รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รู้จัก Honda Rebel 1100 ครุยเซอร์ตัวท็อปพร้อมท่องยุทธจักร

Honda Rebel 1100 คือ การเติมเต็มตระกูลรีเบลให้ครบทุกไลน์อัพ โดยเป็นพี่ใหญ่สุดของรุ่น แต่ถึงแม้เป็นรุ่นใหญ่สุดด้วยการออกแบบให้เป็นครุยเซอร์ที่ขี่ง่ายด้วยความสูงของเบาะเพียง 698.5 มม. ทำให้เป็นมิตรกับไรด์เดอร์ทุกขนาด ใครที่เพิ่งมาจับครุยเซอร์คันแรกก็ขี่ได้ไม่กังวล หรือใครอยากขยับเพิ่มซีซีก็เป็นโอกาสดีมากๆ โดยมีขุมพลังขนาด 1084 ซีซี ที่คุ้นเคยจาก ฮอนด้า แอฟริกาทวิน1100 พร้อมขับเคลื่อน มาพร้อมระบบเซฟตี้และช่วยเหลือที่ทันสมัย ทั้งยังมีเกียร์ให้เลือกระหว่าง แมนนวล กับ อัตโนมัติ DCT ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการครุยเซอร์บิ๊กไบค์เดินทางผ่านตัวเมืองและนอกเมืองได้อย่างราบลื่น

Rebel 1100 เป็นได้มากกว่าครุยเซอร์ทั่วไป นอกจากขี่ง่ายกับเบาะเตี้ย ท่านั่งขี่สบายแล้ว ขุมพลังก็โดดเด่นด้วยแรงบิดดีเยี่ยมจากพื้นฐานเครื่องยนต์ 2 สูบ ที่สำคัญเมื่อคุณต้องการเรียกพลังจาก Rebel 1100 เพื่อทะยานไปข้างหน้า ครุยเซอร์บิ๊กไบค์ส่วนใหญ่มักตอบสนองความแรงไม่ได้ดีเท่าไหร่ แต่พี่ใหญ่รีเบลรุ่นนี้พร้อมพาให้สนุกไปกับอัตราเร่งและการควบคุม ไม่ว่าขี่ซอกแซกในเมืองหรือออกไปปะทะสายลมบนทางหลวงหลัก รูปลักษณ์ของพี่ใหญ่เรียบง่าย แต่ดูดีอย่างมีสไตล์และผสมผสานความทันสมัยได้อย่างกลมกลืน 

อีกทั้ง Rebel 1100 ยังให้ความปลอดภัยกับระบบเบรก ABS ที่ทรงประสิทธิภาพ สบายกับการเดินทางไกลได้ด้วยระบบครูซคอนโทรล ถ้าเลือกเกียร์ DCT ก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายเข้าไปอีก 

และที่ช่วยให้ตัดสินใจเป็นเจ้าของได้ง่ายที่สุดคือ "ราคา" เพราะ Honda Rebel 1100 เริ่มต้นด้วยค่าตัวเพียง 399,000 บาท ในรุ่นเกียร์แมนนวล ส่วน DCT บวกเพิ่มอีก 3 หมื่นบาท แลกกับความสบายที่ 429,000 บาท

ถ้า Honda Rebel 1100 คือรุ่นที่คุณสนใจอยากออกในช่วงนี้ อยากรู้ว่ายื่นขอวงเงินพอมั้ย มาประเมินก่อนได้ที่

กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน