รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

GAC AION เปิดตัว HYPTEC HT เอสยูวีไฟฟ้าลักซ์ชัวรีระดับไฮเอนด์ เน้นความหรูหราและเทคโนโลยี ขับได้ถึง 620 กม. มาพร้อม 2 รุ่นย่อย ในราคา 1.449-1.749 ลบ.

     รถยนต์ไฟฟ้าในไทยมีตัวเลือกใหม่ให้เลือกเมื่อ GAC AION เปิดตัว HYPTEC HT รถเอสยูวีไฟฟ้า Luxury ระดับไฮเอนด์ ที่เน้นความหรูหราและเทคโนโลยีขั้นสูง ด้วยจุดเด่น 5 ด้าน ได้แก่ HYPTEC Design, HYPTEC Space, HYPTEC Smart, HYPTEC Energy และ HYPTEC Performance โดย GAC AION HYPTEC นั้นเป็นการเปลี่ยนชื่อมาจาก HYPER ที่เคยนำมาโชว์ในงาน Motor Show 2024 ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

     สำหรับ HYPTEC นั้นเป็นการสื่อสารถึง HYPER คือความสุดยอดและความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้า และ TECHNOLOGY ที่ทันสมัยและนวัตกรรมที่โดดเด่นในรถคันนี้ และในตอนนี้ GAC AION HYPTEC HT พร้อมลงตลาดรถยนต์ไฟฟ้าระดับไฮเอนด์แล้ว

GAC AION HYPTEC HT

GAC AION HYPTEC HT

GAC AION HYPTEC HT ใช้มอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร ที่ให้กำลัง 250 กิโลวัตต์ หรือ 340 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 430 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนด้วยล้อหลังกับแบตเตอรี่ Magazine Battery 2.0 แบบ Lithium ion Phosphate ขนาดความจุ 83.3 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้รถคันนี้สามารถมอบอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 5.8 วินาที พร้อมสถาปัตยกรรมไฟฟ้า 800 โวลต์และเทคโนโลยีซูเปอร์ชาร์จ

GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT

     สามารถรองรับการชาร์จเร็วด้วยไฟกระแสตรงจาก 10-70% ได้ภายใน 15 นาที (วิ่งได้ระยะทาง 372 กิโลเมตร) และจาก0-100% ใน 53 นาที และมีระยะทางขับขี่ไกลสูงสุด 620 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยจะมีอัตรากินพลังงานไฟฟ้าอยู่ที่ 15 กิโลวัตต์-ชั่วโมง/100 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบจ่ายกระแสไฟสู่อุปกรณ์ภายนอก V2L ที่ให้กำลังสูงสุด 3,300 วัตต์

GAC AION HYPTEC HT

     ส่วนของการออกแบบภายนอกของ GAC AION HYPTEC HT นั้นได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ตามแนวคิด Aesthetics of Mechanics and Humanity สุนทรียศาสตร์ทางกลไกที่ผสมผสานกับความเป็นมนุษย์ ด้วยเส้นสายที่โค้งมนและลื่นไหล พร้อมด้วยดีไซน์หลังคาแบบลาดเอียง (Fastback) ทำให้มีค่าสัมประสิทธิ์แรงด้านอากาศอยู่ที่ 0.245

GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT

     ส่วนด้านหน้าได้แรงบันดาลใจจากอัญมณีคริสตัล ที่ผ่านการเจียระไนอย่างพิถีพิถัน โดยไฟหน้า LED มากับดีไซน์ Diamond Cut ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพชรส่องประกายอย่างสดใส ส่วนไฟท้าย Horizon แบบ LED ดีไซน์แบบรัน-ทรู

GAC AION HYPTEC HT

     ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ประตูปีกนก (ในรุ่น 620 Luxury) ที่ช่วยให้การขึ้น-ลงสะดวกสบายเป็นพิเศษด้วยความสูงของการเปิดที่ 2.3 เมตร ไม่จำเป็นต้องก้มศีรษะหรือย่อตัวและเปิดประตูในที่จอดรถแคบ ๆ ได้อย่างง่ายดาย ต้องการระยะด้านข้างเพียง 34 เซนติเมตร ทั้งนี้ระบบประตูปีกนกติดตั้งเรดาร์ 12 จุด ทำให้การเปิดประตูมีความชาญฉลาดและปลอดภัยยิ่งขึ้น

GAC AION HYPTEC HT

 

     GAC AION HYPTEC HT ได้รับการออกแบบภายในเพื่อมอบความสะดวกสบายและความหรูหรา ด้วยห้องโดยสารระดับเฟิร์สคลาสขนาดใหญ่พิเศษ กับเบาะนั่งโดยสารหุ้มหนัง Nappa ที่มีปรับไฟฟ้า และระบบนวดไฟฟ้า 10 จุดคู่หน้า มอบความเพลิดเพลินจากการนวดระดับสปาด้วยโหมดการนวด 5 รูปแบบ ฟีเจอร์เบาะรองน่องผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า ที่พักแขนทำจากวัสดุไม้ให้สัมผัสที่ดีเยี่ยม 

GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT

     ส่วนเบาะด้านหลังสามารถปรับเอนได้มากถึง 143 องศา รองรับการพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย เพิ่มความสบายด้วยที่รองขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง นอกจากนี้ยังมีโต๊ะอเนกประสงค์ในเบาะหลังคนขับดีไซน์โค้ง เพื่อลดอันตรายจากการกระแทกสำหรับเด็ก โดยห้องโดยสารอัจฉริยะ ADiGO SPACE มาพร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียงแบบ 4 ตำแหน่ง ไม่ว่าผู้ใช้อยู่ที่ใดภายในรถ ระบบสามารถรับรู้และดำเนินการตามคำสั่งได้อย่างรวดเร็ว

GAC AION HYPTEC HT

     นอกจากนี้ยังมีหลังคากระจกพาโนรามาขนาด 2.6 ตารางเมตร พร้อมม่านไฟฟ้า (เฉพาะรุ่น 620 Premium) เพื่อป้องกันแสงแดดและสะท้อนความร้อน และซันรูฟ (ในรุ่น 620 Luxury) ส่วนกระจกจะเป็นลามิเนตสองชั้นรอบคัน ช่วยป้องกันเสียงรบกวน

GAC AION HYPTEC HT

     พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่พิเศษ 670 ลิตร สามารถบรรจุกระเป๋ากอล์ฟได้ถึงสามใบ พร้อมด้วยพื้นที่จัดเก็บสัมภาระแบบสองชั้นขนาด 80 ลิตร สามารถบรรจุกระเป๋าเดินทางขนาด 20 นิ้ว และอุปกรณ์อื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดเก็บด้านหน้ารถใต้ฝากระโปรงหน้าขนาด 55 ลิตร

GAC AION HYPTEC HT

     ทางด้านระบบความบันเทิงของ GAC AION HYPTEC HT นั้นจัดเต็มด้วยระบบเสียง Dolby Atmos 7.1.2 พร้อมลำโพงคุณภาพสูง 22 ตำแหน่ง ให้เสียงรอบทิศทางที่สมจริง ทำงานร่วมกับซับวูฟเฟอร์ และลำโพงอิสระที่ตำแหน่งไหล่ของผู้ขับขี่ ช่วยให้สามารถพูดคุยโทรศัพท์ หรือฟังระบบนำทางโดยไม่รบกวนการฟังเพลงหรือภาพยนตร์ของผู้โดยสาร

     พร้อมหน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 8.88 นิ้ว ส่วนหน้าจอแสดงผลส่วนกลางความละเอียดสูง 2.5K ขนาด 14.6 นิ้ว ประมวลผลด้วยชิป Qualcomm 8155 ที่ช่วยให้การเล่นลื่นไหล รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay และแอปพลิเคชันอื่นๆ นอกจากนี้ GAC AION HYPTEC HT ยังมาพร้อมระบบน้ำหอมปรับอากาศ ที่สามารถสั่งการผ่านหน้าจอกลาง เลือกกลิ่นได้ถึง 3 รูปแบบ

GAC AION HYPTEC HT

     GAC AION HYPTEC HT ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม AEP 3.0 ช่วยให้การควบคุมรถขนาดใหญ่เป็นเรื่องงาน ให้ความคล่องตัวสูง ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจากสถาบัน C-NCAP และได้รับคะแนนระดับ G (ระดับสูงสุด) ในด้านการปกป้องผู้โดยสาร การปกป้องคนเดินถนน และความปลอดภัยเชิงรุก จากสถาบัน Zhongbao Research พร้อมด้วยช่วยเหลือการขับขี่ และระบบความปลอดภัยอัจฉริยะมากมาย

     อาทิ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า, ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน, ระบบช่วยควบคุมรถเมื่อรถออกนอกเลน, ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา, ระบบเตือนการเปิดประตู, ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบช่วยเตือนเมื่อรถคันหลังเข้าใกล้, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมฟังก์ชัน Stop & Go, ระบบควบคุมความเร็วอัจฉริยะ, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติเมื่อความเร็วต่ำ, ระบบควบคุมความเร็วในขณะเข้าโค้ง, ระบบช่วยเตือนความเหนื่อยล้าขณะขับขี่ และระบบเสียงเตือนคนภายนอกรถขณะขับขี่โหมดมอเตอร์ไฟฟ้า เป็นต้น

GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT

     GAC AION HYPTEC HT มาพร้อมสีตัวถังภายนอกทั้งหมด 5 สี Rose Star (เฉพาะรุ่น 620 Luxury), Spinel Grey, Alpine White, Crystal Silver และ Onyx Black

GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT
GAC AION HYPTEC HT

     ส่วนสีภายในห้องโดยสารมี 3 สี ดังนี้ Berlin Beige (เฉพาะรุ่น 620 Luxury), Midnight Black และ Olympus Brown

GAC AION HYPTEC HT

กับราคาจำหน่าย 2 รุ่นย่อย ได้แก่

  • GAC AION HYPTEC HT 620 Premium ราคาจำหน่าย 1,449,000 บาท
  • GAC AION HYPTEC HT 620 Luxury (ประตูปีกนก) ราคาจำหน่าย 1,749,000 บาท
GAC AION HYPTEC HT

     และสิทธิประโยชน์ HYPTEC Exclusive Privilege

  1. Financial Benefit ดอกเบี้ยพิเศษ 0.99% (เมื่อดาวน์ 30% ผ่อน 48 งวด) *เมื่อรับรถและจดทะเบียนรถ ระหว่างวันที่ 19 กันยายน 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น
  2. Exclusive Warranty Package

          2.1 รับประกันแบตเตอรี่ และชุดขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบรวม ตลอดอายุการใช้งาน (เฉพาะเจ้าของรถส่วนบุคคล ผู้ครอบครองรถลำดับที่ 1, และไม่ใช้งานรถในลักษณะเชิงพาณิชย์) *กรณีไม่เข้าตามเงื่อนไขด้านบน ระยะการรับประกันสำหรับชิ้นส่วนแบตเตอรี่ และระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าแบบรวม จะถูกปรับเปลี่ยนเงื่อนไขการรับประกันเป็น 8 ปี หรือ 240,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) โดยนับจากวันที่ออกรถ
          2.2 รับประกันคุณภาพรถยนต์ 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
          2.3 รับประกันชิ้นส่วนประตูปีกนก 8 ปี หรือ 240,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

      3. Insurance Gift ฟรี ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
      4. Exquisite Gifts ฟรี ฟิล์มกระจก แผ่นรองเท้า ค่าจดทะเบียน
      5. Exclusive Deal for Home Charger ฟรี Home Charger พร้อมบริการติดตั้ง (ฟรีสายไฟความยาวไม่เกิน 20 เมตร / รับประกันเครื่องชาร์จ 1 ปี)
      6. In-car Internet Service แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตในรถยนต์ฟรี นาน 2 ปี ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน
      7. Lifetime OTA Firmware Update ล้ำสมัยตลอดการขับขี่ บริการอัพเกรดซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องในระบบรถยนต์ฟรีตลอดชีพ

      8. 24 Hours Roadside Service บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง นาน 8 ปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

GAC AION HYPTEC HT

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ GAC AION HYPTEC HT ไม่ว่าจะ 620 Premium หรือ 620 Luxury  สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


Tags: newcar , aion

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน