รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

CHANGAN เปิดตัวแบรนด์ AVATR ด้วยรถยนต์รุ่น AVATR 11 SUV Coupe ด้วยดีไซน์ทันสมัย, ลักซ์ชัวรีและนวัตกรรมแห่งอนาคต โดยจะมี 2 รุ่นย่อย ในราคาเริ่มต้นที่ 2.099 ลบ.

     CHANGAN Automobile สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัวแบรนด์ AVATR ด้วยรถรุ่น AVATR 11 SUV Coupe ที่เกิดจาก 3 บริษัทยักษ์ใหญ่มาร่วมมือกัน ประกอบด้วย CHANGAN Automobile, CATL และ Huawei ทำให้รถคันนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์ ความลักซ์ชัวรี ทั้งยังมีรางวัล Red Dot Design Award การันตี ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัยระหว่างรถซูเปอร์คาร์และเอสยูวีได้อย่างลงตัว ทำให้รถคันนี้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การขับขี่

AVATR 11

AVATR 11

     AVATR 11 มีให้เลือก 2 รุ่นย่อย คือ รุ่น Standard Range และ รุ่น Long Range โดยทั้ง 2 รุ่นจะเป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลัง โดยใช้มอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลัง 230 kW / 313 แรงม้า กับแรงบิด 370 นิวตันเมตร

     โดยในรุ่น Standard Range จะมากับแบตเตอรี่แบบ Ternary Lithium (NCM) ขนาด 90.38 kWh จาก CATL ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ไฟฟ้า ทำให้มีระยะขับเคลื่อนได้ถึง 575 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 6.6 วินาที

     ส่วนรุ่น Long Range จะมากับแบตเตอรี่ขนาด 116.79 kWh ทำให้มีระยะขับเคลื่อนได้ถึง 680 กิโลเมตร (ตามมาตรฐาน NEDC) เพียงชาร์จ 1 ครั้ง ก็สามารถเดินทางจากกรุงเทพไปเชียงใหม่ได้สบาย ๆ สามารถเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ใน 6.9 วินาที ทั้ง 2 รุ่นทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง

AVATR 11

     และรองรับการชาร์จแบบ AC (กระแสสลับ) ที่ 11 kW ส่วน DC (กระแสตรง) 240 kW ทำให้รุ่น Standard Range สามารถชาร์จแบบ DC (30-80%) ใช้เวลา 15 นาที ส่วน รุ่น Long Range ใช้เวลา 25 นาที

สำหรับการชาร์จ 1 ครั้งของ AVATR 11 กับแบตเตอรี่ รุ่น Long Range ขนาด 116.79 กิโลวัตต์ จะใช้ไฟ 30 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ค่าไฟบ้านหน่วยละ 4.2 บาท/กิโลวัตต์ ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม 1 ครั้งจะจ่ายค่าไฟไป 490.51 บาท แต่สามารถประหยัดไฟบ้านได้มากขึ้น ด้วยการติดตั้งโซลาร์เซลล์ หรือสินค้าพลังงานทางเลือกอื่น ๆ เลือกซื้อได้ที่ LINE @krungsriauto เลือกเมนู PromptBuy ได้เลย

AVATR 11

     AVATR 11 ได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2024 ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ดูโดดเด่นล้ำสมัยผสานระหว่างรถซูเปอร์คาร์และเอสยูวี โดยไฟหน้าเป็นแบบ LED ที่มาพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ปรับระดับได้ และไฟส่องสว่างในเวลากลางวันแบบ LED

AVATR 11
AVATR 11

     และไฟท้าย LED แบบ Star Ring และไฟตัดหมอกหลัง โดยประตูทั้ง 4 บาน เป็นประตูไฟฟ้ามีเซนเซอร์ที่สามารถตรวจจับสิ่งของและผู้คน เพื่อความปลอดภัยอีกขั้น (รุ่น Long Range) สามารถเปิดได้จากระยะไกล ช่องชาร์จไฟที่เปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า และสปอยเลอร์ไฟฟ้า

AVATR 11

     ส่วนการออกแบบภายในของ AVATR 11 จะสัมผัสได้ถึงความหรูหราและเงียบสงบ ด้วยแสงไฟภายในแบบ Ambient Lighting ที่มีถึง 256 สี พร้อมดีไซน์ Vortex ที่ช่วยสร้างบรรยากาศ โดยการออกแบบภายในได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Keystone (หินหลักบนยอดโค้ง) ที่ดูหรูหราด้วยวัสดุหลังคาแบบหนังกลับ ให้ความเป็นส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีหลังคาพาโนรามาขนาดใหญ่พิเศษ ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและสว่างไสว สามารถป้องกันรังสียูวีถึง 99.9% และป้องกันความร้อนถึง 80% ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องอากาศร้อนอีกต่อไป 

AVATR 11

     สำหรับเบาะที่นั่ง เนื่องจากรถคันนี้รองรับได้ถึง 5 ที่นั่ง  ตัวเบาะจะเป็นหนัง Nappa แบบเคลือบสารกันแบคทีเรีย สีดำ ในรุ่น Standard Range ส่วนรุ่น Long Range จะมี 2 ทางเลือกคือสีดำและสีแดง ให้ความสะดวกสบายระดับพรีเมียม โดยที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าจะเป็นแบบ Zero Gravity ทั้งยังมีระบบเป่าลมและระบบนวดหลังมาให้ พร้อมปรับไฟฟ้า 10 ทิศทางและดันหลังปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการจดจําตำแหน่งเบาะคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าและระบบ Easy Entry & Exit ทั้งยังใช้วัสดุบุหลังคาแบบหนังกลับ

AVATR 11

     สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเสียงดนตรี AVATR 11 ก็ไม่ทำให้คุณผิดหวัง ระบบเครื่องเสียงที่ถูกออกแบบโดยเฉพาะ จาก Meridian แบรนด์เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ชั้นนำจากอังกฤษ โดยมีลำโพง 25 ตัว และกำลังขับ 2016 วัตต์ เพื่อมอบประสบการณ์เสียงสามมิติที่สมจริงและเป็นธรรมชาติ 

AVATR 11
AVATR 11

     โดยมีหน้าจออยู่ 3 ตำแหน่ง จะประกอบด้วย หน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ LCD ขนาด 10.25 นิ้ว, หน้าจอกลางแบบสัมผัสขนาด 15.6 นิ้วและหน้าจอฝั่งผู้โดยสารด้านหน้าแบบสัมผัสขนาด 10.25 นิ้ว พร้อมการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ, ระบบปรับระดับเสียงตามความเร็วรถ, ช่องจ่ายไฟแบบ 12 โวลต์ 2 ตําแหน่ง (หน้า1/หลัง1), ช่องเชื่อมต่อ USB 3 ตำแหน่ง (Type Aและ Type C ด้านหน้า, Type C ด้านหลัง)

AVATR 11

     โดยกระจกมองหลังสามารถแสดงภาพจากกล้องแบบสตรีมมิ่ง ความละเอียดสูงให้คุณมองเห็นได้กว้างขึ้นและชัดเจนขึ้น เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยในทุกช่วงเวลาและทุกสภาพอากาศ

AVATR 11

     AVATR 11 คือ สุดนวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตที่จะสร้างประสบการณ์ขับขี่ใหม่ ๆ ให้คุณหลงใหลไปกับการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังเป็นรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะคันแรกที่สามารถขึ้นถึงฐานแคมป์เอเวอเรสต์ ด้วยความปลอดภัยที่วางใจได้เพราะ AVATR 11 ทุกคันทั่วโลกได้ทำการวิ่งมาแล้วกว่า 600 ล้านกิโลเมตร โดยไม่พบอุบัติเหตุจากเพลิงไหม้ ด้วยมาตรฐานสากลของแบตเตอรี่ ระดับสูงสุด IP68 ที่ได้รับการรับรองความปลอดภัยแม้ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย

     อีกทั้งยังมีระบบช่วยเหลือการขับขี่ขั้นสูง L2+ (ADAS) มีเรดาร์อัลตราโซนิก 12 ตัว เรดาร์คลื่นมิลลิเมตร 5 ตัว และกล้อง HD 5 ตัว เพื่อการขับขี่ที่แม่นยำและไร้กังวลบนท้องถนน ฟังก์ชันต่าง ๆ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแปรผันแบบผสมผสานและระบบช่วยเปลี่ยนเลนอัตโนมัติเมื่อเปิดไฟเลี้ยวทำให้การเดินทางของคุณราบรื่น

     พร้อมฟังก์ชันความปลอดภัย เช่น ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลนขณะฉุกเฉิน ช่วยให้คุณมั่นใจในการขับขี่มากขึ้น ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ ทำให้การจอดรถเป็นเรื่องง่าย และพื้นที่จอดรถขนาดเล็กก็ไม่เป็นปัญหาด้วยระบบช่วยจอดอัตโนมัติจากระยะไกล นอกจากนี้ ฟีเจอร์อัจฉริยะของ AVATR 11 ยังสามารถอัปเดตได้อย่างต่อเนื่องผ่านระบบ Over-The-Air (OTA) โดยทุกการอัปเดตช่วยเพิ่มประสบการณ์ในการขับขี่ที่ดียิ่งขึ้น และยังมีระบบอื่น ๆ อีกมากมาย

AVATR 11
AVATR 11
AVATR 11
AVATR 11
AVATR 11

     ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ AVATR 11 SUV Coupe ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Standard Range หรือรุ่น Long Range สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน