รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

อัปเดตเทคโนโลยีน่าใช้ล่าสุดของ Yamaha Tracer 9 GT บิ๊กไบค์สปอร์ตทัวร์ริ่งจาก ยามาฮ่า

New Yamaha Tracer 9 GT นับเป็นสปอร์ตทัวร์ริ่งที่ให้ความเป็นสปอร์ตบิ๊กไบค์ชัดเจน ล่าสุดกับการอัปเดตในหลายรายละเอียดทำให้บิ๊กไบค์รุ่นนี้น่าใช้เป็นรถท่องเที่ยวที่ขี่สนุกมากยิ่งขึ้น

Yamaha Tracer 9 G-1

New Yamaha Tracer 9 GT ติดตั้งเครื่องยนต์ปรับปรุงใหม่ขนาด 890 ซีซี 3 สูบ ขนาดกระบอกสูบเท่าเดิม ระยะชักปรับจาก 59.1 เป็น 62.1 มม. ทำให้ความจุปรับจาก 847 เป็น 890 ซีซี ชิ้นส่วนในเครื่องที่เปลี่ยนก็มีลูกสูบเป็นอลูมิเนียมฟอร์จ นอกจากนี้ก็มีระบบอินเทคใหม่ รวมถึงระบบระบายไอเสียด้วย การวิเคราะห์ระบบจ่ายน้ำมัน เพื่อให้ปรับตำแหน่งหัวฉีดใหม่ ลิ้นปีกผีเสื้อควบคุมด้วย Yamaha Chip Controlled Throttle (YCC-T) ระบบช่วยเหลือใหม่ ที่ใช้กล่อง IMU 6 แกน คุม Traction Control (TCS), Slide Control (SCS) และ wheelie control (LIF) ทั้งยังมีโหมดการขี่ให้เลือก 4 โหมด

Yamaha Tracer 9 G-2

เฟรมอะลูมิเนียมแบบใหม่ น้ำหนักเบา รับการทำงานของระบบช่วงล่างไฟฟ้าคายาบ้า ที่ประมวลผลจากกล่อง IMU, ECU และ Suspension Control Unit (SCU) เพื่อคำนวนระยะยุบและคืนตัวของโช้คอัพคู่หน้า และการคืนตัวของโช้คอัพหลัง ด้านระบบเบรกที่มี ABS อยู่แล้วเพิ่มเติมการเบรกกระทันหันในโค้ง ระบบ Brake Control System หรือ BCS จะคอยควบคุมแรงดันเบรกหน้า - หลังแยกอิสระตามโหมดที่เลือกว่าเป็น BC1 หรือ BC2 โหมดแรกสำหรับเบรกฉุกเฉินตอนขี่ทางตรงทั่วไป ส่วนโหมดหลังสำหรับการขี่แบบสปอร์ตที่ต้องลีนเข้าโค้งบ่อยๆ และเจอกับการเบรกฉุกเฉินในโค้ง

Yamaha Tracer 9 G-3

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดแค่นี้ ไฮไลท์ของการอัปเดตครั้งนี้อยู่ที่ระบบไฟส่องสว่างแบบฟูล LED กับไฟส่องตามโค้งใหม่ โดยกล่อง IMU จะคำนวนองศาการเข้าโค้งและเพิ่มความสว่างขอแสงไปตามโค้งที่เข้า ช่วยให้มั่นใจเวลา ขี่ตอนกลางคืนหรือแสงน้อย และยังมีระบบเกียร์ควิกชิฟต์ที่ได้ทั้งขึ้นและลง จอแสดงผลใหม่ TFT ขนาด 3.5 นิ้ว และฮีทกริ๊ปที่เพิ่มความละเอียดเป็น 10 จุด

Yamaha Tracer 9 G-4

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถ New Yamaha Tracer 9 GT สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อนที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อสตาร์ท ทำได้ด้วยตัวเองผ่านมือถือ คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน