รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

TOYOTA bZ4X รถยนต์นั่งขับเคลื่อนด้วยพลังงานแบตเตอรี่ไฟฟ้า (BEV) ที่มากับราคา 1.8 ล้านบาท

โตโยต้า ได้คิดค้น และพัฒนารถยนต์ที่ใช้พลังงานร่วมกับแพลตฟอร์มไฟฟ้ามาถึง 4 เจเนอเรชันเพื่อเดินหน้าสร้างความเป็นกลางทางคาร์บอนเปิดตัวรถยนต์พลังงานทางเลือก BEV รุ่นแรกภายใต้แบรนด์ TOYOTA bZ4X และเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่ายานยนต์ไฟฟ้า ด้วยการเป็นยนตรกรรมที่มาจาก TOYOTA DNA ซึ่งได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ภายใต้ปรัชญาในการพัฒนารถด้วยองค์ประกอบของ QDR ได้แก่ Quality : คุณภาพ, Durability : ความทนทาน และ Reliability : ความน่าเชื่อถือ เพื่อให้มั่นใจว่ารถรุ่นนี้จะเป็นรถที่ขับสนุก ตอบสนองฉับไว ด้วยโครงสร้าง e-TNGA ซึ่งเป็น Platform ใหม่สำหรับยานยนต์ไฟฟ้าของโตโยต้าโดยเฉพาะ

toyota-bzx-1

Toyota bZ4X เป็นรถรุ่นแรกในตระกูล bZ ที่ย่อมาจาก beyond Zero ซึ่งเป็นรหัสที่โตโยต้าไว้ให้เรียกรถยนต์ไฟฟ้า ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิดเพื่อให้เป็นรถที่ไม่ใช่แค่ช่วยลดมลพิษ ยังต้องเป็นรถที่นำเสนอการขับเคลื่อนแห่งความสุขที่มีคุณค่าเหนือความคาดหมาย ภายใต้แนวคิดในการเป็น ศูนย์รวมกิจกรรมแห่งความสุข หรือ Activity Hub สำหรับผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร รวมถึงสังคม และผู้คนรอบตัวในหลากหลายด้าน ภายใต้หลักการในการออกแบบที่มุ่งเน้นผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลาง หรือ Human Centric ควบคู่ไปกับความมุ่งมั่นเพื่อบรรเทาปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในระดับโลก

toyota-bzx-2

ด้านการออกแบบ bZ4X ถูกออกแบบให้ตัวรถมีฐานล้อที่ยาว จากการออกแบบภายนอกภายใต้แนวคิด Hi tech & Emotion ที่เน้นความโฉบเฉี่ยว ล้ำสมัย มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ค่าสัมประสิทธิ์แรงต้านอากาศที่ 0.279 ทั้งยังมีจุดเด่นด้วยจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ทนทานต่อแรงบิดสูง ทั้งยังเสริมการปกป้องตัวแบตเตอรี่

toyota-bzx-3

ส่วนการออกแบบภายในแบบ Open space ให้กว้างขวางเทียบเท่ารถ D Segment ด้วยหลังคา Panoramic sunroof ครอบคลุมพื้นที่ผู้โดยสารทั้งด้านหน้า และหลัง

toyota-bzx-4

ทั้งยังมีหน้าจอสัมผัสแบบ Full HD ขนาด 12.3 นิ้ว ที่รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ส่วนเครื่องเสียงก็มากับลำโพง JBL 9 ตำแหน่ง, USB 5 ตำแหน่ง, ที่วางแก้วน้ำมากถึง 12 จุด

toyota-bzx-5

ทั้งยังเบาะคู่หน้ามาพร้อมระบบ Ventilator ทั้งยังจัดวางตำแหน่งแผงหน้าปัดด้านหน้าอยู่ในระดับต่ำ และตำแหน่งของจอแสดงผลที่อยู่เหนือพวงมาลัย ช่วยลดการเคลื่อนไหวของสายตา ส่งผลให้การขับขี่ปลอดภัย ที่สำคัญสามารถสั่งการเปิดแอร์ผ่านรีโมทคอนโทรลได้ในระยะกว่า 30 เมตร นอกจากนี้ ยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยส่วนประกอบวัสดุรีไซเคิลของคอนโซลภายในด้วย

toyota-bzx-6

สำหรับขุมพลังของ bZ4X มาจากมอเตอร์อิสระ 2 ชุด (หน้าและหลัง) กับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ AWD ที่ให้กำลังรวม 160 กิโลวัตต์ หรือ 218 แรงม้า และแรงบิดถึง 337 นิวตันเมตร กับอัตราเร่ง 0-100 กม/ชม ภายใน 6.9 วินาที

toyota-bzx-7

ทั้งยังมี X-Mode ช่วยเพิ่มเสถียรภาพ และการยึดเกาะของรถบนทุกพื้นผิวถนน ควบคุมการกระจายแรงขับที่ล้อ, เบรก และคันเร่ง เพื่อใช้กับถนนลื่น และเนินเขาสูง และยังมีระบบ Regenerative Braking Mode ที่จะช่วยนำพลังงานไฟฟ้ากลับมาทุกครั้งที่ยกคันเร่ง สำหรับแบตเตอรี่ผ่านการทดสอบหลายรูปแบบ ที่สำคัญยังได้รับการปกป้องภายใต้โครงสร้างตัวรถที่ออกแบบมาอย่างแข็งแกร่ง พร้อมแผ่นรองรับกันกระแทกที่มีน็อตยึดเพิ่มความแข็งแรงมากถึง 56 จุด พร้อมฉนวนหุ้มระบบไฟฟ้าแรงดันสูงกันน้ำถึง 3 ชั้น และระบบล็อคที่ข้อต่อสายไฟ 2 ชั้น ป้องกันอย่างแน่นหนาไม่ให้น้ำรั่วซึมเข้าถึงระบบไฟฟ้าแรงดันสูงได้

toyota-bzx-8

ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย bZ4X มากับระบบเวอร์ชันใหม่ Toyota Safety Sense 3.0 ที่มีประสิทธิภาพตรวจจับวัตถุแม่นยำขึ้นช่วยให้การขับขี่ที่ปลอดภัย และช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ทั้งยังมีระบบช่วยจอดอัตโนมัติ หริอ Intelligent Parking Assist ที่ประกอบด้วยกล้อง 4 ตัว และเซ็นเซอร์ 12 จุด กับระบบ T-Connect by TOYOTA ที่มาพร้อม 4 ฟังก์ชันใหม่พิเศษ

toyota-bzx-9

โดยในตอนนี้ศูนย์บริการทั่วประเทศกว่า 460 แห่ง พร้อมรองรับการบริการรถยนต์ไฟฟ้าเรียบร้อยแล้ว ด้วยเครื่องมือต่างๆ ตลอดจน ทีมช่างกว่า 3,500 คน และ BEV Master Technician กว่า 920 คน ทั้งยังอุ่นใจไปตลอดการใช้งาน TOYOTA bZ4X ด้วยสิทธิพิเศษ

  • รับประกันแบตเตอรี่ไฟฟ้า 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน
  • แพ็กเกจขยายการรับประกันจาก 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน พร้อมฟรีค่าแรงเช็กระยะ 5 ปี 10,000 - 100,000 กม.
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside service 5 ปี
  • ส่วนลด Wall Charger มูลค่า 30,000 บาท

หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

toyota-bzx-10
toyota-bzx-11

TOYOTA bZ4X มีทั้งหมด 6 สี ประกอบด้วย สีเทา , สีเงิน, สีขาวมุก, สีแดง, สีน้ำเงิน และ สีดำ กับภายใน 2 โทนสี ได้แก่ โทนสีเข้ม Black และ โทนสีอ่อน Natural Chic จำหน่ายในราคา 1,836,000 บาท

ถึงแม้ TOYOTA bZ4X ล็อตแรกจะถูกจองไปหมดแล้ว แต่สำหรับผู้ที่สนใจอยากออกรถโตโยต้ารุ่นอื่นๆ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนการเงินได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน