รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จัก Honda SC e: Concept จักรยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีล่าสุด เตรียมเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ญี่ปุ่น

Honda SC e: Concept คือจักรยานยนต์ไฟฟ้า 100% ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้คนก้าวข้ามขีดจำกัดด้านเวลา โดยมีการติดตั้งแบตเตอรี่ Honda Mobile Power Pack e: จำนวน 2 ยูนิต ซึ่งเป็นแบตเตอรี่แบบถอดเปลี่ยนได้ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารอชาร์จตามสถานีชาร์จ อีกทั้งเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยส่งเสริมและขยายการใช้พลังงานหมุนเวียน

honda-sc-e-concept-1

Honda Mobile Power Pack e:

 

รถจักรยานยนต์รุ่นนี้ให้สมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง แต่นุ่มนวลมีเอกลักษณ์สไตล์จักรยานยนต์ไฟฟ้า ทั้งยังให้ความสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เชื่อว่าในอนาคตอันใกล้จากคอนเซ็ปต์ EV Bike จะพัฒนาสู่การเป็นโปรดักชั่นเพื่อการใช้งานบนถนนจริงต่อไป

honda-sc-e-concept-2

โดยล่าสุด บริษัท ฮอนด้า มอเตอร์ จำกัด ได้นำ Honda SC e: Concept  เข้าร่วมจัดแสดงในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 ระหว่าง 28 ต.ค. - 5 พ.ย. 23 (เดิมคืองาน Tokyo Motor Show) ครอบคลุมรถยนต์ จักรยานยนต์ เครื่องยนต์อเนกประสงค์ (Power Products) อากาศยาน และอื่น ๆ รวมเทคโนโลยีและรถต้นแบบ หากทราบรายละเอียดด้านสมรรถนะและเทคโนโลยีอื่น ๆ เพิ่มเติม จะรีบนำมารายงานให้ทราบทันที

honda-sc-e-concept-3

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน