รู้วงเงินก่อนออกรถ ผ่านมือถือ
กับกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท
สแกนเลย!

QRCODE

ประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
รู้ผลใน 3 นาที

เริ่มประเมินวงเงิน

หรือ

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

เคยประเมินแล้ว ดูวงเงินเลย

BYD M6 รถเอ็มพีวีไฟฟ้า 6 ที่นั่ง ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและความสะดวกสบายครบครัน วิ่งไกลสุด 530 กม. เปิดจำหน่าย 2 รุ่น Dynamic และ Extended เคาะราคาเริ่มต้นเพียง 829,900 บาท

     บีวายดี ออโต้เอเชียแปซิฟิก และ บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) ร่วมกับ เรเว่ ออโตโมทีฟ เปิดตัว BYD M6 รถยนต์ MPV ไฟฟ้า 100% เอนกประสงค์ขนาด 6 ที่นั่ง ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบสนองความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะการขับขี่ยอดเยี่ยม และฟังก์ชันอัจฉริยะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับทุกเส้นทาง

BYD M6

BYD M6

     BYD M6 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบมอเตอร์ซิงโครนัสชนิดแม่เหล็กถาวร (PMS) โดยจะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า โดยในรุ่น Dynamic จะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 120 กิโลวัตต์ แรงบิด 310 นิวตันเมตร และ BYD Blade Battery ขนาด 55.4 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้สามารถวิ่งได้ถึง 420 กิโลเมตร/การชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) รองรับหัวชาร์จแบบ AC Type 2 กําลังสูงสุด 7 กิโลวัตต์ และรองรับหัวชาร์จแบบ DC CCS 2 - กําลังสูงสุด 85 กิโลวัตต์ 

BYD M6

     ส่วนรุ่น Extended มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 150 กิโลวัตต์ แรงบิด 310 นิวตันเมตร และBYD Blade Battery ขนาด 71.8 กิโลวัตต์/ชั่วโมง ทำให้สามารถวิ่งได้ถึง 530 กิโลเมตร/การชาร์จ 1 ครั้ง (ตามมาตรฐาน NEDC) กับระบบส่งกำลังแบบ 8 in 1 ที่ช่วยให้ระบบมีการประมวลผลการขับขี่อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยลดน้ำหนักรวมของรถยนต์เพื่อเพิ่มระยะทางในการขับขี่ด้วยไฟฟ้าอย่างมีประสิทธิภาพ รองรับหัวชาร์จแบบ AC Type 2 - กําลังสูงสุด 7 กิโลวัตต์ และรองรับหัวชาร์จแบบ DC CCS 2 - กําลังสูงสุด 115 กิโลวัตต์

BYD M6

     BYD M6 ทั้ง 2 รุ่น เป็นรถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ของตระกูลราชวงศ์ หรือ Dynasty Series ที่ผสานความเรียบง่ายและทันสมัยให้ความรู้สึกถึงสุนทรียภาพทางเทคโนโลยีของพลังงานแห่งอนาคต กับดีไซน์ที่สะดุดตาด้วย

BYD M6
BYD M6

    ไฟหน้า LED ที่มาพร้อมฟังก์ชัน Follow-Me-Home, ไฟส่องสว่างสําหรับการขับขี่นเวลากลางวันแบบ LED, ไฟท้าย LED ที่มีไฟเลี้ยวแบบ Sequential, ที่ปัดน้ำฝนหลังและกระจกมองข้างพับเก็บอัตโนมัติและปรับองศาไฟฟ้า ในรุ่น Dynamic

BYD M6

     ส่วนในรุ่น Extended จะมีระบบช่วยควบคุมไฟสูงอัจฉริยะ (IHBC), หลังคากระจกแบบพาโนรามิก, ราวหลังคา, ประตูท้ายไฟฟ้าพร้อมระบบควบคุมการเปิด-ปิดระยะไกลให้มาด้วย

BYD M6
BYD M6

     ส่วนการออกแบบภายในของ BYD M6 ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับความต้องการของครอบครัว ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะดวกสบายรองรับได้ 6 ที่นั่ง พร้อมเบาะหุ้มหนังสังเคราะห์ที่ปรับระดับได้ โดยเบาะแถวที่ 2 จะเป็นแบบอิสระ ส่วนแถวที่ 3 จะจัดเรียงแบบ 2-2-2

BYD M6

    และพื้นที่สำหรับเก็บและจัดระเบียบสัมภาระได้เป็นอย่างดีถึง 180 ลิตร และจะขยายเป็น 580 ลิตร เมื่อพับเบาะแถวที่ 3 ช่วยให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น ด้วยหน้าจอเรือนไมล์ผู้ขับขี่แบบ LCD TFT ขนาด 5 นิ้ว ในรุ่น Extended จะได้ เบะนั่งปรับไฟฟ้า ผู้ขับขี่ 6 ทิศทาง ผู้โดยสาร 4 ทิศทาง, เบาะนั่งระบายอากาศ, ชายบันไดเหล็กป้องกันรอยขีดข่วน

BYD M6

     ด้านระบบมัลติมีเดียและความสะดวกสบาย BYD ก็ได้ให้หน้าจอสัมผัสขนาด 12.8 นิ้ว ปรับหมุนด้วยไฟฟ้า ที่รองรับการเชื่อมต่อผ่านบลูทูธ, Apple CarPlay® และ Android Auto™, ระบบสั่งการด้วยเสียง, แผนที่พร้อมระบบนําทาง, มิวสิคสตรีมมิ่ง

BYD M6

     USB-C และ USB-A อย่างละ 1 ตําแหน่ง สําหรับผู้โดยสารตอนหน้า และ 1 ตําแหน่ง สําหรับผู้โดยสารแถวที่ 2, ระบบ Keyless Entry และ Keyless Start, ระบบกุญแจแบบบัตรอิเล็กทรอนิกส์ NFC, BYD Digital Key ในรุ่น Extended จะได้ที่ชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย, ระบบกรองฝุ่นพร้อมแสดงค่า PM2.5 มาให้ด้วย

BYD M6

     นอกจากนี้ใน BYD M6 ยังมีระบบความปลอดภัยล้ำสมัยครบครัน อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน 360 องศา, ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพและระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ยกระดับความอุ่นใจให้กับทุกคนบนทุกเส้นทาง แต่จะมีเพิ่มเติม ระบบช่วยเตือนการชนด้านหลัง, ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถฉุกเฉิน, ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถผ่านในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบช่วยเบรกเมื่อมีรถผ่านในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง, ระบบช่วยเตือนจุดอับสายตา และระบบช่วยเตือนวัตถุเคลื่อนผ่านขณะเปิดประตู

BYD M6

     BYD M6 วางจำหน่าย 2 รุ่น คือ รุ่น Dynamic ในราคา 829,900 บาท มี 2 สีให้เลือก คือ สีขาว, สีดำ และ รุ่น Extended ในราคา 929,900 บาท มี 4 สีให้เลือก คือ สีขาว, สีดำ, สีน้ำเงิน และสีเทา โดยจะส่งมอบให้กับลูกค้าตั้งแต่เดือนนี้ (กันยายน 2567) เป็นต้นไป

ผู้ที่สนใจจะเป็นเจ้าของ BYD M6 ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Dynamic และ Extended สามารถเช็กวงเงินเพื่อวางแผนได้ก่อน ที่ >> กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ขอประเมินได้ก่อนโดยไม่ต้องส่งเอกสาร คลิกที่นี่ << 


บทความแนะนำ

swiper-arrow-prev
swiper-arrow-next
ขอสินเชื่อ จัดเลย!
กลับสู่ด้านบน