รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

เจาะลึก 5 จุดเด่น Triumph Tiger 1200 Rally Explorer ขุมพลัง 3 สูบสายลุยทุกการเดินทาง

Triumph Tiger 1200 Rally Explorer รถจักรยานยนต์แอดเวนเจอร์รุ่นท็อปใหม่ล่าสุดสำหรับสายลุยกับพลังเครื่องยนต์อันเป็นเอกลักษณ์แบบ 3 สูบเสียงดุดัน ว่ากันว่าเป็น The Best of All Worlds และ The Ultimate Adventure Ride เลยทีเดียว มาดู 5 ความโดดเด่นของ Triumph Tiger 1200 Rally Explorer กันเลยครับ

trumph-1

บิ๊กไบค์แอดเวนเจอร์ที่ดีที่สุดของโลก     

Triumph Tiger 1200 Rally Explorer ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งมา เพื่อให้เหมาะกับการขับขี่แนวผจญภัย ทั้งระยะทางไกลและการขี่แบบออฟโรดขั้นสูง โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัยต้องยกให้มาตรฐานของ เบรก Brembo Stylema® ระบบเบรก ABS ขณะเข้าโค้ง ที่มาพร้อมระบบ IMU และระบบกันสะเทือนแบบ semi-active ที่ล้ำสมัยสุดๆของ Showa รวมถึงล้อซี่ลวดแบบ Tubeless ขนาด 21 นิ้ว และ 18 นิ้ว พร้อมยาง Metzeler Karoo Street™ 

และความโดดเด่นของไทรอัมพ์ คือ เบาะนั่งที่ถูกออกแบบมาให้สามารถปรับตำแหน่งการนั่งให้เหมาะกับสรีระของผู้ขับขี่แต่ละคน ความสูงของเบาะนั่งอยู่ที่ 875 มม. และ 895 มม. โดยสามารถลดตำแหน่งเบาะนั่งได้อีก 20 มม. ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เสริมเบาะนั่งแบบ low seat  กระจกบังลมแบบใหม่ปรับง่ายได้ด้วยมือเดียว มาพร้อมถังน้ำมันขนาด 30 ลิตร เรียกว่าลุยป่าได้ยาว ๆ โดยไม่ต้องกังวล

trumph-3

ขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบแรงบิดสูง

ขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบขนาด 1,160 ซีซี ความทรงพลังด้วยแรงบิดที่มากขึ้น จากการปรับแต่งเพลาข้อเหวี่ยงแบบ T-plane ใหม่ ช่วยเพิ่มอัตราเร่ง รวมถึงกระบอกสูบและระยะชัก ฝาสูบ กระปุกเกียร์ คลัทช์ ตลอดจนเพลาขับและเฟืองบีเวลแบบใหม่ทั้งหมด ทำให้พละกำลังสูงสุดได้ถึง 150 แรงม้า ที่ 9,000 รอบต่อนาที และแรงบิดมากขึ้นถึง 130 นิวตันเมตร ที่ 7,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์ 6 สปีด พร้อมด้วยท่อเก็บเสียงใหม่แบบมินิมอลน้ำหนักเบาเสียงที่นุ่มนวลขึ้นกว่าเดิมโดยไม่รบกวนสิ่งแวดล้อม

ดีไซน์ ดุดัน ปราดเปรียว คล่องตัว 

Triumph Tiger 1200 Rally Explorer ดุดันและปราดเปรียวรูปลักษณ์ที่ให้ความเพรียวกะทัดรัดขึ้น ด้วยตัวรถที่มีน้ำหนักเบาลงจากรุ่นก่อนถึง 25 กิโลกรัม รวมถึงเฟรมแบบใหม่และซับเฟรมหลังพร้อมชุดพักเท้าอะลูมิเนียมที่ยึดด้วยสกรู สวิงอาร์มแบบ 'Tri-Link' เน้นความคล่องตัวและออกแบบให้มีน้ำหนักเบาขึ้น แต่ยังคงความแข็งแกร่ง ดีไซน์หม้อน้ำคู่แบบใหม่ พร้อมตำแหน่งของแฮนด์บาร์และตำแหน่งที่พักเท้าที่ปรับแต่งมาอย่างลงตัว

trumph-5

เทคโนโลยีการขับขี่เหนือระดับ 

มาพร้อมกับเทคโนโลยีครบวงจรที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อยกระดับการขับขี่ ความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และการควบคุมรถ หน้าปัด TFT ขนาด 7 นิ้ว ที่สามารถเชื่อมต่อ My Triumph Connectivity ทำให้เข้าถึงระบบนำทางแบบ Turn-By-Turn นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกภาพจากการควบคุมกล้อง GoPro พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายที่ใส่ใจผู้ขับขี่ให้สามารถใช้งานโทรศัพท์ ไปพร้อมกับการเล่นเพลงอัตโนมัติ

trumph-6

อัดแน่นความสมาร์ทกับโหมดการขับขี่สูงสุดถึง 6 โหมด ได้แก่ Road, Rain, Sport, Rider-configurable, Off-Road และ Off-Road Pro อีกทั้งการทำงานของเครื่องยนต์ควบคุมด้วยระบบไร้กุญแจที่พัฒนาขึ้นใหม่ทั้งหมด เช่น การสตาร์ทรถ ล็อคแฮนด์ และเปิดฝาถังน้ำมัน ไฟหน้า LED ออกแบบใหม่ พร้อมไฟ DRL และไฟหน้าปรับทิศทางตามการเข้าโค้ง (Adaptive Cornering Lights) รวมถึงระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์แบบไม่ใช้คลัตช์ (Triumph Shift Assist) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน และเบาะนั่งปรับอุณหภูมิสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 

ระบบ Tire Pressure Monitoring System ตรวจวัดแรงดันลมยาง (TPMS) และเสริมด้วยเทคโนโลยีเรดาร์จุดอับสายตา (Triumph Blind Spot Radar) ระบบช่วยเหลือขณะเปลี่ยนเลน (Lane Change Assist) ซึ่งจะแจ้งเตือนได้แม่นยำยิ่งขึ้นหากผู้ขับขี่กำลังจะเปลี่ยนเลนและมีรถกำลังเข้ามาใกล้ ที่อยู่ใน Triumph Tiger 1200 Rally Explorer เท่านั้น

trumph-7

ให้ความคุ้มค่าสูงสุด 

Triumph Tiger 1200 Rally Explorer มีให้เลือก 3 โทนสี ให้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ ได้แก่ สี Snowdonia White, สี Sapphire Black และสี Matt Khaki ที่สำคัญมาพร้อมความสุดพิเศษกับการรับประกันคุณภาพ Triumph Warranty 3 ปีแบบไม่จำกัดระยะทาง รวมถึงความคุ้มค่าของช่วงเวลาการเข้ารับบริการเช็คระยะที่สูงถึง 16,000 กิโลเมตร หรือ 12 เดือน ตลอดจนฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง (Triumph Roadside Assistance) เป็นระยะเวลา 2 ปี

trumph-8

นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการคัสตอม ยังสามารถเพิ่มเติมสมรรถนะให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น ด้วยอุปกรณ์เสริมแท้มีให้เลือกมากกว่า 50 รายการ จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถ ความสะดวกสบาย สไตล์ และการปกป้องของรถจักรยานยนต์ เพื่อยกระดับประสบการณ์การผจญภัยของผู้ขับขี่ได้อีกด้วย และยังมีความคุ้มให้เลือกถึง 2 รุ่นย่อย คือ Triumph Tiger 1200 Rally Pro ราคา 972,000 บาท และ Triumph  Tiger 1200 Rally Explorer ราคา 1,039,000 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ Triumph Tiger 1200 Rally Explorer สามารถติดต่อขอสินเชื่อรถได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามโปรโมชั่นรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม รายละเอียดตามลิงก์ด้านล่างนี้ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน