รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Royal Enfield Hunter 350 คลาสสิกสุดชิคขขับขี่ได้ทุกวัน

ปล่อยใจให้โลดแล่นไปกับการขับขี่ในทุก ๆ วันกับ Royal Enfield Hunter 350 โฉมใหม่ ด้วยโครงสร้างและออกแบบมาสำหรับการใช้งานได้ในทุกวัน ตอบสนองการใช้งานในเมืองที่เร่งรีบและรองรับการจราจรหนาแน่นได้อย่างสบาย ฮันเตอร์โรดสเตอร์ไบค์ที่ปรับปรุงใหม่ด้วยลักษณะเฉพาะของ "รอยัล เอ็นฟีลด์" ที่มาในรูปทรงอันมีสไตล์ กะทัดรัดและแข็งแกร่ง น้ำหนักเบาลง ซึ่งสามารถขับขี่บนถนนในเมืองที่แออัด ถนนสายรองในชนบทและอื่น ๆ ได้อย่างมั่นใจ 

Royal Enfield Hunter 350 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ตระกูล J-series ขนาด 350cc ที่ได้รับรางวัล ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมันหล่อลื่น ซึ่งเพิ่งเปิดตัวด้วยเครื่องยนต์เดียวกันกับ Meteor และ Classic 350 โดยมีระบบจ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีดไฟฟ้า ขนาดถังน้ำมัน 13 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 20.2 bhp ที่ 6100 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 27 นิวตันเมตรที่ 4000 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์ 5 สปีด พร้อมเสียงหนักแน่นและกระหึ่มเป็นเอกลักษณ์ 

ซึ่งผสมผสานกับแชสซี Harris Performance เบากระทัดรัดความคล่องตัวและให้ความแข็งแกร่งทนทานเมื่อขับขี่บนถนนในเมือง พร้อมความสนุกสนานผ่อนคลายจากท่าการขับขี่ที่เหมาะใช้งานในทุกวัน ความสูงเบาะ 800 มม. ระยะฐานล้อที่สั้นลง ให้ความคล่องตัว 

Royal Enfield Hunter 350 ใหม่ มาพร้อม 2 สีตัวถังให้เลือก ได้แก่ Metro Hunter สีเดียวและรุ่น 2 สี ไฟท้าย LED และแผงหน้าปัดดิจิทัลและอนาล็อกระดับพรีเมียมที่แสดงมาตรวัดระยะทาง มาตรวัดการเดินทาง ไฟแสดงเกียร์ แถบกราฟที่แจ้งเตือนเมื่อระดับเชื้อเพลิง นาฬิกา และการแจ้งเตือนเมื่อรับบริการ มาพร้อมระบบนำทาง Tripper แผงหน้าปัดดิจิทัลและอนาล็อกสไตล์ย้อนยุคที่สบายตาซึ่งจะแสดงเฉพาะข้อมูลที่จำเป็นและมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จ USB ระบบดิสก์เบรกหน้าขนาด 300 มม. และหลัง 270 มม. พร้อม ABS ระบบกันสะเทือนจาก Showa ด้านหน้าและด้านหลังที่ปรับระดับได้ 6 ระดับ ปรับพรีโหลดได้ระยะยุบตัวได้ 102 มม.แบบหนึ่งทิศทาง ยางหน้ามีขนาด 110/70 x 17” และยางหลัง 140/70 x 17”

Hunter ยังมาพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่งของแท้ (Genuine Motorcycle Accessories) โดยสามารถเพิ่มอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ได้เมื่อสั่งซื้อจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชัน Royal Enfield ที่ใช้งานง่าย และแพลตฟอร์มเฉพาะบุคคลอย่าง MIY (Make It Yours) หรือจะสั่งในภายหลัง อุปกรณ์เสริมสำหรับ Suburban ประกอบด้วยอุปกรณ์ป้องกันและใช้งานต่าง ๆ เช่น แผ่นป้องกันเครื่องยนต์และถังน้ำมัน แท่นยึดสัมภาระ เบาะนั่งแบบปรับเอง และกระจกมองข้างทัวร์ริ่ง ส่วนอุปกรณ์เสริมสำหรับ Urban จะประกอบด้วย เบาะนั่งอันเป็นเอกลักษณ์ ไฟสัญญาณ LED สีดำ บังลมสีต่าง ๆ และส่วนท้ายสไตล์มินิมอล อุปกรณ์ทั้งหมดมีการตกแต่งระดับพรีเมียมและเข้ากันกับรถจักรยานยนต์ของคุณโดยไม่เปลืองแรง และเพื่อการแสดงออกถึงตัวตนของผู้ขับขี่แต่ละคน อุปกรณ์การขับขี่ที่ได้รับการคัดสรร เช่น หมวกกันน็อคสีสันร่วมสมัย เสื้อยืด และอุปกรณ์อัจฉริยะส่วนตัวก็มีวางจำหน่ายด้วย

Royal Enfield Hunter 350 มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 

  • Metro Hunter ล้ออัลลอย สีเดียว ราคา 129,900 บาท 
  • Metro Hunter ล้ออัลลอย สีทูโทน ราคา 132,900 บาท

ถ้า Royal Enfield Hunter 350 คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน