รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

ALL-NEW ISUZU MU-X เทียบสเปคให้ชัดว่ารุ่นไหนได้อะไรบ้าง..ก่อนตัดสินใจซื้อ

สำหรับใครที่กำลังจะตัดสินใจซื้อรถยนต์อเนกประสงค์ในช่วงปลายปีแบบนี้ละก็ All-New MU-X จาก Isuzu คงเป็นหนึ่งในตัวเลือกแน่ๆ โดยมีรุ่นย่อยให้เลือกกันมากถึง 7 รุ่น ได้แก่ 1.9 Active, 1.9 Luxury, 1.9 Elegant, 1.9 Ultimate, 3.0 Elegant, 3.0 Ultimate และ 3.0 Ultimate 4WD ซึ่งราคาก็ค่อนข้างจะมีความแตกต่างกันอยู่เยอะเหมือนกัน ทีนี้เราจะมาดูรายละเอียดกัน

โดย All-New MU-X จะมี 2 เครื่องยนต์ให้เลือก ถ้าชอบเครื่องเล็กก็ต้องเลือกเครื่องยนต์ RZ4E-TC 1.9 Ddi Blue Power Gen 2 ที่ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตัน-เมตร ถ้าชอบเครื่องยนต์ใหญ่ให้พละกำลังก็ต้องเลือก เครื่องยนต์ 4JJ3-TCX 3.0 Ddi Blue Po

ส่วนรุ่น 1.9 Luxury ราคา 1.314 ลบ ในรุ่นนี้คุณจะได้ล้ออัลลอยขนาด 18"x7.5J กับยางขนาด 265/60R18 ส่วนไฟหน้า,ไฟท้ายจะได้เหมือนรุ่น Active แต่จะได้กระจกมองข้างปรับพับไฟฟ้า, บันไดข้างสี Tungsten Silver และกันชนท้ายแบบทูโทน ในรุ่นนี้จะมีราวหลังคา และสปอยเลอร์หลัง, ที่ปัดน้ำฝนแบบ Built-in ที่ฉีดน้ำล้างกระจก ส่วนภายในจะได้มาตรวัดแบบ Super Vision กับจอแสดงข้อมูลการขับขี่ (MID) แบบ TFT และได้พวงมาลัยหุ้มหนัง พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่พวงมาลัยกับระบบ Cruise Control ด้านชุดตกแต่งแผงประตูสี Champagne Gold พร้อมเบาะหุ้มหนังสังเคราะห์ COOLMAX สี Saddle Brown ที่เบาะแถวที่ 1 และ 2 / หนังสังเคราะห์สี Saddle Brown ที่เบาะแถวที่ 3 ในขณะที่เครื่องเสียงจะเป็นแบบหน้อจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบ WiFi Mirroring และ รองรับระบบ Android Auto และ Wireless Apple CarPlay และลำโพง 6 ตัว, ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม 12 โวลต์ 2 จุด และ ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม USB Charger 2.4 A ที่ด้านหลังคอนโซลกลาง 2 ตำแหน่ง ด้านอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยรุ่นนี้จะได้ ไฟเลี้ยวแบบ LED ที่กระจกมองข้าง และสัญญาณกันขโมย   

ส่วนรุ่น 1.9 Elegant ราคา 1.359 ลบ ในรุ่นนี้คุณจะได้ล้ออัลลอยและยางเหมือนรุ่น 1.9 Luxury ส่วนไฟหน้า,ไฟท้ายจะได้เหมือนรุ่น Luxury แต่จะได้เพิ่มมาคือคิ้วขอบกระจกโครเมียมกับประตูท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมระบบป้องกันการหนีบ ส่วนเสาอากาศเป็นแบบครีบฉลาม ในขณะที่เครื่องเสียงจะเป็นแบบหน้อจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว และลำโพง 8 ตัว, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual Zone ปรับอุณหภูมิแยกอิสระ ซ้าย-ขวา, ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม AC 220 โวลต์ ที่ด้านหลังคอนโซลกลาง ด้านความปลอดภัยในรุ่นนี้จะได้ ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม 12 โวลต์ 2 จุด และ ช่องต่ออุปกรณ์ไฟฟ้าเสริม USB Charger 2.4 A ที่ด้านหลังคอนโซลกลาง 2 ตำแหน่ง ด้านอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยรุ่นนี้จะได้ ไฟเลี้ยวแบบ LED ที่กระจกมองข้าง และสัญญาณกันขโมย ถุงลมด้านข้างคู่หน้าและม่านถุงลมด้านข้าง กับกระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อนได้แบบอัตโนมัติ และจะได้ ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตาที่กระจกมองข้าง, ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ, เซ็นเซอร์ช่วยกะระยะ หน้า 4 จุด และ หลัง 4 จุด และระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจรีโมทอยู่ห่างจากตัวรถ 

ถัดมาที่รุ่น 3.0 Elegant ราคา 1.404 ลบ ในรุ่นนี้คุณจะได้ล้ออัลลอยและยางรวมถึงรายละเอียดภายนอกและภายในก็เช่นกัน รวมถึงความปลอดภัยด้วยที่เหมือนรุ่น 1.9 Elegant ทุกอย่างนอกจากเครื่องยนต์

ด้านรุ่น 1.9 Ultimate ราคา 1.454 ลบ จะได้ล้ออัลลอยขนาด 20"x7.5J และยางขนาด 265/50R20 ส่วนภายนอกรุ่นนี้จะได้ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ กับ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ และ กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut ส่วนภายในรุ่นนี้จะได้ Paddle Shift กับชุดตกแต่งแผงประตู สี Champagne Gold พร้อมหุ้มหนังสังเคราะห์สีน้ำตาลบริเวณที่พักแขน พร้อมไฟ Ambient Light และยังได้ กุญแจ ISUZU Genius Entry กับระบบ Push Start รวมถึงระบบ Remote Engine Start ส่วนเครื่องเสียงเหทือนรุ่นก่อนหน้าแต่จะได้ระบบนำทางเพิ่มมา ด้านความปลอดภัยรุ่นนี้จะได้เพิ่มเติมคือ ระบบแจ้งเตือนก่อนการชนด้านหน้า, ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบแจ้งเตือนออกนอกเลน, ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อเหยียบคันเร่งผิดพลาด, ระบบตั้งค่าจำกัดความเร็วสูงสุดด้วยตัวเอง, ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบเบรกอัตโนมัติหลังการเกิดอุบัติเหตุและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติเมื่อมีรถสวนทางขณะเลี้ยวขวา ออ ที่พลาดไม่ได้คือ ระบบ Cruise Control แบบ Full Speed Range Adaptive Cruise Control

สำหรับรุ่นรองท๊อปอย่าง 3.0 Ultimate ราคา 1.499 ลบ จะได้ล้ออัลลอยและยางเหมือน 1.9 Ultimate ส่วนภายนอก และภายใน รวมถึงระบบด้านด้านความปลอดภัยก็เช่นเดียวกัน ปิดท้ายด้วยรุ่นท็อปอย่าง 3.0 Ultimate 4WD ราคา 1.599 ลบ ได้ทุกอย่างเหมือนรุ่น 3.0 Ultimate แต่ที่แพงกว่านั่นก็คือจะได้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อไว้ฝ่าทุกอุปสรรคพร้อมระบบ Rough Terrain Mode

สำหรับผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถ All-New Isuzu MU-X และ New D-MAX สามารถติดต่อขอสินเชื่อได้ที่ กรุงศรี ออโต้ ให้บริการโดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร. 0-2740-7400 และติดตามบทความรุ่นอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติม  คลิก หรือหากสนใจสมัครสินเชื่อรุ่นนี้ คลิกที่ปุ่ม ขอสินเชื่อ จัดเลย!! ที่ด้านล่างนี้

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน