รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Nissan เติมสีสันให้ New Navara (MY24) ด้วยคอนเซ็ปต์ "ทน พร้อม ลุย" ด้วยภายในดีไซน์ใหม่ พร้อมขุมพลังดีเซลมาตรฐานยูโร 5 ด้วย 12 รุ่นย่อย ในราคาเริ่มต้นที่ 605,000-1,175,000 บาท

     ตลอด 71 ปีที่ผ่านมา Nissan (นิสสันX เนินธุรกิจในประเทศไทย และส่งมอบความสุขให้กับคนไทย ด้วยรถยนต์คุณภาพสูง สำหรับ Navara เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เป็นทั้งรถปิคอัพสำหรับงานหนักคู่หูความสำเร็จของธุรกิจ ไปจนถึงรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ที่รักการผจญภัย ด้วยความทนทาน และสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม

     จนมาถึงวันที่ นิสสัน ประเทศไทย เผยโฉม Navara รุ่นปี 2024 (MY24) ที่มาพร้อมการปรับเปลี่ยนดีไซน์ใหม่ ให้ดูสปอร์ต พรีเมียม สุดเท่ และทันสมัยมากยิ่งขึ้น โดยยังโดดเด่นด้านรูปลักษณ์หล่อ เข้ม ทนทาน บึกบึน ให้ประโยชน์ใช้สอย และความสะดวกสบายเต็มพิกัด รวมถึงเครื่องยนต์มาตรฐานไอเสียยูโร 5  พร้อมนำผู้ขับขี่ลุยและใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ โดยจะสื่อสารการตลาดด้วยคอนเซ็ปต์ "ทน พร้อม ลุย"

Nissan Navara (MY24)

Nissan Navara (MY24)

     New Nissan Navara (MY24) ยังคงรักษาเอกลักษณ์ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูเข้ม สะท้อนความแข็งแกร่ง ทนทาน ตั้งแต่ด้านหน้าที่ดูดุดันแต่แฝงความทันสมัย ตลอดไปจนเส้นสายของตัวถังด้านข้าง และด้านท้ายรถที่ดูคมเข้ม ด้วยกระจังหน้าแบบอินเทอร์ล็อก, ไฟหน้า Quad-Eye LED คุณภาพสูง พร้อมไฟ Daytime Running Light และไฟท้าย LED แบบ Guide light, ซุ้มล้อขนาดใหญ่สไตล์รถออฟโรดตอกย้ำความพร้อมที่จะลุยในทุกสถานการณ์ แต่ก็ในแต่ละรุ่นย่อย ก็จะมีความแตกต่างกันไปตามบุคลิก ได้แก่

Nissan Navara (MY24)
Nissan Navara (MY24)
Nissan Navara (MY24)

  • PRO-4X และ PRO-2X มาพร้อมกระจังหน้าสีดำสไตล์สปอร์ต ไฟหน้าแบบ Quad-Eye LED และไฟ DLR  ล้ออัลลอยพร้อมยางแบบออลเทอเรน เสาอากาศดีไซน์ใหม่แบบ Shark Fin ที่ดูโฉบเฉี่ยวกว่าเดิมเพิ่มลุคทันสมัย ตัวถังยกสูงช่วยให้ผู้ขับขี่ลุยได้ทุกเส้นทาง พร้อมสำหรับทุกความท้าทายด้วยความมั่นใจไม่ว่าเส้นทางจะทรหดเพียงไร

Nissan Navara (MY24)
Nissan Navara (MY24)
Nissan Navara (MY24)

  • Black Edition มีในรุ่นคาลิเบอร์ คิงแค็บ และรุ่นดับเบิลแค็บ เพิ่มความเท่ด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว กระจังหน้าแบบอินเทอร์ล็อกสีดำ สติ๊กเกอร์ Black Edition และกระจกมองข้างสีดำเพิ่มลุคสปอร์ตที่แกร่งเข้ม

Nissan Navara (MY24)

  • คาลิเบอร์ ทั้งตัวถังแบบคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ เพิ่มความสปอร์ตด้วยซุ้มล้อสุดเท่ และบึกบึน ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และกระจังหน้าแบบอินเทอร์ล็อก ที่สะท้อนความอึด ทน เกาะถนน

  • คิงแค็บ ที่ยังคงโดดเด่นด้วยพื้นที่บรรทุกมาก ระบบช่วงล่างช่วยให้บรรทุกของได้มากขึ้นต่อการขนแต่ละครั้ง จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการต้นทุนการขนส่ง

Nissan Navara (MY24)

     นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าได้ตกแต่งรถในสไตล์ของตนเองด้วยอุปกรณ์เสริม Utility Package ชุดใหญ่ กับคิ้วกันสาดประตู กันรอยมือเปิดประตูลายคาร์บอน ชุดคิ้วบันไดสแตนเลส ชุดพรมพร้อมยางปูพื้น

Nissan Navara (MY24)

ภายในของ Nissan Navara รุ่นเก่า

Nissan Navara (MY24)

ภายในของ New Nissan Navara (MY24)

     ภายในของ New Nissan Navara (MY24) มากับลุคใหม่ ดูโมเดิร์นทุกมุมมอง สะดุดตากับคอนโซลหน้าดีไซน์โมเดิร์น ที่ยกดีไซน์มาจาก Nissan Terra ที่เปลี่ยนบรรยากาศภายในของห้องโดยสารให้พรีเมียมมากขึ้น พร้อมด้วยจอทัชสกรีนใหญ่ขนาด 9 นิ้ว ในรุ่น PRO-4X และรุ่น PRO-2X เพิ่มความสปอร์ต พรีเมียม มาพร้อมวัสดุบุนุ่มคุณภาพสูงในหลาย ๆ จุด เช่น ที่พักแขน และคอนโซลหน้าจะสร้างนิยามใหม่ด้านการตกแต่งภายในให้กับ Navara*

Nissan Navara (MY24)

     อีกทั้งยังมีการติดตั้งกระจกอคูสติก (Acoustic Glass) เพื่อลดเสียงรบกวนจากภายนอกไม่ให้เข้ามารบกวนผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ให้ทุกการเดินทางเงียบและผ่อนคลายตลอดเส้นทาง สำหรับในรุ่น PRO-Series มีเบาะนั่งปรับระบบไฟฟ้า 8 ทิศทาง ช่วยให้ผู้ขับขี่ปรับเบาะนั่งให้เหมาะได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส  

Nissan Navara (MY24)

     รวมทั้งยังเพิ่มบรรยากาศสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะเดินเส้นด้วยสีส้ม ที่นั่งตอนหน้าแบบ Zero Gravity เริ่มตั้งแต่ในรุ่น คาลิเบอร์ ช่วยลดความเมื่อยล้าเมื่อขับทางไกล หุ้มเบาะด้วยวัสดุ Quole Modure* ที่สะท้อน และไม่สะสมความร้อนแม้ต้องเดินทางในระยะไกล เพิ่มความสบายทั้งในรุ่นคาลิเบอร์ และรุ่น PRO-Series ที่นั่งตอนหลังยังได้ติดตั้งที่พักแขน และที่วางแก้วน้ำให้ความสะดวกสำหรับผู้โดยสารตอนหลังมากยิ่งขึ้น

Nissan Navara (MY24)

     ระบบแอร์อัตโนมัติพร้อมแยกระบบควบคุมอุณหภูมิในแต่ละที่นั่ง ให้ความสบาย ผู้โดยสารแต่ละคนทั้งตอนหน้า และหลังสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ และเพื่อสนองความต้องการกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วย NissanConnect  ระบบอินโฟเทนเมนท์อัจฉริยะ ที่พร้อมสร้างความบันเทิง ด้วยการรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับ Wireless Apple CarPlay และเชื่อมต่อผ่านสาย USB สำหรับ Android Auto**  ช่วยให้สามารถใช้แอปพลิเคชันระบบนำทางผ่านเครื่องเสียงได้สะดวกยิ่งขึ้น 

Nissan Navara (MY24)

     และยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียง  พร้อมกันนี้ยังมีจุดชาร์จไฟหลายรูปแบบทั้ง Type C และ Type A เพื่อให้สามารถเชื่อมต่อ และสื่อสารได้อย่างไม่ขาดตอนขณะกำลังเดินทาง พร้อมกุญแจอัจฉริยะ ที่ใช้งานและควบคุมได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

Nissan Navara (MY24)

     New Nissan Navara (MY24) พร้อมลุย ไปกับเครื่องยนต์ทรงพลังที่ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 5 ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ รหัส YS23DDTT ความจุ 2.3 ลิตร  4 สูบ แบบทวินเทอร์โบ ทำให้มีการปล่อยไอเสียต่ำ แต่ยังคงให้การตอบสนองทันใจ ประหยัดน้ำมันเช่นเดียวกับ Navara รุ่นก่อนหน้า พร้อมฟิลเตอร์ Diesel Particulate Filter (DPF) ช่วยกรองละอองเขม่าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้กำลัง 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร 

Nissan Navara (MY24)
Nissan Navara (MY24)

Nissan Navara (MY24) กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ที่สามารถเปลี่ยนไปเป็นโหมดแมนนวล (M mode) และรองรับน้ำมันดีเซลทุกประเภท (B7, B10, และ B20) 

 

Nissan Navara (MY24)

     สำหรับรุ่นคิงแค็บ, รุ่นคาลิเบอร์ และรุ่นดับเบิ้ลแค็บ ติดตั้งเกียร์ 6 สปีดแบบแมนนวล และเครื่องยนต์ DOHC VGS เทอร์โบ 2.3 ลิตร 4 สูบ ใหม่ รหัส YS23DDT ให้พลังสูงสุด 160 แรงม้า และแรงบิด 403 นิวตันเมตร

Nissan Navara (MY24)

     นอกจากเครื่องยนต์ทรงพลังแล้ว ยังมีเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อ ในรุ่น PRO-4X ติดตั้งเทคโนโลยีที่เพิ่มความมั่นคงในการยึดเกาะถนน ด้วยเทคโนโลยี Brake-Limited Slip Differential, ระบบ Shift-On-The-Fly 4-Wheel Drive & ILO ที่ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนโหมดระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ เป็น 4 ล้อได้ เมื่อขับขี่ด้วยความเร็วต่ำกว่า 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Nissan Navara (MY24)

     ด้านเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่มีอยู่ใน New Nissan Navara (MY24) ก็คือระบบความปลอดภัยรอบคัน หรือ 360° Safety Shield ด้วยกล้องรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (IAVM) ที่ดูได้จากจอ 9 นิ้ว (สำหรับรุ่น PRO) ที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Moving Object Detection (MOD) ที่ตรวจจับวัตถุรอบตัวรถในช่วงความเร็วไม่เกิน 10 กิโลเมตร/ชั่วโมง เมื่อตรวจพบระบบจะส่งสัญญาณและภาพเตือนผู้ขับขี่ทันที รวมทั้งยังสั่งให้ระบบออฟโรด และระบบชับเคลื่อนทุกล้อทำงาน นอกจากนี้ยังมี Parking Sonar พร้อมเซนเซอร์ที่กันชนหน้าและหลังที่ส่งสัญญาณเตือนเมื่อพบวัตถุเคลื่อนไหวขณะที่กำลังจอด นอกจากนี้ยังมี

  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ (Intelligent Forward Collision Warning - IFCW)

  • เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ (Intelligent Emergency Braking – IEB)

  • เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Blind Spot Warning – BSW) 

  • เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ (Intelligent Blind Spot Intervention - IBSI) 

  • เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย (Rear Cross Traffic Alert - RCTA) 

  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง (Lane Departure Warning: LDW) 

  • เทคโนโลยีช่วยควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention -  ILI)

  • เทคโนโลยีเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่ หรือ Intelligent Driver Alertness (IDA)

Nissan Navara (MY24)

และเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย ประกอบด้วย

  • ถุงลมนิรภัย 7 จุด พร้อมเข็มขัดนิรภัยแบบ Pretensioner and Load Limiter (ELR) 

  • เทคโนโลยีระบบป้องกันการลื่นไถล (4-Wheel Active Brake Limited Slip)

  • เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (Traction Control -TCS), เทคโนโลยีป้องกันล้อหมุนฟรี (Intelligent Stability Control System) และ เทคโนโลยีควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (Vehicle Dynamic Control -VDC)

  • ระบบการช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Start Assist) และทางลาดชัน (Hill Descent Control – HDC)

Nissan Navara (MY24)

     New Nissan Navara (MY24) มีสีภายนอกให้เลือกแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ตั้งแต่สีเทา Stealth Gray ที่เป็นซิกเนเจอร์, สีทองแดง Forged Copper, สีแดง Burning Red, สีดำ Black Star, สีเทา Twilight Gray, สีเงิน Brilliant Silver, สีขาว White Pearl และ Solid White สำหรับราคาจำหน่ายนั้นปรับเพิ่มขึ้นจากรุ่นเก่าเล็กน้อย ดังนี้ 

รุ่น PRO Series

  • PRO-4X 4WD 7AT ราคา 1,175,000 บาท (เดิมราคา 1,160,000 บาท)

  • PRO-2X 2WD 7AT ราคา 1,045,000 บาท (เดิมราคา 1,030,000 บาท)

รุ่นดับเบิ้ลแค็บ

  • คาลิเบอร์ E 7 AT Black Edition ราคา 944,000 บาท (เดิมราคา 934,000 บาท)

  • คาลิเบอร์ E 7 AT ราคา 909,000 บาท (เดิมราคา 899,000 บาท)

  • คาลิเบอร์ E 6 MT ราคา 859,000 บาท (เดิมราคา 849,000 บาท)

รุ่นคิงแค็บ

  • คาลิเบอร์ E 7 AT Black Edition ราคา 859,000 บาท (เดิมราคา 849,000 บาท)

  • คาลิเบอร์ E 7 AT ราคา 825,000 บาท (เดิมราคา 815,000 บาท)

  • คาลิเบอร์ E 6 MT ราคา 775,000 บาท (เดิมราคา 765,000 บาท)

  • E 6MT ราคา 699,000 บาท (เดิมราคา 689,000 บาท)

  • SL 6 MT ราคา 659,000 บาท (เดิมราคา 649,000 บาท)

รุ่นซิงเกิ้ล แค็บ

  • 4WD SL 6MT ราคา 669,000 บาท (เดิมราคา 659,000 บาท)

  • SL 6MT ราคา 605,000 บาท (เดิมราคา 595,000 บาท)

     โดยทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.*** และข้อเสนอต้อนรับการเปิดตัวพิเศษ**** อื่น ๆ มากมาย เพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นอาทิ ดอกเบี้ย 0% พร้อมนิสสันช่วยผ่อน 1,000 บาท จำนวน 10 งวด หรือ ดาวน์เริ่มต้น 19,999 บาท หรือ ผ่อนนานสูงสุด 96 เดือน พร้อมด้วยฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection (NPP) เป็นต้น

 

หมายเหตุ :

*การตกแต่งภายในแตกต่างกันในแต่ละรุ่น

**ขึ้นอยู่กับระบบสมาร์ตโฟนที่รองรับ

*** ขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี โดยรับประกันต่อเนื่องจากระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตรถยนต์ (ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน / บริหารโปรแกรมโดย บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด รับประกันภัยโดย บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน) / ยกเว้นรุ่น ซิงเกิ้ล แค็บ

**** เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

 

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ New Nissan Navara (MY24) สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน