รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

New Honda NX500 บิ๊กไบค์สปอร์ตแอดเวนเจอร์คุ้มค่าที่สุดในคลาส

 

New Honda NX500 บิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ที่ให้ไบค์เกอร์ลุยขี่ทางฝุ่นและทางทำได้อย่างสนุกสนาน ด้วยดีไซน์ใหม่ทันสมัน โดยมีไฮไลท์ เช่น เช่น ไฟหน้า LED แบบสปอร์ตพร้อมไฟสูง-ต่ำ กระจายลำแสงได้กว้างรองรับการขี่ทางไกลทุกเส้นทาง, ไฟท้ายแบบใหม่พร้อมสัญญาณไฟกระพริบฉุกเฉินตอบสนองอย่างรวดเร็วเมื่อต้องเบรกกะทันหัน, กระจกบังลมหน้าทรงสูง ช่วยลดการปะทะแรงลมขณะขี่ ทั้งยังช่วยลดอาการเหนื่อยล้าเวลาขี่ทางไกลด้วย

New Honda NX500

New Honda NX500 ดีไซน์โฉบเฉี่ยวโดนใจ

New Honda NX500 มาพร้อมเรือนไมล์ใหม่แบบดิจิตอล TFT สี ขนาด 5 นิ้ว แสดงค่าต่าง ๆ ได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น พร้อมระบบเชื่อมต่อกับระบบ Honda RoadSync เพิ่มความสะดวกสบายทุกการเดินทาง, เครื่องยนต์แมพพิ่งใหม่ พร้อมระบบ Assist Slipper Clutch ลดการกระชากเมื่อต้องเปลี่ยนเกียร์กะทันหัน, โช็กอัพหน้าแบบหัวกลับขนาด 41 มม. ช่วยลดแรงกระแทกและอาการสะเทือนของตัวรถ ขี่ได้สบายขึ้นแม้ต้องมีโหลดสัมภาระติดรถตอนออกทริป และระบบเบรกแบบดูอัลดิสก์ที่ตอบสนองการหนุดรถได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ ให้ความมั่นใจกับระบบเบรก ABS 

New Honda NX500

เรือนไมล์ใหม่แบบดิจิตอล TFT สี ขนาด 5 นิ้ว

New Honda NX500

ด้วยราคาเปิดตัว 227,900 บาท ทำให้ New Honda NX500 กลายเป็นแอดเวนเจอร์บิ๊กไบค์ที่ไม่ได้เหมาะกับแค่ผู้เริ่มต้นเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับไบค์เกอร์ทุกสกิลที่ชอบความคุ้มค่าของตัวรถ ยากที่จะหาบิ๊กไบค์รุ่นไหนมาเทียบจริง ๆ

New Honda NX500
New Honda NX500

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ New Honda NX500 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน