รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

All New Hyundai Stargazer X รถอเนกประสงค์ 6-7 ที่นั่ง เปิดตัวแล้วที่อินโดนีเซีย เตรียมมาจำหน่ายในไทย

รถ MPV เป็นรถเอนกประสงค์ที่รองรับได้ 6-7 ที่นั่ง เป็นการย่อมาจากคำว่า Multi Purpose Van เป็นรถในกลุ่มอเนกประสงค์ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานในกลุ่มครอบครัวได้เป็นอย่างดี ด้วยความสามารถที่รองรับผู้โดยสารได้ครบทั้งครอบครัว ทั้งยังมีพื้นที่รองรับสัมภาระได้ในทุกการเดินทาง โดยทาง Hyundai ก็ได้แนะนำ Stargazer เข้าสู่ตลาดประเทศไทย และได้เปิดตัว Stargazer X ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นยกสูงไปแล้วในประเทศอินโดนีเซีย คาดว่าไม่นานนี้ก็จะเป็นอีกรุ่นที่ Hyundai จะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย

Hyundai-Stargazer-X-1
Hyundai-Stargazer-X-2
Hyundai-Stargazer-X-3

Hyundai Stargazer X นั้นจะแตกต่างจาก Stargazer ตรงที่จะมากับชิ้นส่วนที่ได้รับการดีไซน์ใหม่ ประกอบด้วย กันชนหน้า-หลัง, กระจังหน้า, คิ้วซุ้มล้อสีดำ, กาบข้างสีดำ, สปอยเลอร์หลัง และ ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว สีทูโทน เมื่อเทียบมิติตัวถังแล้ว Stargazer X จะมีขนาดใหญ่โตกว่า Stargazer เล็กน้อย ประกอบด้วย ความยาว 35 มม., ความกว้าง 35 มม., ความสูง 15 มม., ระยะฐานล้อนั้นมีขนาดเท่ากัน ส่วนระยะต่ำสุดถึงพื้น หรือ Ground Clearance ด้วยความเป็นรุ่น X เลยจะยกสูงขึ้น 15 มม.

Hyundai-Stargazer-X-4
Hyundai-Stargazer-X-5

ส่วนภายใน Stargazer X นั้นดูจะไม่ต่างจาก Stargazer มากนัก แต่ก็มีการแต่งเติมให้สมเป็นรุ่น X ด้วย เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสังเคราะห์สีดำ ตกแต่งด้วยสีแดง และ สัญลักษณ์ X ส่วนเบาะแถวที่ 2 จะมีให้เลือกระหว่างเบาะ 2 แบบ ทำให้รองรับผู้โดยสารได้ถึง 6-7 ที่นั่ง

Hyundai-Stargazer-X-6
Hyundai-Stargazer-X-7
Hyundai-Stargazer-X-8
Hyundai-Stargazer-X-9
Hyundai-Stargazer-X-10

ส่วนอุปกรณ์ในห้องโดยสารจะมากับจอแสดงข้อมูลผู้ขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว กับหน้าจอสัมผัสสำหรับระบบ Infotainment ขนาด 8  นิ้ว ที่รองรับได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto ไร้สาย พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง BOSE Premium Surround Sound, Wireless Charger โดยสามารถควบคุมทำงานใน Stargazer X ได้จากสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชันได้

Hyundai-Stargazer-X-11

ในส่วนของเครื่องยนต์ Stargazer X นั้นใช้เครื่องยนต์เบนซิน Smartstream เช่นเดียวกันกับ Stargazer โดยจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร D-CVVT ที่ให้พละกำลัง 115 แรงม้า พร้อมแรง 144 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อนล้อหน้า และยังคงรองรับน้ำมันสูงสุดได้ที่ E10 เท่านั้น

Hyundai-Stargazer-X-12
Hyundai-Stargazer-X-13

Stargazer X ยังคงมาพร้อมระบบความปลอดภัย Smartsense ทำให้มีระบบช่วยเหลือต่าง ๆ อาทิ ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน, ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน, ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน, ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน HAC, ระบบสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ เมื่อเบรกกะทันหัน ESS, ระบบเตือน และ ช่วยควบคุมพวงมาลัยเมื่อรถอยู่ในจุดอับสายตา, ระบบเตือน และ เบรกอัตโนมัติขณะถอยรถ, ระบบเตือนการเปิดประตูเมื่อมีรถวิ่งมาด้านข้าง, ระบบเตือนอาการเหนื่อยล้า และอื่น ๆ อีกมากมาย

Hyundai-Stargazer-X-14

Stargazer X เริ่มวางจำหน่ายแล้วในอินโดนีเซีย และคาดว่า Hyundai จะเปิดตัวรถรุ่นนี้ในตลาดอื่นในอาเซียนต่อไป ส่วนในไทยคงต้องรอเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการกันอีกที

 

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ All New Hyundai Stargazer X สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน