รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

5 จุดเด่น ทำไมต้องซื้อ Honda ADV160

นับเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ ADV สกู๊ตเตอร์แอดเวนเจอร์น้องเล็กแบรนด์ฮอนด้า ไม่ใช่แค่เลข 160 ที่บอกถึงการเปลี่ยนขุมพลังเท่านั้น ยังมีรายละเอียดที่ต่างจากเดิมหลายจุด ล้วนเพิ่มคุณค่า ความน่าใช้มากยิ่งขึ้น และนี่คือ 5 จุดเด่นของ Honda ADV160 ที่แตกต่างไปจากรุ่น ADV150 และยังต่างจากสกู๊ตเตอร์คลาสเดียวกันในตลาด  

1. รูปทรงคงความเป็นแอดเวนเจอร์สกู๊ตเตอร์หนึ่งเดียวในคลาส ช่วยให้มั่นใจในการลุยข้ามอุปสรรคบนถนนมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าน้ำท่วมขัง ฝาท่อ เนิน หลุม และพื้นผิวถนนที่เสียหาย เสริมยางแบบดูอัลสปอร์ตช่วยให้ลุยทางฝุ่นเบาๆ ได้ด้วย

2. ขุมพลัง ADV160 ที่อัพซีซีขึ้นมาทำให้แรงม้าสูงสุดขยับตามไปด้วยเป็น จาก 14.6 เป็น 15.8 hp ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดจาก 13.9 เป็น 14.7 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ส่งผลให้เร่งได้ติดมือขึ้น และดันเนินได้มั่นใจกว่าเดิม

33. 

3. ด้วยความเป็นแอดเวนเจอร์ พื้นที่ใช้สอยเป็นอีกจุดที่สำคัญไม่น้อย เพราะยิ่งรองรับสัมภาระได้มากเท่าไหร่ก็ช่วยให้เราเก็บของได้มากขึ้น รุ่นใหม่ได้พื้นที่เพิ่มอีก 2 ลิตร ทำให้พื้นที่ใต้เบาะมีความจุมากถึง 30 ลิตร ยิ่งถ้าติดตั้งถังหลังที่เป็นออปชั่นเพิ่มอีกก็ช่วยให้ขี่ออกทริปยาวๆ ได้สบายใจขึ้น

 

4. หน้าจอแสดงผลทันสมัยและกระทัดรัดขึ้น ถ้าเทียบกับรุ่นเดิมจะเห็นเลยว่าจอรุ่นใหม่เหมือนแบบไร้กรอบดูคลีนกว่า ไม่มีจอแยกแบบเดิม เพราะข้อมูลทุกอย่างสามารถบอกในจอหลักได้ครบถ้วนหมด 

5. แทร็คชัน คอนโทรล หรือที่ฮอนด้าใช้ชื่อว่า Honda Selectable Torque Control (HSTC) ระบบจำเป็นของสายแอดเวนเจอร์ เพราะการขี่บนพื้นที่มีความลื่นไม่ว่าถนนเปียก หรือทางฝุ่นการมีระบบป้องกันล้อหลังสลิปย่อมช่วยให้เราควบคุมรถได้ก่อนเสียการควบคุมและล้ม 

ทั้งหมดเป็น 5 จุดเด่นของ Honda ADV160 ที่ช่วยให้ตัดสินใจจับจองเป็นเจ้าของรถรุ่นใหม่นี้ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ต้องมารอลุ้นกันว่าทางฮอนด้าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ 

ส่วนท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก Honda ADV 160 ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน