบแนวตั้งขนาด 14.6 นิ้ว เหมือนในรุ่น V ที่รองรับการเชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS

Neta V-II

     พลังของ NETA V-II จะมาจากมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous ที่ให้กำลัง 95 แรงม้า กับแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร กับแบตเตอรี่ Lithium-ion ขนาด 36.1  kWh ที่มีระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ Liquid Cooling System HEPT 3.0 สามารถทำความเร็วได้สูงสุด 121 กม./ชมและยังสามารถวิ่งได้ระยะทาง 382 กม./การชาร์จเต็ม 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC)

     ส่วนเรื่องการชาร์จไฟจะใช้หัวชาร์จ Type 2/CCS Combo โดยการชาร์จด้วยไฟกระแสสลับ AC สามารถรองรับสูงสุด 6.6 kW ใช้เวลาชาร์จประมาณ 8 ชั่วโมง ส่วนการชาร์จด้วยไฟฟ้ากระแสตรง DC ที่เป็นการชาร์จแบบเร็วสามารถรองรับสูงสุด 45 kW ใช้เวลาชาร์จจาก 30-80% ใน 30 นาที นอกจากนี้ยังคงมีระบบ V2L ที่ไว้จ่ายไฟไปให้อุปกรณ์ภายนอก

Neta V-II

     ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัย, ระบบช่วยเหลือการขับขี่แบบ Active Safety ก็ยังคงให้เหมือนกับที่มีอยู่ใน Neta V แต่ Neta V-II นั้นจะมีการเพิ่ม ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (Full-Speed Adaptive Cruise Control), ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว, ระบบเตือนการชนด้านหน้า, ระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบรักษารถให้อยู่ในเลน และ ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับทุกคนที่อยู่ภายในรถ

Neta V-II

     Neta V-II จะมากับสีตัวถังภายนอกที่เพิ่มขึ้น 2 สี นั่นคือ สีชมพู Milk Tea และ สีฟ้า Baby Blue และสีภายในห้องโดยสารแบบทูโทนที่ปรับตามสีภายนอก (ดำ-ขาว, ขาว-ฟ้า และดำล้วน) ส่วนราคานั้นจะมี 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Smart จะมีราคาคาดการณ์จำหน่ายอยู่ที่ 569,000 บาท และ Lite จะมีราคาคาดการณ์จำหน่ายอยู่ที่ 549,000 บาท

     ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ Neta V-II สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน