รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

Honda ADV 160 ใหม่ จ่อเปิดตัวอินโดนิเซีย หรือจะมาแทน ADV 150?

Honda ADV150 รถสกู๊ตเตอร์ที่น่าใช้งาน จากรูปทรงแนว Adventure ยกสูงนิด ๆ ถอดแบบจากบิ๊กไบค์อย่าง Honda X-ADV 750 จึงกลายเป็นรุ่นที่ขายดีมาก ๆ ในประเทศไทย แต่เมื่อไม่นานมานี้เองมีการเผยภาพ All New Honda ADV160 จากประเทศอินโดนิเซีย หรือว่าจะเป็นรุ่นใหม่ที่หลังจากการเปิดตัวที่อินโดนิเซียแล้ว อาจจะเปิดตัวในประเทศไทยก็เป็นได้

Honda ADV160 รถสกู๊ตเตอร์ที่มีพื้นฐานเดียวกันกับ ADV150 แต่ถูกปรับเครื่องยนต์ใหม่ขนาด 160 ซีซี (156.9 ซีซี) แบบ eSP+ 4 วาล์ว ที่ใช้ใน Honda Click และ Honda PCX 160 รุ่นปัจจุบัน พร้อมพลัง 15.8 แรงม้า (HP) ที่ 8,500 รอบต่อนาที แรงบิด 14.7 นิวตันเมตร ที่ 6,500 รอบต่อนาที ระบายความร้อนด้วยน้ำ ดิสก์เบรกหน้าและหลัง

และเคลมอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเอาไว้ที่ 45 กิโลเมตรต่อลิตร ท่อไอเสียติดตั้งแผ่นกันความร้อน ล้อหน้าขนาด 14 นิ้ว และหลังขนาด 13 นิ้ว พร้อมกับยางแบบกึ่งออฟโร้ดเช่นเดิม และมีขนาดความสูงเบาะที่ต่ำลงคือ 780 มิลลิเมตร จากความสูง 795 มิลลิเมตรใน Honda ADV150

สิ่งอำนวยความสะดวกด้วยชิลหน้าปรับระดับได้ หน้าจอสี ช่องเก็บของพร้อมช่องเชื่อมต่อ USB สวิตช์กุญแจอัจฉริยะ และความปลอดภัยติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัว Traction control หรือ HSTC, CBS, ABS มาแบบครบถ้วนคุ้มค่า

สำหรับ Honda ADV160 นั้นยังไม่มีการเผยข้อมูลใด ๆ ว่าจะจำหน่ายในประเทศไทยเมื่อไหร่ แต่ในเมื่อในไทยมี Click ที่ใช้เครื่องยนต์ใหม่ 160 ซีซี อยู่แล้ว จึงมีความเป็นไปได้สูงว่า ADV จะมีการไมเนอร์เชนจ์หรือเผยโฉมรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้ ด้วยขุมพลังใหม่ คงต้องอดใจรออีกสักพัก

ส่วนท่านใดที่สนใจ สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนออก Honda ADV ได้ก่อน ที่

>> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<

บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน