รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

AJ NCV สกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้าพร้อมชาร์จ AC Type2 น่าลอง

     AJ NCV สกู๊ตเตอร์พลังไฟฟ้ามาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่จะตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ขับเคลื่อนด้วยพลังมอเตอร์ Mid Drive ขนาด 5,000 W พร้อมระบบเบรก ABS ที่จะมอบความมั่นใจให้กับคุณในทุกการขับขี่ แสดงผลแผนที่บนหน้าจอ TFT ขนาดใหญ่ถึง 7 นิ้ว และรถยังรองรับระบบการชาร์จแบบ AC Type2

AJ NCV

AJ NCV

AJ NCV

     AJ EV ที่พัฒนาและทำมาเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังพิเศษสุด ด้วยการรับประกันสูงสุดถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. และการใช้งานร่วมกับ Application AJ EV ซึ่งพร้อมจะให้บริการทั่วประเทศเร็ว ๆ นี้

AJ NCV

     AJ EV ให้ความสำคัญในการพัฒนาคือแบตเตอรี่ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อเพิ่มระยะการเดินทางไปได้ไกลมาขึ้น มีความปลอดภัยสูง และการพัฒนาให้สามารถชาร์จประจุไฟได้ไว 0-100% ภายใน 5-10 นาที กับแบตเตอรี่ Solid State ทั้งนี้ AJ EV พร้อมที่จะเริ่มใช้งานแบต Solid State กับรถรุ่นใหม่ที่เปิดตัวตั้งแต่ปี 2568 พร้อมพัฒนารถสู่การใช้งานเต็มรูปแบบกับแบต Solid State ภายใน 2-3 ปีข้างหน้าเพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบมากขึ้น

AJ NCV
AJ NCV

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์  AJ NCV สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน