รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

รถจักรยานยนต์ Honda CL 500 คลาสสิกสายลุย

New Honda CL500 ด้วยแรงบันดาลใจจาก CL รุ่นบุกเบิกในยุค 60’s และ 70’s ล่าสุดกับการกลับมาอีกครั้ง โดยใช้พื้นฐานเครื่องยนต์ฮอนด้า 2 สูบ ขนาด 471 ซีซี โครงสร้างเฟรมไดมอนด์ใหม่ โช้คอัพหน้าหลังยาวขึ้นแบบ Long-Travel ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว และหลัง 17 นิ้ว เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบขี่ท่องเที่ยว ลุยบ้างแบบออฟโร้ดเบา ๆ

ทันสมัยด้วย ไฟหน้า Full LED เรือนไมล์ทรงกลม LCD และในรุ่น CL เน้นความดิบและเพิ่มสิ่งที่ทำให้กลายเป็นรถสายลุยด้วยสีพิเศษ (Candy Energy Orange, Mat Laurel Green Metallic, Candy Caribbean Blue Sea, Mat Gunpowder Black Metallic) กับท่อไอเสียคู่พร้อมการ์ด

ขับขี่สบายด้วยเบาะนั่งสูง 790 มม. ขี่สบาย หยุดวางเท้ากับพื้นง่าย เฟรมโลหะทรงไดมอนด์น้ำหนักเบา โช้คคู่หน้าแบบเทเลสโกปิกขนาด 41 มม. สปริงด้านหลังปรับพรีโหลดได้ ระบบเบรกหน้าใช้คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ กับจานดิสก์ขนาด 310 มม. และดิสก์หลังพร้อม ABS และระบบ Assist Slipper Clutch ป้องกันล้อขับเคลื่อนด้านหลังล็อคจนท้ายปัด คล่องตัวด้วยน้ำหนักเพียง 190 กก.

New Honda CL500 เหมาะกับสายลุย นักเดินทาง ที่ชอบขับขี่ไปตามสถานที่ต่าง ๆ จะสายแคมปิ้งหรือจะท่องเที่ยว นับว่าใช้ได้ในคันเดียว ทั้งทางเรียบและทางฝุ่น และราคาที่คุ้มค่า 226,800 บาท เท่านั้น

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ New Honda CL500 สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่  >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ <<


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
กลับสู่ด้านบน