รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

สัมผัสคันจริง ZEEHO AE8 S+ คุ้มค่าแค่ไหนกับ อีวีไบค์ ยอดขายดีสุดในมอเตอร์โชว์

     จากงาน Motor Show 2024 ที่ผ่านมา ZEEHO เป็นจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ทำยอดจองติดอันดับท็อปของงาน ท่ามกลางความแปลกใจของหลายคน แต่ในยุคที่รถพลังงานไฟฟ้ากำลังได้รับความนิยมสูงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ EV Bike ได้รับความสนใจมาก และหนึ่งในนั้นก็คือแบรนด์ ZEEHO ที่โดดเด่นด้านดีไซน์ ส่วนหนึ่งเพราะได้ KISKA สตูดิโอ ออกแบบรถจักรยานยนต์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก และมีสเปคที่รองรับการใช้งานจริงได้ดี ตลอดจนแบรนด์ซัพพลายเออร์ก็มีชื่อเสียงระดับโลก โดยรุ่นยอดนิยมก็คือ AE8+

ZEEHO AE8+

ZEEHO AE8+

     ทำไม ZEEHO AE8+ ถึงน่าสนใจ? 

     เหตุผลที่ ZEEHO AE8+ น่าสนใจก็คือ ดีไซน์ สมรรถนะและราคา รวมแล้วให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในประเทศไทยได้ตรงจุดที่สุด เพราะทั้งรุ่น AE8+ และรุ่น AE8 S+ ใช้ขนาดมอเตอร์ไฟฟ้า 5,000 วัตต์ สามารถส่งกำลังสูงสุดได้ถึง 12,500 วัตต์ ที่มาพร้อมระบบเบรก BOSCH ABS Plus Brembo Caliper อัตราเร่ง 0-50 km ใน 2.6 วินาที ความเร็วในการขับขี่ 100+ กม./ชม. ระยะทางวิ่งต่อการชาร์จ 1 ครั้งประมาณ 120-140 กม. และทำให้ไว้วางใจได้มากกว่าแบรนด์ระดับล่างทั่วไปคือ ZEEHO จัดจำหน่ายไปกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

ZEEHO AE8+

     ZEEHO AE8+ ขายดีเพราะอะไร?

     ด้วยฟังก์ชันหลากหลายด้วยโหมดการขับ 3 โหมด ECO MODE เน้นประหยัดพลังงาน, STREET MODE โหมดขี่ปกติ และ SPORT MODE เน้นซิ่ง ทำอัตราเร่ง 0-50 กม. ใช้เวลาเพียง 2.6 วินาที สำหรับในรุ่น AE8+ และรุ่น AE8 S+ ยังมี BOOST MODE เพื่อใช้ในจังหวะการแซงแบบเร่งด่วน โดยสามารถทำความเร็วได้มากกว่า 110 กม./ชม. ด้านระบบเบรก ABS หน้า-หลัง ปั๊มเป็นของ Brembo

     นอกจากนี้ยังสามารถสื่อสารระหว่างสมาร์ทโฟนกับตัวรถด้วย ZEEHO APP อื่น ๆ ก็มี ระบบ Cruise Control ออโตรีเวิร์ส กุญแจสมาร์ทคีย์การ์ด ฯลฯ แบตเตอรี่ผ่านการทดสอบความปลอดภัยระดับยานยนต์จาก UN Regulations มีอายุการใช้งานในการชาร์จสูงถึง 2,500 รอบ

ZEEHO AE8+

     จากสเปคที่ดีและยังเป็นแบรนด์ระดับโลก ฟีเจอร์มากมาย มาพร้อมค่าตัว 149,900 บาท ในรุ่น AE8 S+ นับว่าคุ้มค่าถ้าเทียบกับกลุ่มสกู๊ตเตอร์ระดับราคาแสนห้าในตลาดตอนนี้

ZEEHO AE8+
ZEEHO AE8+

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ ZEEHO AE8 S+ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน