รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ฮอนด้า CBR650R E-Clutch สปอร์ตซิ่งไร้คลัชต์ ทะยานง่ายกว่าที่เคย

ฮอนด้า บิ๊ก ไบค์ เปิดตัว CBR650R E-Clutch ล่าสุดพร้อมแนะนำเทคโนโลยีล่าสุด "Honda E-Clutch" ในไทยเป็นครั้งแรกกับสปอร์ต บิ๊ก ไบค์ใหม่คลาส 650Series โดยรุ่นสปอร์ต บิ๊ก ไบค์ อย่าง All New Honda CBR650R E-Clutch ก็มีรุ่น E-Clutch ให้เลือกนอกเหนือไปจากรุ่นปกติ

Honda CBR650R E-Clutch

Honda CBR650R E-Clutch ล่าสุด ให้สมรรถนะในการออกตัวและการเปลี่ยนเกียร์ที่นุ่มนวล เมื่อเข้าโค้งจากการทดสอบการขับขี่ในสนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล คงความสนุกแต่ไม่ทิ้งสมรรถนะและ DNA ในแบบสปอร์ตบิ๊ก ไบค์ การเพิ่มเทคโนโลยีระบบคลัทช์อิเล็กทรอนิกส์อย่าง "Honda E-Clutch" จึงเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์ ขับขี่สนุกและสะดวกสบาย ทั้งยังสามารถเลือกการขับขี่ได้เองด้วย จึงสามารถขับขี่แบบสไตล์ได้ฟีลที่ทะยานไปข้างหน้าง่ายกว่าเดิมไม่ว่าในสนามแข่งหรือว่าบนถนนเปิดโล่ง

Honda CBR650R E-Clutch
Honda CBR650R E-Clutch
Honda CBR650R E-Clutch

นับเป็นครั้งแรกสำหรับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไทยฮอนด้ากับการแนะนำระบบ "Honda E-Clutch" ซึ่งแตกต่างจาก เกียร์ DCT ตลอดจนฟิลลิ่งต่อเนื่องที่เนียนกว่า Quickshift  งานนี้จัดรุ่น All New Honda CBR650R E-Clutch ได้ในราคาแนะนำ 347,300 บาท  ที่ศูนย์ Honda Big Wing ทุกสาขาทั่วประเทศ

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Honda CBR650R E-Clutch สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน