รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Lambretta กับความพิเศษล่าสุด X300 Special

     Lambretta (แลมเบรตต้า) เปิดตัวรุ่นพิเศษอีกแล้ว งานนี้สำหรับคนที่เล็งรุ่น X300 จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น นี่คือ คอลเลกชันใหม่ ‘X300 Special’  คงดีไซน์โดดเด่น และแตกต่างจากรุ่นที่ผ่านมา คลาสสิกผสานสปอร์ตหรู สีสันตัดกันสวยงามพร้อมลวดลายพิเศษบริเวณฝาข้าง โดยไฮไลท์ของรุ่น X300 Special คือสัญลักษณ์พิเศษ Side Panel Badge Flashes ดีไซน์ใหม่ ที่รู้ได้ทันทีว่าไม่ธรรมดา

Lambretta X300 Special

Lambretta X300 Special

Lambretta X300 Special

     รายละเอียดตัวรถ เริ่มจากขุมพลังเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 275 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบ Smart Key แค่พกใกล้ตัวรถก็สามารถสตาร์ทได้ ไฟหน้าและไฟท้าย FULL LED โคมไฟหน้ารูปทรงหกเหลี่ยมเป็นเอกลักษณ์ที่ถ่ายทอดมาจากรุ่นยอดฮิตของแลมเบรตต้าที่แฝงโลโก้ไว้ภายในบ่งบอกตัวตนไว้ได้อย่างชัดเจน

     ส่วนไฟท้ายดีไซน์เอกลักษณ์เฉพาะ X-Series ด้วยรูปทรงคริสตัล 7 แท่ง ที่เพิ่มเลเยอร์ในการซ้อนโคมด้านนอกพร้อมกับระบบ IFS (Integrate-Function Signals) ที่ออกแบบให้ ไฟเลี้ยว/ไฟฉุกเฉิน/ไฟเบรกรวมอยู่ภายใต้โคมไฟท้ายเดียวกัน ระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS ส่วน Riding Position ท่านั่งขี่แบบหลังตรง และชัดเจนด้วยโครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของ LAMBRETTA มาตั้งแต่อดีตสู่รุ่นปัจจุบัน

Lambretta X300 Special
Lambretta X300 Special

     Lambretta X300 Special (ราคา 157,900 บาท) เพิ่มความพิเศษด้วยดีไซน์สีสันและลวดลายใหม่แตกต่างจากที่ผ่านมา พร้อมสัญลักษณ์พิเศษ  Side Panel Badge Flashes มีสีให้เลือก 4 คู่สีสันได้แก่    

  • Grey Scuro/Black  สีเทาตัดกับสีดำ , ขอบคิ้วสีดำ 
  • Yellow Mustard/Black  สีเหลืองมัสตาร์ดตัดกับสีดำ , ขอบคิ้วสีดำ 
  • White Latte/Black สีลาเต้ตัดกับสีดำ , ขอบคิ้วสีดำ 
  • Red Amaro/White  สีขาวตัดกับสีแดง , ขอบคิ้วสีซิลเวอร์
Lambretta X300 Special
Lambretta X300 Special

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ Lambretta X300 Special สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน