รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้ก่อนซื้อ แลมเบรตต้า G350 Series II ใหม่กับเวอร์ชัน “Remaster Collection”

     อีกหนึ่งสกู๊ตเตอร์คลาส 300 ที่น่าใช้โดยเฉพาะสไตล์เรโทรที่คงไว้ด้วยรูปลักษณ์สืบทอดจากตำนานในอดีตอย่าง LAMBRETTA G350 Series II สกู๊ตเตอร์คลาสสิกระดับไฮเอนด์ เอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมถ่ายทอด DNA แท้ของ LAMBRETTA เติมเต็มด้วยงานดีไซน์สไตล์อิตาเลียนอันโดดเด่น ตอบโจทย์ผู้ที่หลงใหลในความงดงามแบบคลาสสิกได้อย่างลงตัว กับการกลับมาในรูปโฉมใหม่ของ “Remaster Collection”  ดีไซน์ที่ยกระดับความคลาสสิกเข้าสู่ความเป็นตำนานของ LAMBRETTA

LAMBRETTA G350 Series II

LAMBRETTA G350 Series II

     LAMBRETTA G350 Series II กลับมาด้วยเวอร์ชัน “Remaster Collection” ราคาตอนนี้เปิดอยู่ที่ 216,500 บาท  ยกระดับความคลาสสิกเข้าสู่ความเป็นตำนานของ LAMBRETTA กับ 4 คู่สีสัน สไตล์ทูโทน พร้อมนำ Iconic badge ที่เคยใช้กับรุ่นตำนานในอดีต มาออกแบบใหม่พร้อมติดให้กับ G350 Series II สะท้อนถึงมรดกและความงดงามแห่งวัฒนธรรมอิตาลี 

LAMBRETTA G350 Series II
LAMBRETTA G350 Series II
LAMBRETTA G350 Series II

     LAMBRETTA G350 Series II ติดตั้งเครื่องยนต์ขนาด 330 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 4 วาล์ว ขี่ได้สมูทสุด ๆ พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ โครงสร้างตัวรถแบบ Low & Long บอดี้ตัวรถเหล็กแกร่งแบบ Full Monocoque Frame เพิ่มความพิเศษดีไซน์ให้บริเวณข้างถังทั้งสองข้างสามารถถอดแยกชิ้นได้ เพื่อง่ายต่อการเซอร์วิสรวมไปถึงการคัสตอม 

LAMBRETTA G350 Series II
LAMBRETTA G350 Series II
LAMBRETTA G350 Series II

     ส่วนของเทคโนโลยีทันสมัย หน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT ที่ให้สีสันคมชัด สามารถปรับระดับแสงหน้าจอได้ และมีเซ็นเซอร์ที่สามารถปรับหน้าจอจากโหมดหน้าจอสว่าง สำหรับกลางวัน (Day) เป็นหน้าจอมืดสำหรับกลางคืน (Night)  เมื่อตั้งค่าหน้าจอที่โหมดอัตโนมัติ (Auto) พร้อมฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อบลูทูธ ที่สามารถโชว์เบอร์สายเรียกเข้าบนหน้าจอ และในส่วนของเทคโนโลยีการขับขี่ที่สามารถควบคุมบาลานซ์ของตัวรถได้เป็นอย่างดี

     ด้วยการออกแบบระบบช่วงล่างในชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ที่ถอดแบบดีไซน์เอกลักษณ์จากรุ่นดั้งเดิม ให้อารมณ์ความสมูทขณะขับขี่ มาพร้อมกับยาง Pirelli รุ่นที่เหมาะกับการขี่บนถนนเมืองไทย เพิ่มความมั่นใจทุกการหยุดด้วยระบบดิสก์เบรกทั้งด้านหน้า-หลัง พร้อมระบบเบรกแบบ Dual-channel ABS 

LAMBRETTA G350 Series II
LAMBRETTA G350 Series II

     ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์ LAMBRETTA G350 Series II สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน